Phim Ảnh

Hoa Biểu 2018: Dịch Dương Thiên Tỉ chụp ảnh cho Lộc Hàm, Vương Nguyên tươi trẻ trên sân khấu, Vương Tuấn Khải đẹp không góc chết

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Vào tối ngày 08/12/2018, sự kiện lễ trao giải Hoa Biểu lần thứ 17 đã diễn ra với sự tham gia của gần một trăm nghệ sĩ nổi tiếng của Trung Quốc. Trong số các khách mời, 3 chàng trai nhóm TFBOYS đã được cư dân mạng chú ý với loạt biểu cảm và hoạt động thú vị.

Cứ vào mỗi dịp cuối năm, hàng loạt lễ trao giải lớn nhỏ đã diễn ra tại Trung Quốc. Vào tối ngày 08/12/2018, Hoa Biểu lần thứ 17 được Quảng Điện tổ chức, truyền hình trực tiếp trên CCTV6. Đây được xem là một sự kiện quan trọng với số lượng khách mời là nghệ sĩ nổi tiếng hơn 100 người: Lý Băng Băng, TFBOYS, Đường Yên, Đồng Lệ Á, Châu Đông Vũ, Đổng Khiết, Hoàng Cảnh Du, vợ chồng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy, Thang Duy, Liễu Nham, Giang Sơ Ảnh, Huệ Anh Hồng, Tạ Đình Phong, Trần Vỹ Đình, Huệ Anh Hồng, Chương Tử Di, Lý Dịch Phong, Dương Dương, Ngô Lỗi, Thành Long, Châu Tấn, Đặng Siêu…

Trong số các hoạt động diễn ra sôi nổi từ thảm đỏ, sân khấu cho đến hậu trường, ba mỹ nam của nhóm TFBOYS đã gây chú ý đến cộng đồng mạng. Là một trong những khách mời trẻ tuổi nhất Hoa Biểu 2018, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn nhận được nhiều lời khen cho phong thái đỉnh đạc, nghiêm túc trên thảm đỏ.

Vương Tuấn Khải.

Vương Nguyên

Dịch Dương Thiên Tỉ.

Tại khu vực ghế ngồi của khách mời, người hâm mộ và truyền thông bắt gặp khoảnh khắc Dịch Dương Thiên Tỉ (易烊千璽) chụp ảnh lưu niệm cho Lộc Hàm (鹿晗). Ngay lập tức, thông tin này trở thành chủ đề bàn tán nhiệt tình trên Weibo. Bởi lẽ, đây đều là hai nam thần Hoa ngữ được mọi người yêu mến.

Bên cạnh đó, khoảng cách tuổi tác của họ bỗng xóa nhòa, ít ai tin rằng Lộc Hàm lại hơn Dịch Dương Thiên Tỉ gần 10 tuổi. Sắp tới đây, Dịch Dương Thiên Tỉ sẽ xuất hiện cùng với Hoàng Tử Thao trong phim truyền hình Diễm thế phiên. 

Dịch Dương Thiên Tỉ - Hoa Biểu 2018.

Trong khi đó, Vương Nguyên (王源) đã có phần biểu diễn thành công trên sân khấu Hoa Biểu. Anh chàng tham gia tiết mục Sân khấu đẹp nhất cùng 5 đàn anh của mình: Trần Vĩ Đình, Lý Dịch Phong, Hoàng Cảnh Du, Trương Hàn, Lý Trị Đình. Tiết mục trình diễn này được đánh giá là màn tụ họp các mỹ nam Hoa ngữ ấn tượng nhất. Đặc biệt, bất chấp các anh diện vest lịch lãm, Vương Nguyên vẫn sống đúng tuổi 18 của mình khi chuẩn bị trang phục rực rỡ sắc màu và đầy trẻ trung.

Phần trình diễn 6 nam thần - Hoa Biểu 2018.

Còn với Vương Tuấn Khải (王俊凯), anh chàng lại khiến các fan phải gục ngã trước loạt ảnh chụp góc nghiêng đẹp không tì vết. Dù ở bất kỳ góc nhìn nào: Bên cạnh, phía trước, phía sau lưng, hay cả khi anh chàng uống nước…, Vương Tuấn Khải vẫn tỏa sáng. Năm 2018, anh chàng sinh năm 1999 này đã ghi dấu ấn trên màn ảnh với phim truyền hình Thiên Khanh Ưng Liệp. Vào vai chính của dự án lớn, thế nhưng diễn xuất của Vương Tuấn Khải lại nhận được đánh giá cao từ khán giả lẫn giới truyền thông.

Hãy cùng SAOstar đón chờ những dự án mới của ba chàng trai TFBOYS nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất