Phim Ảnh

Hoa cưới của Song Hye Kyo, công nương Kate Middleton và nhiều sao Hàn có giá đến 207 triệu đồng

Theo Naver
Chia sẻ

Giá của bó hoa cưới Linh Lan của loạt mỹ nhân hàng đầu Hàn Quốc như Song Hye Kyo, Go So Young, Choi Ji Won, Park Shi Yeon....bất ngờ được tiết lộ thông qua bó hoa cưới của nữ phát thanh viên đài JTBC.

Vào ngày 10/12, một bức ảnh trong hôn lễ của nữ phát thanh viên Jo Soo Ae đài JTBC được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội thông qua đại diện công ty quản lý của cô. Bên cạnh sự xuất hiện của cô dâu xinh đẹp, dường như mọi sự quan tâm, chú ý đều đổ dồn vào bó hoa cưới Linh Lan giản dị. Cộng đồng cư dân mạng bắt đầu xôn xao, bàn tán trên các diễn đàn khi các chuyên gia tuyên bố rằng bó hoa này trị giá bó hoa này. Được biết, cô phát thanh viên đã lên xe hoa cùng Park Seo Won - con trai của tập đoàn Doosan Infracore và tạp chí Doosan, vào ngày 08/12 vừa qua.

Linh Lan (hay còn gọi Hoa huệ của thung lũng và Lan chuông), có nguồn gốc trong khu vực ôn đới mát của Bắc bán cầu tại châu Á, châu Âu và Bắc Mỹ. Hoa này trong tiếng Anh còn được gọi là Our Lady’s tears (Nước mắt của Đức Mẹ) theo một truyền thuyết, những giọt nước mắt của Đức Mẹ đồng trinh Mary rơi trên cây thánh giá đã trở thành hoa linh lan. Những đóa hoa nhỏ trắng xinh xắn mang ý nghĩa sự trở về của hạnh phúc, sự thủy chung và gửi gắm lời hứa chân thành.

Trong quá khứ, bó hoa của Jo Soo Ae đã được nhiều nữ ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc sử dụng như Ko So Young, Kim Jung Eun, Park Si Yeon, Choi Ji WooSong Hye Kyo. Bó hoa của Ko So Young được biết có trị giá 10 triệu won (khoảng 207 triệu đồng vào năm 2010) vào thời điểm đó. Theo một người bán hoa chuyên nghiệp: “Linh Lan là sự thuần khiết và hạnh phúc. Nó được sử dụng làm hoa cưới ở phương Tây, và đặc biệt là trong lễ cưới của hoàng gia Anh, khi Hoàng tử William tổ chức đám cưới cùng công nương Kate Middleton. Ở Hàn Quốc, người ta biết đến khi một số nghệ sĩ nổi tiếng dùng loài hoa này trong lễ cưới của họ”.

Đám cưới Ko So Young và Jang Dong Gun.

Park Shi Yeon.

Kim Jung Eun.

Choi Ji Woo.

Song Hye Kyo.

Công nương Kate Middleton.

Về giá cả, ông nói: “Sẽ có sự chênh lệch giá giữa các nhà phân phối và người bán hoa, nhưng nó mang giá trị trung bình là 10 triệu won. Hoa huệ của thung lũng rất đắt vì phụ thuộc 100% nhập khẩu và được đặt hàng thông qua một đại lý kết nối với các trang trại ở châu Âu. Ngoài ra, những bông hoa rất mỏng và dễ vỡ nên thường nhỏ gọn. Trong trường hợp của Jo Soo Ae, giá sẽ cao hơn rất nhiều so với giá vào thời điểm ra mùa, bó hoa cô ấy sử dụng được trồng trong Nhà kính ở Hà Lan vì hôn lễ của cô ấy rơi vào tháng 12”.

Chia sẻ

Theo

Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất