Phim Ảnh

Sau nhiều năm lận đận, Hồ Ca và Lưu Thi Thi sắp nên duyên trong ‘Thứ nữ Cẩm Lan’?

Theo Weibo
Chia sẻ

Tin tức Hồ Ca và Lưu Thi Thi đóng chính trong bộ phim Thứ nữ Cẩm Lan đang khiến mọi người rất hứng thú.

Không chỉ là bạn thân, Hồ Ca và Lưu Thi Thi còn từng là nghệ sĩ của công ty Đường Nhân, chính vì thế nên họ đóng chung với nhau khá nhiều bộ phim, từ Thiếu niên Dương gia tướng, Anh hùng xạ điêu, Tiên kiếm kỳ hiệp 3 cho đến Hiên Viên kiếm - Thiên chi ngân, Phong trung kỳ duyên. Tuy đóng cùng trong nhiều bộ phim như vậy nhưng “Ca - Thi” chưa từng một lần nên duyên, nếu không là anh em thì cũng là chị dâu - em chồng, thậm chí còn là kẻ thù. Trong bộ phim gần đây nhất mà họ hợp tác - Phong trung kỳ duyên thì mối quan hệ của cả hai chính là nữ chính - nam phụ, dù yêu nhau nhưng cũng không thể bên nhau.

Hồ Ca và Lưu Thi Thi nhiều lần hợp tác nhưng họ chưa từng thành một “cp” trong bộ phim nào.

Những tưởng Hồ Ca và Lưu Thi Thi vẫn cứ mãi “vô duyên” như vậy thì mới đây, nhiều blogger đã đăng tải thông tin họ sẽ kết đôi trong bộ phim cổ trang, cung đình có tên Thứ nữ Cẩm Lan. Chuyển thể từ truyện cùng tên, Thứ nữ Cẩm Lan kể về câu chuyện tình oanh liệt của cặp đôi nam nữ chính. Mộ Dung Sách vốn là một hoàng tử ham chơi và không có ý định kế thừa ngôi vàng nhưng sau khi gặp được nữ chính Cẩm Lan, vì nàng mà chàng đã tham gia tranh đoạt hoàng vị. Cẩm Lan là một cô gái thông minh, từng hy vọng tránh xa những tranh đoạt nhưng cuối cùng lại yêu một người mà cô không nên yêu.

Thứ nữ Cẩm Lan là truyện không quá nổi tiếng, chính vì thế nên những thông tin xung quanh truyện không nhiều, netizen cũng rất tò mò về cốt truyện. Tuy nhiên qua nội dung giới thiệu có thể thấy những cuộc tranh đấu hoàng quyền khốc liệt, chuyện tình cảm của nam nữ chính có khả năng vì điều này mà bị ảnh hưởng dẫn đến “ngược tơi tả”. Không biết cuối cùng nàng Cẩm Lan và Mộ Dung Sách có thể ở bên nhau hay lại thành một đoạn tình “có duyên không phận”.

Thứ nữ Cẩm Lan dự kiến sẽ khai máy trong năm nay với độ dài 20 tập, phía Hồ Ca và Lưu Thi Thi hiện tại vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào. Nếu đây là sự thật thì chắc chắn Thứ nữ Cẩm Lan sẽ là bom tấn trên màn ảnh nhỏ khi công chiếu.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin mới nhất