Phim Ảnh

Hoa Biểu 2018 chiếm trọn hotsearch Weibo: Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm, TFBOYS cùng được gọi tên

Bảo Duyên
Chia sẻ

Tổng hợp những vị trí top search liên quan đến Giải Hoa Biểu lần thứ 17 đêm nay.

Giải Hoa Biểu điện ảnh Trung Quốc có tên gọi khác là giải Hoa Biểu hay Giải điện ảnh ưu tú của Chính phủ chính thức được thành lập vào năm 1994, được xem là giải thưởng của chính phủ với nên điện ảnh Trung Quốc, thể hiện sự cổ vũ nhiệt tình và sự phò trợ đắc lực của Trung Quốc Đại lục dành cho sự nghiệp điện ảnh. Giải Hoa Biểu cùng với Giải Kim Kê và Giải Bách Hoa đại chúng là ba giải thưởng lớn của điện ảnh Trung Quốc (không tính đến Đài Loan và Hong Kong).

Giải Hoa Biểu điện ảnh lần thứ 17 sẽ chính thức được diễn ra vào đêm nay (8/12/2018) với sự tham gia 300 khách mời liên quan đến ngành điện ảnh nước nhà, trong đó đặc biệt là sự hội ngộ góp mặt của tứ đại, tam tiểu lưu lượng: Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Dương Dương, Lý Dịch Phong cùng với ba thành viên nhóm TFBoys.

Và hôm nay cũng chính là ngày phô diễn sức mạnh của các fandom khi hàng loạt những từ khóa liên quan đến giải Hoa Biểu lần thứ 17 này đều chiếm những vị trí quan trọng trên top search weibo. Hãy cùng SAOstar điểm qua những vị trí top search trên weibo nhé! (Thời điểm trên top search có thể sẽ có sự thay đổi sau khi trang cập nhật).

Top 1: Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng ở cùng một bức ảnh nhưng tìm không được Lộc Hàm

Lộc Hàm - nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 1990 vốn là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO và EXO-M, là một trong những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn hiện nay. Sở hữu cho mình khối lượng fan khổng lồ. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng nữ diễn viên sinh năm 1997 được biết đến là tiểu tứ hoa đán thế hệ 9x cùng với Trịnh Sảng, Dương Tử Châu Đông Vũ, được khán giả biết đến qua những tác phẩm như Họa Bì 2,Ban thục truyền kỳ, Phượng tù hoàng hay Điềm mật bạo kích năm 2018..

Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng được xem là cặp trai tài gái sắc của làng giải trí, nên với việc xuất hiện chung trong một sự kiện đã lập tức giúp hai cái tên này nhanh chóng chiếm vị trí top 1 trên bảng hot search. Trong bức ảnh, Quan Hiểu Đồng trên sân khấu tiếp nhận phỏng vấn trong khi đó Lộc Hàm ngồi dưới ngắm nhìn bạn gái. Nhưng có lẽ vì chất lượng của hình ảnh mà có khá nhiều cư dân mạng cũng như người hâm mộ không thể tìm thấy Lộc Hàm đang ngồi đâu.

Top 2: Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đã đến chưa?

Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ được biết đến là thành viên của nhóm nhạc TFBOYS - nhóm nhạc thiếu niên Trung Quốc, được thành lập từ năm 2013 với ba chàng trai có độ tuổi ngang nhau bởi Công ty hữu hạn phát triển văn hóa nghệ thuật Thời Đại Phong Tuấn Bắc Kinh. Những ablum do nhóm nhạc này phát hành luôn nhận được sự nghênh đón nồng nhiệt từ khán giả cũng như người hâm mộ.

Đến tham gia với giải Hoa Biểu lần này, Vương Tuấn Khải đến trước, đang ngồi lẻ loi một mình dưới sân khấu trong cái lạnh thấu xương thì trong khi đó Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn chưa xuất hiện. Ngay sau khi bức hình được đăng tải lên thì cụm từ Vương Nguyên và Dịch Dương Thiên Tỉ đã đến chưa? Cũng đã nhanh chóng leo lên bảng top search với vị trí thứ 2. Sau đó cả ba cũng đã tề tập đông đủ để bước đi trên thảm đỏ.

Top 4: Bức ảnh vị trí chỗ ngồi của khách mời trong giải Hoa Đỉnh.

Như các bạn đã biết, Giải Hoa Đỉnh được diễn ra đêm nay với sự tham dự của gần 300 khách mời đều là những cái tên có vị trí nhất định trong ngành giải trí, nên họ ngồi ở đâu, gần với ai cũng được khán giả hết sức quan tâm chú ý. Mới đây nhất, khi tấm hình vị trí chỗ ngồi của một số diễn viên được đăng tải lên đã nhanh chóng thu hút sự tìm kiếm của cộng đồng mạng. Vị trí ngồi này gồm có một số cái tên như: Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Lưu Hạo Nhiên, Trương Nhất Sơn một hàng ghế, Mã Tư Thuần, Châu Đông Vũ, Dương Mịch, Bạch Bách Hà, Trần Diệp hàng ghế sau…

Top 8: Giải Hoa Biểu Tứ đại Tam tiểu tề tập đông đủ

Lộc Hàm(Luhan), Ngô Diệc PhàmLý Dịch PhongDương Dương được xem là Tứ đại lưu lượng tiểu sinh đại diện cho thế hệ diễn viên - ca sỹ trẻ “hot” nhất thời nay, thêm vào sự xuất hiện của ba anh chàng nhà TFBOYS đều là những cái tên hot của ngành giải trí. Với sự xuất hiện đông đủ như thế này khán giả không thể bỏ lỡ được.

Trên đây là những top search tiêu biểu, bên cạnh đó có những top search khác như: Top 14: Hôm nay đi thảm đỏ lạnh cỡ nào. Top 23: Thảm đỏ giải Hoa Biểu…

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất