Phim Ảnh

Hòa cùng dòng chảy thanh xuân học đường, phim 'Thạch Thảo' tung clip và poster đẹp mắt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Phim học đường "Thạch Thảo" vừa công bố đoạn clip giới thiệu nhân vật cùng những hình ảnh đầu tiên của Tùng Maru, Bích Ngọc, Khắc Minh, Mai Ngô...

Thạch Thảo là phim điện ảnh tiếp theo của đạo diễn Mai Thế Hiệp sau Có căn nhà nằm nghe nắng mưa, với sự trở lại của nam diễn viên Khắc Minh cùng những gương mặt mới của điện ảnh Việt: Tùng Maru (thành viên nhóm Uni5), Bích Ngọc, Mai Ngô

Lấy đề tài thanh xuân học đường, thế nhưng Thạch Thảo chọn bối cảnh rừng núi Tây Nguyên nhằm mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Ở đây, câu chuyện về ngôi trường vùng cao cùng những thầy cô giáo hết lòng với nghề, bám làng bám trường để mang con chữ đến cho học trò. Cũng ở đó, những chuyện tình gà bông chớm nở và là mối tình đầu khó quên của Thạch và Thảo.

Mới đây, đoàn phim Thạch Thảo cũng đã công bố đoạn clip pre-teaser kèm poster các nhân vật trong phim, vừa giúp giới thiệu cái nhìn đầu tiên cho tác phẩm, vừa là màn chào sân của các diễn viên trẻ.

Pre-teaser của “Thạch Thảo”.

Vai diễn Thạch của Tùng Maru là cậu học trò rất hoạt bát mới chuyển từ Sài Gòn về Kon Tum cùng với anh trai của mình (Thiết, ca sĩ Khắc Minh). Ở trường học mới, Thạch làm quen với nhiều bạn học, và trúng phải “bùa yêu” của Thảo, cô bạn học xinh đẹp cùng lớp có tính cách khá kì lạ. Trong quá trình học cùng nhau, Thạch đã giúp Thảo nhận ra được giá trị của tình bạn chân thành ở quanh mình và giúp cho Thảo hòa nhập, lạc quan hơn trong cuộc sống.

Bích Ngọc trong vai Thảo, là một cô bé học trò của lớp 11A3, sống cùng với gia đình ở Kon Tum. Thảo cô lập, ít nói, ít giao tiếp với bạn bè cùng lớp. Sở hữu gương mặt thanh tú xinh đẹp, nhưng ở Thảo luôn ẩn chứa nhiều tâm sự. Qua tình bạn của Thạch, Kiên, Rok…,Thảo dần dần nhận ra được sự quan tâm của mọi người đối với mình và thay đổi thái độ sống, hướng tới một ngày mai tươi sáng hơn.

Thiết (Khắc Minh đảm nhận), anh trai Thạch, cũng là thầy chủ nhiệm lớp 11A3. Thiết chính là thầy giáo trẻ mới tốt nghiệp được phân bổ về Kon Tum. Với sự gần gũi về tuổi tác, thầy Thiết dễ dàng đồng cảm và thấu hiểu tâm lý của các em học sinh thời @, và giúp các em vượt qua những băn khoăn của tuổi mới lớn.

Mi Ngor do Mai Ngô đóng là cô Tổng phụ trách, bí thư Đoàn trường. Mi Ngor là cô giáo người đồng bào, là một người phụ nữ hoạt ngôn, tốt bụng, nhưng khá điệu đàng, thục nữ. Cô có tình cảm đặc biệt với thầy giáo Thiết. Cô Mi Ngor giúp đỡ rất nhiều cho 2 anh em Thiết - Thạch khi hai anh em mới chuyển về Kon Tum.

Là một bộ phim điện ảnh dành cho giới trẻ, phim Thạch Thảo đề cao những giá trị nhân văn trong cuộc sống, như: tình cảm gia đình, tình cảm bạn bè, tình thầy trò, và cả tình yêu đôi lứa. Phim hứa hẹn thu hút bởi nội dung kịch bản đầy hài hước, hấp dẫn và không kém phần kịch tính.

Thạch Thảo dự kiến khởi chiếu từ 16/11/2018 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất