Phim Ảnh

Hoa đán TVB lộ ảnh nóng giường chiếu với bạn trai của bạn thân, Diêu Tử Linh là ai?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Hoa đán - Nữ diễn viên TVB Diêu Tử Linh lộ ảnh nóng giường chiếu thân mật với bạn trai của bạn thân. Diêu Tử Linh là ai?

Mới đây, thông tin hình ảnh được cho là ảnh nóng giường chiếu thân mật của nữ diễn viên - Hoa đán TVB Diêu Tử Linh và bạn trai của bạn thân - Raymond đã xuất hiện trên mạng xã hội. Hàng loạt bức ảnh “giường chiếu” giữa Tử Linh và Raymond được cho là chụp trong chuyến đi du lịch Thái Lan vào năm ngoái. Điều này khiến cho dư luận chỉ trích Diêu Tử Linh cướp bạn trai của bạn thân. Vậy, Diêu Tử Linh là ai?

Ảnh nóng của Diêu Tử Linh và Raymond.

Diêu Tử Linh là ai?

Diêu Tử Linh là một trong những hoa đán của đài truyền hình TVB hiện nay. Tên tiếng Anh là Elaine Yiu, Diêu Tử Linh sinh ngày 21/11/1980 tại Hong Kong. Với chiều cao 1m65 và gương mặt thanh tú, Diêu Tử Linh đã được nhà đài tin tưởng giao cho nhiều dự án lớn nhỏ.

Năm 2003, Diêu Tử Linh tham gia vào bộ phim Kiếm Thuật Tinh Túy. Sau đó, cô bắt đầu xuất hiện trong nhiều dự án truyền hình khác như Sóng Gió Khách Sạn, Đội Cứu Hộ Trên Không, Phụng Hoàng Lâu, Liệt Hỏa Hùng Tâm III, Đường Bá Hổ Điểm Thu Hương, Tình Taxi, Công Chúa Giá Đáo, Lang Quân Như Ý Của Tôi, Cộng sự… 

Năm 2013, Diêu Tử Linh từng gây sóng gió khi tham gia phim Outbound love (Đơn luyến song thành) ở Malaysia. Cụ thể, nữ diễn viên TVB đã hút thuốc lá trong giờ giải lao cùng với bạn diễn Dương Minh. Hình ảnh ngây thơ dễ thương của cô lập tức bị bôi mờ và khiến nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích.

Năm 2016, Diêu Tử Linh gặp họa lớn khi bị chó cắn trầy xước mặt. Được biết, trong lúc chơi đùa với chó cưng, con chó phấn khích nhảy chồm và cắn mạnh vào hai bên má khiến nữ diễn viên đau đớn phải nhập viện khâu vài mũi. Trong suốt nhiều tháng, cô đã phải dùng khẩu trang che kín phần mặt. Khi vết thương lành hẳn, nhiều người cho rằng Diêu Tử Linh phải dùng đến phương pháp thẩm mỹ để xóa sẹo.

Trong showbiz Hong Kong, Diêu Tử Linh có mặt ở hội bạn thân gồm những tên tuổi nổi tiếng như Hồ Bội Uý, Hồ Hạnh Nhi, Lý Thi Hoa, Huỳnh Trí Văn. Vào dịp sinh nhật vừa qua, họ cùng nhau tụ hội để chúc mừng cô. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm này của những diễn viên nổi tiếng.

Trước scandal lộ ảnh nóng với bạn trai của bạn thân, Diêu Tử Linh phỏng vấn qua điện thoại: “Tôi bận quay phim đêm mấy hôm, cơ thể rất mệt mỏi và bị thương, hiện tại đồng nghiệp và bạn bè đã liên lạc với tôi, tôi sẽ sớm trả lời chuyện này với công ty.”

Hãy cùng SAOstar cập nhật sự việc này nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất