Phim Ảnh

Phim Godzilla: King of the Monsters: Hồ sơ về bộ 3 quyền lực: Rodan, Mothra và Ghidorah

Theo Screenrant
Chia sẻ

Bộ phim Godzilla: King of the Monsters chính thức oanh tạc các rạp phim toàn quốc. Bài viết sẽ giúp các bạn hiểu thêm về bộ 3 quyền lực Rodan, Mothra và Ghidorah sắp xuất hiện trong Godzilla: King of the Monsters.

Phim Godzilla: King of the Monsters sẽ là cuộc tranh giành quyền lực lớn nhất từ trước đến nay trong toàn bộ vũ trụ quái vật. Với sự xuất hiện của 3 quái vật Toho cổ xưa: Rodan, MothraGhidorah, bộ phim hứa hẹn sẽ là siêu phẩm quái vật lớn nhất mùa hè này.

Xem thêm: Đánh giá sớm 'Godzilla: King of the Monsters' trước ngày công chiếu

Trận chiến giữa Godzilla và King Ghidorah sẽ là điều người xem trông đợi nhất.

Trong bộ phim Godzilla 2014, nhân vật chính của chúng ta đã “bán hành” cho bọn quái vật M.U.T.O. Ở phần tiếp theo, nhà sản xuất quyết định sẽ đưa các trận chiến lên một tầm cao mới với 3 Titan vô cùng đáng sợ.

Bộ 3 quyền lực sẽ xuất hiện trong Godzilla: King of the Monsters.

Rodan, MothraGhidorah gần như là những biểu tượng trong các phần phim về Godzilla trong quá khứ, mỗi loài đều giữ vai trò riêng và sức mạnh đặc biệt. Sự xuất hiện của bộ 3 quyền lực này trong vũ trụ quái vật đã được dự đoán trước từ những phần trước, bao gồm Godzilla và cả Kong: Skull Island.

Xem thêm: 101 điều cần biết về siêu quái vật Godzilla trước khi xem phim 'King of Monsters'

Nhân vật chính của siêu phẩm phim điện ảnh Godzilla: King of the Monsters lần này vẫn sẽ là Godzilla: anh hùng của toàn bộ nhân loại, khi trực tiếp đương đầu với những mối hiểm họa của trái đất.

Godzilla sẽ là niềm hy vọng cuối cùng của toàn bộ nhân loại.

Xem thêm: Những lần chúa tể quái vật Godzilla gieo rắc kinh hoàng trong các bộ phim điện ảnh

Bọ sát bay Rodan

Rodan

Đây là quái vật ít được khán giả biết đến nhất, có lẽ cũng là quái vật với sức mạnh ít ấn tượng nhất trong bộ 3 quyền lực. Đây được cho là bản sao của Godzilla dù cho cả 2 không sở hữu quá nhiều đặc điểm tương đồng. Đây là quái vật từ thời tiền sử với chiếc mỏ rất dài. Đây là loài Kaiju có cánh khá tiêu biểu với tốc độ bay đáng kinh ngạc.

Trong phần phim gốc, Rodan là một kẻ thủ ác. Tuy nhiên, nhiều sự kiện xảy ra đã khiến cho quái vật này thay đổi quan điểm và đứng về phía Godzilla để cùng đối đấu với King Ghidorah. Đây cũng là sự kiện được mong đợi là sẽ diễn ra trong phần sắp tới của phim Godzilla: King of the Monsters.

Rodan

Phiên bản lần này của Rodan (tên đầy đủ là Titanus Rodan) sẽ được gắn liền với hình ảnh quái vật sở hữu đôi cánh khổng lồ và được thức tỉnh từ ngọn núi lửa ở Mexico. Đây là một trong những ngọn núi lửa hiếm hoi còn hoạt động trên khắp thế giới. Rodan là một quái vật lửa với khả năng phun dung nham, cùng với đó là lớp da đóng vai trò như một lớp giáp. Quái vật cao gần 47m, với đôi cánh dài 265m và được miêu tả như là vua của bầu trời.

Bướm khổng lồ Mothra

Mothra

Đây là quái vật nổi tiếng nhất trong bộ 3 quyền lực. Đây là một con bướm với khuôn miệng khổng lồ. Nhưng đừng để vẻ ngoài của nó lừa. Mothra sở hữu sức mạnh vật lí to lớn, dù cho cô ả đang ở trạng thái trưởng thành hay thậm chí khi còn là ấu trùng. Godzilla đã từng một lần bị Mothra đánh bại.

Mothra

Mothra có vẻ như đang đứng về loài người trong trận chiến giành quyền kiểm soát này. Những gì chúng ta có thể biết về quái vật này, đó chính là nó cao hơn 15m, nhưng dài đến tận 244m. Lần đầu Mothra được tìm thấy khi còn đang ở trạng thái nhộng, ở khu rừng nhiệt đới Yunnan bởi giáo sư Emma Russell. Được miêu tả như một vị thần, Mothra đã có rất nhiều bước tiến hóa, để từ một con nhộng trở thành một con bướm với sức mạnh phi thường. Có lẽ, ở những phần sau trong vũ trụ điện ảnh, nhà sản xuất sẽ đào sâu hơn về nguồn gốc của quái vật này.

Rồng 3 đầu Ghidorah

Ghidorah

Không giống với những quái vật khác, Ghidorah là một kẻ xấu toàn diện: một con rồng màu vàng với 3 cái đầu. Trong bộ phim ra mắt của nhân vật này, một mình nó đã chống lại cả 3 quái vật Godzilla, Rodan và cả Mothra. Đây cũng được cho là diễn biến sẽ xảy ra trong Godzilla: King of the Monsters. Ngoài kích thước đáng ngưỡng mộ, Ghidorah còn sở hữu sức mạnh khủng khiếp, khi nó có thể bay, tạo khiên chắn hay thậm chí là phun chùm tia sấm sét.

Ghidorah

Ghidorah được khắc họa như một quái vật vô cùng đáng sợ và mạnh mẽ trong vũ trụ điện ảnh quái vật của hãng Warner Bros. Với độ cao gần 160m, con rồng 3 đầu còn cao hơn cả Godzilla (108m), và chiều dài của nó khi sải cánh lớn đến mức vẫn chưa có thông tin chính xác. Ghidorah là loài với sức mạnh hoàn toàn vượt trội so với bất kì quái vật nào khác trong vũ trụ này tính đến thời điểm hiện tại. Chỉ cần nó tung cánh, tầng khí quyển có thể bị xé toang bằng loạt sấm chớp mà Ghidorah tạo ra. Trong Godzilla: King of the Monsters, con quái vật này bị đóng băng ở vùng cực Nam, nhưng có vẻ như những tảng băng sẽ chẳng thể giữ chân con rồng này lâu hơn nữa.

Xem thêm: 'Godzilla: King of the Monsters' được đặt lên bàn cân với Vũ trụ điện ảnh Marvel

Siêu phẩm phim Godzilla: King of the Monsters sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào ngày 31/5 tới.

Xem thêm: 'Godzilla: King of the Monster' nhận được đánh giá khen ngợi: Cực phẩm về các siêu quái vật

Trailer Godzilla: King of the Monsters

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất