Phim Ảnh

Hồ Hạnh Nhi tổ chức party 'Welcome baby' cùng nhóm bạn thân, Hồ Định Hân giả làm bà bầu

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Ngày 18/5, Hồ Hạnh Nhi đã đăng một loạt hình ảnh lên Weibo của mình, những tấm hình ăn chúc mừng ngày dự sinh của cô cùng với hội chị em thân thiết của mình.

Trên trang cá nhân Weibo của mình, Hồ Hạnh Nhi đăng một loạt ảnh ấm cùng cùng hội chị em thân thiết và viết:

“Cảm ơn tất cả các mẹ nuôi nha, đặc biệt là mẹ Thi Hoa ngày hôm qua đã tổ chức buổi tiệc Surprise Baby Shower cho “Lee con” cùng hội Nhiều chuyện để nói. Lâu rồi chúng ta chưa chơi vui đến như vậy, lần đầu tiên thử vừa ăn lẩu vừa hát Karaoke, còn có bánh kem nhỏ đáng yêu nữa, vừa được chơi vui vừa được ăn ngon, có phải mình phải đẻ thêm mấy đứa nữa mới được chơi vui như vậy không?”

Xem thêm: Ngô Diệc Phàm và Châu Đông Vũ dẫn đầu BXH giá trị thương mại có tốc độ tiêu thụ lớn nhất

Trong hình ảnh ngày hôm đó có Hồ Định Hân, Huỳnh Trí Văn, Lý Thi Hoa, Hồ Bội Úy, 4 vị khuê mật đội nón party quây quần bên Hồ Hạnh Nhi. Tất cả họ đều giúp tổ chức buổi tiệc này để mừng cho em bé bảo bối thứ hai của Hồ Hạnh Nhi, Hồ Định Hân còn giả làm bà bầu bụng bự như sắp để được đến nơi.

Xem thêm: Phản ứng trái ngược nhau của Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Duẫn khi cùng được Dương Tử giúp đỡ

Hồ Hạnh Nhi kết hôn với Lý Thừa Đức (Philip Lee) vào năm 2015, sau đó chưa đầy 2 năm hai người họ đón chào kết tinh tình yêu của mình; năm 2017, Hồ Hạnh Nhi đã sinh ra một bé trai kháu khỉnh. Và bây giờ, gia đình 3 người của họ sắp tới sẽ đón chào thành viên thứ 4.

Hồ Hạnh Nhi từ Hoa hậu Hong Kong trở thành diễn viên của TVB; trong cuộc sống thường ngày, cô không quá phô trương. Tin chắc rằng các tác phẩm phim của Hồ Hạnh Nhi đã phần nào để lại ký ức sâu sắc cho mọi người từ Phì Điền hỉ sự (肥田喜事) đến Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn (那年花开月正圆), có thể thấy được khả năng diễn xuất khá hay của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất