Phim Ảnh

Hoa Bưu trong ‘Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân’ chính là chàng nam thần năm nay chúng ta cần theo đuổi

Vy Linh
Chia sẻ

Hoa Bưu của "Sống trong dũng cảm uổng phí thanh xuân" là một cậu thiếu niên hội tụ tất cả mọi yếu tố tuyệt vời của một “crush” quốc dân. Ở Hoa Bưu chúng ta có thể tìm thấy cả đức, trí, thể, mỹ.

Trong phim Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân (人不彪悍枉少年), Hoa Bưu là một đứa trẻ mồ côi, bố mẹ mất sớm, sống với bà nội từ nhỏ. Vì vậy Hoa Bưu luôn hiếu thảo với bà. Tất cả mọi công việc ở nhà Hoa Bưu đều cố gắng tự hoàn thành trước khi đi học, luôn cố gắng để bà đỡ vất vả nhất có thể. Thậm chí khi mẹ Dương Tịch gửi đồ ăn sang cho Hoa Bưu, cậu cũng để phần lại cho bà.

Hoa Bưu cũng là người luôn làm những việc đúng đắn. Sau lần tụ tập quay cóp bị phát hiện, Hoa Bưu cũng cố gắng hết sức để sửa lỗi, giúp các bạn học tốt hơn. Khi các bạn bỏ đi chơi game, Hoa Bưu cản không được cũng dũng cảm đứng ra nhận lỗi chịu phạt thay các bạn.

Khi Lý Ngư và Tư Đồ Nhị Điều vì tên kia bán đồ giả cho bà Hoa Bưu mà giúp Hoa Bưu trả thù bán lại giày trượt patin đểu cho bọn chúng khiến bọn chúng tức giận, Hoa Bưu cũng chấp nhận để bọn chúng đánh mình bầm dập để chúng không động đến bạn mình.

Một lớp trưởng đầy đạo đức, trượng nghĩa như vậy có người nào mà không yêu mến, quý trọng!

Cậu lớp trưởng Hoa Bưu của chúng ta còn là một người tài trí hơn người, thông minh, học giỏi. ở trung học phổ thông Hối Anh, Hoa Bưu luôn học nhờ học bổng, vừa bị đuổi học ở Hối Anh, sang Dục Tài, Hoa Bưu đã được bổ nhiệm chức lớp trưởng. Khi các bạn không phục , Hoa Bưu đã chứng minh được thực lực của mình bằng cách tính nhẩm cũng ra kết quả, thành công vượt qua Lý Ngư- người vốn dĩ học tốt nhất lớp 12-3 trung học Dục Tài.

Ngay cả khi gian lận thi cử, Hoa Bưu cũng chứng tỏ mình có một bộ não thiên tài khi trong phút chốc đã nghĩ ra cách dùng “trận pháp” để bố trí sơ đồ ngồi thi tiện cho gian lận. Và rõ ràng trận bát quái ấy đã phát huy tác dụng. Kết quả là ngoại trừ Huỳnh Trừng Trừng không được Lý Ngư hợp tác chuyền bài cho, thì tất cả mọi người trong lớp đều đạt kết quả cao. Tuy đây là một trò gian lận, và cuối cùng cũng bị bắt nhưng không thể phủ nhận Hoa Bưu là một người thông minh, linh hoạt, có đầu óc tổ chức siêu đỉnh.

Bằng chứng xác thực nhất để chứng minh cho sự tài giỏi của Hoa Bưu đó chính là giải nhất cuộc thi kiến thức giữa các trường trong thành phố. Chiến thắng cả cậu bạn thân ở trường cũ, Hoa Bưu quả thực là một câu thiếu niên tuổi trẻ tài cao.

Thông minh, học giỏi, đó là những đặc điểm thường thấy ở các cậu lớp trưởng, nhưng ngoài ra, không chỉ có đầu óc phát triển, Hoa Bưu còn khá giỏi ở lĩnh vực thể thao, thậm chí là cả các pha phối hợp tay chân.

Hoa Bưu ngay từ đầu phim, ngoài việc học tập thì khán giả còn thấy cậu có khả năng chơi bóng rổ cực tốt. Khi mới chuyển đến Dục Tài, chưa than quen với các bạn, chưa có nhiều cơ hội tụ tập gây chuyện, vào mỗi giờ giải lao, Hoa Bưu thường ra sân chơi bóng rổ.

Kỹ năng chơi bóng rổ của Hoa Bưu thực sự rất tốt. Vào trận đấu giao hữu giữa hai trường cũ và mới- Hối Anh và Dục Tài, mặc dù cơ thể vừa bị thương, toàn than bầm tím, đau nhức do bị đánh tối hôm trước nhưng Hoa Bưu vẫn thi đấu rất hết mình. Mặc dù kết quả không được như mong muốn nhưng rõ ràng nếu trận ấy Hoa Bưu giữ được thể trạng tốt như mọi ngày thì khả năng trường Dục Tài thắng là khá cao.

Ngoài chơi bóng rổ giỏi, Hoa Bưu cũng nổi tiếng là người đánh nhau giỏi. Thời gian đầu Hoa Bưu luôn xuất hiện với một cây gậy kim loại trong cặp. Bất kỳ lúc nào cần thiết, Hoa Bưu đều rất ngầu vác hoặc kéo lê gậy đi giải quyết.

Khi lũ đầu gấu ngoài trường chặn xe Lý Ngư và Dương Tịch tìm mình, Hoa Bưu đã sẵn sang cho kẻ gây sự một quả táo phi thẳng vào mồm, sau đó chỉ vài đường cơ bản đã xử lý gọn tất cả bọn chúng.

Khi Tư Đồ Nhị Điều bị cướp đồ, Hoa Bưu cũng không nói không rằng, mượn cớ đi vệ sinh và nhanh như một cơn gió, Hoa Bưu đã xử lý gọn gang bọn cướp đồ của Nhị Điều, chỉ cần 10 phút là lấy được giày về trả cho Nhị Điều.

Khi Dương Tịch viết thư mạo danh hẹn Hoa Bưu và nhóm đầu gấu kia quyết đấu, Hoa Bưu cũng chẳng ngại gì mà một mình vác gậy đi đánh nhau. Thật sự không hiểu có phải khu đó chỉ có một nhóm đầu gấu đấy hay sao mà lần nào Hoa Bưu và nhóm đó cũng gây chiến với nhau. Còn kỳ lạ hơn là lần nào nhóm đó cũng bị đánh cho te tua, đại ca nhóm còn bị đánh cho nhập viện mà nhóm đó vẫn không biết sợ, luôn tìm Hoa Bưu gây sự. Nhưng cuối cùng Hoa Bưu cũng vứt gậy, một mình định đấu tay không với bọn đó. Ai ngờ quả cầu sáng bị rơi xuống, chưa kịp đánh nhau, Hoa Bưu đã vì cứu đối thủ, bay ra đẩy quả cầu làm hai tay bị thương đầy máu.

Thực sự, Hoa Bưu là một chàng trai 18 tuổi đầy nhiệt huyết, văn võ song toàn. Tuy nhiên, một chàng trai hoàn hảo đâu chỉ có như thế. Hoa Bưu của chúng ta còn là một người siêu cấp đẹp trai, mặt học sinh- “body” phụ huynh.

Một điều đầu tiên, không thể phủ nhận khi nói về ấn tượng đầu tiên khi nhắc đến Hoa Bưu là vẻ ngoài siêu soái. Hoa Bưu là một tổng hòa rất hoàn hảo của nét đáng yêu, đẹp trai của khuôn mặt và cơ thể đầy cơ bắp săn chắc.

So về độ đẹp trai, Hoa Bưu đứng thứ hai còn có ai dám đứng nhất. Kể cả Lý Ngư vốn được coi là 12-3 toàn tài cũng coi như là kém Hoa Bưu một bậc về nhan sắc. Hoa Bưu cười, Hoa Bưu buồn, gương mặt ấy cũng đều cực kỳ đẹp trai, đâu chỉ có nữ chính Dương Tịch rung rinh vì nhan sắc Hoa Bưu, bao nhiêu khán giả xem truyền hình cũng phải trầm trồ, khen ngợi.

So về thân hình thì chắc chẳng có gì bàn cãi, Hoa Bưu chính là đệ nhất “body” đẹp của lớp 12-3. Những lần chơi bóng rổ, hay những lúc Hoa Bưu tắm chính là những lúc khán giả mãn nhãn nhất.

Nói chung, Hoa Bưu đúng thực là một chàng trai 18 tuổi siêu hoàn hảo trong mắt các thiếu nữ chúng ta. Chàng trai ấy đã là của Dương Tịch, thanh xuân lại nợ thêm chúng ta một nam thần toàn năng như thế.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Linh

Tin mới nhất