Phim Ảnh

'Hồ sơ trinh sát' họp mặt sau 23 năm, Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh tái ngộ

Quách Nhi
Chia sẻ

"Hồ sơ trinh sát" là series phim đầu tiên về đề tài phá án hình sự ở Hong Kong do Phan Gia Đức làm giám chế. Có thể nói, ở thời điểm phát sóng phim đã tạo nên cơn sốt và mức rating kỷ lục. Mới đây, các diễn viên trong phim vừa có cơ hội họp mặt đông đủ sau 23 năm xa cách.

Là tác phẩm tiên phong, mở đường cho thể loại phá án hình sự, bộ phim Hồ sơ trinh sát nằm trong top 10 phim kinh điển của truyền hình Hong Kong. Phim đã khắc họa góc nhìn chân thật của cảnh sát Hong Kong qua những vụ án ly kỳ, hấp dẫn và có phần rùng rợn.

Poster phim “Hồ sơ trinh sát” phần 2

Vừa qua, series phim Hồ sơ trinh sát phát lại giờ khuya trên TVB đạt được rating khá cao, chứng tỏ sự yêu thích của khán giả đối với bộ phim vẫn còn như trước. Giám chế Phan Gia Đức - cha đẻ của series phim nổi tiếng đã tổ chức một buổi họp mặt các diễn viên trong phim đông đủ, có cả Xa Thi MạnHướng Hải Lam tham gia ở phần 4.

Team “Hồ sơ trinh sát” họp mặt đông đủ

Bộ phim này còn làm nên tên tuổi cho cặp đôi vàng của TVB là Đào Đại Vũ - chàng cảnh sát đẹp trai và tài năng Trương Đại Dũng và Quách Khả Doanh - cô nàng ký giả xinh đẹp và cá tính Cao Tiệp. Thành công của bộ phim đã đưa tên tuổi của Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh trở thành tiểu sinh và hoa đán hàng đầu TVB của thập niên 90. Nhân vật Trương Đại Dũng của Đào Đại Vũ cũng nằm trong top 100 nhân vật kinh điển nhất của truyền hình Hong Kong. Bên cạnh đó, Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh còn liên tiếp nhận được giải Cặp đôi được yêu thích nhất 4 năm liền từ 1996-1999.

Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh

Chia sẻ về lần tái ngộ này, Đào Đại Vũ và Quách Khả Doanh đều cảm thấy thời gian trôi qua khá nhanh, mới đó đã 23 năm. Cả hai còn cho biết lâu lắm rồi hai người không có cơ hội gặp nhau. Nhớ lại ngày trước ra đường ai cũng gọi Quách Khả Doanh là Jessi, đến bây giờ một số khán giả vẫn còn giữ cách gọi này đối với cô, chứng tỏ sức hút của bộ phim vẫn còn rất lớn.

Cặp đôi thân thiết chụp hình chung với nhau

Đào Đại Vũ cho biết phim chiếu đến 1/7 là kết thúc, anh bày tỏ bản thân cảm thấy không nỡ: “Năm đó khi xem phim khá giả rất thích đoán xem ai là thủ phạm”. Khi hỏi Quách Khả Doanh có cho con gái ở nhà xem phim này của mẹ hay không, cô trả lời: “Cũng có, ôn bài xong sẽ cùng bé xem phim”.

Quách Khả Doanh đưa con gái đi dự tiệc cùng mình

Cả hai từng là cặp đôi màn ảnh kinh điển của TVB

Quách Ái Minh cho biết phim chiếu giờ khuya nên cô không có thời gian xem lại. Bà xã nam tài tử Lưu Thanh Vân cũng chia sẻ thêm: “Đã lâu không gặp mặt mọi người, năm đó hợp tác cùng giám chế Phan Gia Đức và Đào Đại Vũ rất vui”. Khi Hoa hậu Hong Kong năm 1991 được hỏi về vấn đề Miss Hong Kong hiện nay phát triển tại nội địa, cô cho rằng thời đại không giống nhau, lúc trước tham gia Miss Hong Kong xong có phim đóng đã rất vui rồi, rất nhớ những ngày tháng ấy.

Quách Ái Minh

Đã lâu lắm rồi khán giả mới thấy team “Hồ sơ trinh sát” tái ngộ đông như vậy

Các diễn viên tham dự buổi tiệc họp mặt, gặp lại đồng nghiệp cũ rất vui vẻ, đồng thời cũng không quên chụp nhiều hình kỉ niệm với nhau.

Hướng Hải Lam, Đào Đại Vũ, Quách Khả Doanh, Trần Mỹ Kỳ

Đào Đại Vũ selfie cùng Quách Khả Doanh

Xa Thi Mạn cũng góp mặt

Quách Chính Hồng

Mã Đức Chung

Lưu Đan và Quách Khả Doanh

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin mới nhất