Phim Ảnh

Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai trao nhẫn cưới: Chàng 'hotboy nổi loạn' năm nào đã ngừng nổi loạn

Tiến Đạt
Chia sẻ

Chiều tối ngày 02/10, hình ảnh Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai trao nhẫn cưới cho nhau tại Mỹ đã dậy sóng mạng xã hội.

Cách đây nhiều năm, Hồ Vĩnh Khoa từng được biết đến với vai trò người mẫu ảnh. Sở hữu thân hình săn chắc đầy cơ bắp cùng gương mặt có phần trẻ con, đáng yêu, Hồ Vĩnh Khoa thu hút sự chú ý của nhiều người qua những bộ ảnh. Năm 2011, anh đã tạo được dấu ấn lớn đối với khán giả Việt Nam thông qua phim điện ảnh Hotboy nổi loạn và câu chuyện về thằng Cười, cô gái điếm và con vịt.

Hồ Vĩnh Khoa.

Bộ phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng xây dựng mối tình đồng tính đầy cảm động giữa Khôi (Hồ Vĩnh Khoa) và Lam (Lương Mạnh Hải). Khôi là một thanh niên vừa lên thành phố Hồ Chí Minh từ quê ở Nha Trang sau khi bị gia đình đuổi vì biết được anh là người đồng tính. Đông (Linh Sơn) gặp Khôi và kết bạn với anh, mời anh về nhà ở chung nhà trọ mà Đông đang ở với Lam (Lương Mạnh Hải), người mà Khôi không biết chính là người tình đồng tính của Đông. Tại nhà trọ, Đông và Lam đã cướp hết tài sản của Khôi, rồi sau đó Đông bỏ rơi Lam với số tiền cướp được. Khôi phải đi làm bốc vác và nhiều việc khác kiếm sống.

Chuyện tình yêu đầy cảm động của Khôi (Hồ Vĩnh Khoa) và Lam (Lương Mạnh Hải)

Trong một lần do vô ý, Khôi đã bị ngã gãy tay và chân. Còn Lam tìm một phòng trọ khác, ngày ngày đi làm trai đứng đường kiếm sống. Lam gặp Khôi ngủ bụi ngoài đường, đã xin lỗi và đưa Khôi về chăm sóc. Hai người thành tình nhân. Đông quay lại phá cuộc sống của hai người, nhưng bị Lam đâm thủng bàn chân để cảnh cáo. Do không chịu nổi nghề của Lam đang làm, dù đã khuyên nhủ nhưng Lam không nghe, Khôi đã chia tay và bỏ về quê, ôn thi đại học.

Mối tình dang dở của Khôi và Lam đã mang đến nhiều nước mắt cho người xem về sự tiếc nuối của hai nhân vật ấy. 6 năm sau, vào năm 2017, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã sản xuất và ra mắt phần 2 của Hotboy nổi loạn. Tuy Hồ Vĩnh Khoa không tham gia vào phần này, thế nhưng ở cuối bộ phim, bằng cách sử dụng những thước phim cũ trong phần 1, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã vẽ nên cái kết đầy bi kịch cho Khôi và Lam. Thay vì khiến họ quay trở lại bên nhau, Hotboy nổi loạn 2 đã thông báo Khôi gặp tai nạn giao thông và qua đời vào 4 năm trước. Đón nhận thông tin này trong bàng hoàng, Lam đã lao ra khỏi nhà, đạp xe hàng chục cây số đến trước mộ của Khôi và gục khóc. Đây được xem là phân đoạn đắt giá bậc nhất của bộ phim, khiến khán giả phải thương cảm cho mối tình đẹp nhưng lại không có hậu này.

Thế nhưng họ không có cái kết đẹp ở phần 2.

Vai diễn của Hồ Vĩnh Khoa trong Hotboy nổi loạn không quá phức tạp. Ở anh chàng toát lên vẻ ngây thơ, hiền hậu, dành hết tình cảm cho người mình yêu, mặc cho anh đón nhận nhiều sự lừa dối. Nhân vật Lam đã giúp cho Hồ Vĩnh Khoa chiếm được cảm tình của khán giả dù anh chỉ là “tay mơ” trong lĩnh vực diễn xuất.

Hồ Vĩnh Khoa trở lại với Con ma nhà họ Vương.

Năm 2015, Hồ Vĩnh Khoa trở lại với một bộ phim khác của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng: Con ma nhà họ Vương. Lần này vai diễn của anh có tính cách đặc biệt hơn hẳn. Anh vào vai Huy - một gã đàn ông bí ẩn với nhiều sở thích kỳ lạ và có phần… bệnh hoạn. Huy tìm gặp Nam (La Quốc Hùng thủ vai), hứa hẹn cho anh 200 triệu, đổi lại Nam phải làm mọi thứ theo ý của Huy trong 20 giờ đồng hồ. Số tiền quá lớn khiến Nam lao vào cuộc chơi đầy ma mị với Huy mà không ngờ rằng bản thân sẽ phải hối hận.

Nhân vật Huy của Hồ Vĩnh Khoa tra tấn con mồi - Nam (La Quốc Hùng đóng).

Từ đây, Huy đưa Nam về nhà, trói anh vào một góc phòng và tra tấn anh bằng nhiều trò quái lạ, bệnh hoạn. Khán giả nhận ra Hồ Vĩnh Khoa đã thực sự trưởng thành qua vai diễn trong Con ma nhà họ Vương, khi lối diễn của anh trở nên chắc chắn hơn, nhiều sức hút hơn. Không còn là Khôi ngây thơ hiền hậu ngày nào trong Hotboy nổi loạn, nhân vật Huy trong Con ma nhà họ Vương là kẻ lắm mưu toan trong đầu. Những màn đấu trí, cân não của Huy đối với Nam, những trò tra tấn của Huy đối với con mồi khiến khán giả phải thực sự rợn người. Nếu như Nam luôn run rẩy sợ hãi thì Huy lại vô cùng điềm tĩnh với nụ cười trên môi. Người xem vẫn nhận ra đâu đó một Hồ Vĩnh Khoa có khuôn mặt trẻ con, nhưng đằng sau đó là sự cay độc đến đáng sợ.

Hồ Vĩnh Khoa và nhà sản xuất Con ma nhà họ Vương Lương Mạnh Hải.

Gắn liền với những bộ phim có yếu tố đồng tính, ở ngoài đời, Hồ Vĩnh Khoa cũng đứng trước nhiều tin đồn về chuyện tình yêu của mình. Cách đây vài tháng, anh chàng đã công khai ngầm mối quan hệ của mình với người yêu đồng giới qua những bức ảnh đăng tải trên Instagram. Bạn trai tin đồn của Hồ Vĩnh Khoa là Rhonee Rojas - mang trong mình 5 dòng máu Trung Quốc, Mỹ, Philippines, Tây Ban Nha và Thái Lan. Anh là một trong những người mẫu quốc tế khá có tiếng tại Thái Lan. Nhờ gương mặt điển trai và thân hình hoàn hảo, anh đã lên ngôi Nam vương 2011 ở Thái Lan và trở thành cái tên được nhiều khán giả xứ chùa Vàng biết đến.

Hình ảnh hạnh phúc của Hồ Vĩnh Khoa và bạn trai Rhonee Rojas trên Instagram.

Rhonee Rojas.

Chuyện tình yêu của cả hai ngay lập tức được khán giả Việt Nam và giới truyền thông quan tâm. Thay vì nhận được sự phản đối, Hồ Vĩnh Khoa lại được mọi người ủng hộ nhiệt liệt với nhiều lời chúc hạnh phúc. Và mới đây, vào chiều ngày 02/10 theo giờ Việt Nam, Hồ Vĩnh Khoa đã hạnh phúc chia sẻ những bức ảnh của mình và Rhonee Rojas khi cả hai trao nhẫn cho nhau tại một bờ biển được cho là ở Mỹ.

Hồ Vĩnh Khoa hạnh phúc với nụ hôn sâu cùng bạn trai.

Cả hai đã trao nhẫn cưới cho nhau trước mặt người chứng giám.

Như vậy, cuối cùng chàng “hotboy nổi loạn” năm nào với những bức ảnh “nóng” đầy nổi loạn bị rò rỉ trên mạng, đã có một cái kết thật đẹp bên người yêu của mình. Tin chắc rằng, qua nhiều sóng gió mà cả hai đã cùng vượt qua, Hồ Vĩnh Khoa và Rhonee Rojas sẽ hạnh phúc bên nhau để vẽ nên một chương mới cho tình yêu của cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất