Phim Ảnh

'Chàng ế' Hồ Ca tiếp tục làm kiếp phù rể, nhưng nay đã tiến bộ hơn khi chụp được hoa cưới

Âu Vì
Chia sẻ

Trải qua bao kiếp làm phù rể nhưng vẫn chưa thoát ế, liệu lần này chụp được hoa cưới có phải là tín hiệu mừng cho Hồ Ca?

Ngày 22.06, Hồ Ca tham gia lễ cưới của một người bạn với thân phận hết sức quen thuộc “phù rể”. Tuy nhiên, lần này lại có tiến triển khả quan hơn so với những đợt trước khi nam diễn viên chụp được hoa cưới, lẽ nào điềm lành báo hiệu chàng sắp thoát kiếp ế hay chăng?

Hồ Ca vẫn cứ như thế, mãi làm kiếp phù rể, khi nào anh mới trở thành nam chính của một buổi lễ cưới với chức vị chú rể đây?

'Chàng ế' Hồ Ca nay đã tiến bộ hơn khi chụp được hoa cưới

Clip Hồ Ca “gián tiếp” có được hoa cưới, “bùa” để thoát kiếp ế!

Xuất hiện trong buổi lễ trang trọng, Hồ Ca khoác lên mình một bộ âu phục màu nhạt, vô cùng điển trai, trên tay lại cầm hoa cưới trông khá buồn cười. Số lần Hồ Ca làm kiếp phù rể cũng nhiều như số lần bị gọi tên trên hot search của anh khi có một tin vui nào đó diễn ra trong Cbiz. Trước đó là lễ cưới của đồng nghiệp kiêm bạn thân Viên Hoằng, Hồ Ca cũng làm phù rể, dàn diễn viên chính của Tiên kiếm kỳ hiệp cũng đều kết hôn chỉ chừa mình anh ra. Xem ra Hồ Ca phải cố gắng, và nỗ lực thêm mới được.

Hồ Ca cột tóc cao đuôi ngựa, nhìn xa xa lại thành lầm tưởng rằng anh bị… hói. Trước đây, Hồ Ca từng trải qua hai đoạn tình cảm, kể từ khi chia tay Giang Sơ Ảnh, Hồ Ca vẫn luôn độc thân, không có thêm một mối tình nào khác. Fan hâm mộ đều mong chờ Hồ Ca sớm tìm được ý trung nhân, mau chóng kết hôn sinh con. Nam diễn viên cũng thừa nhận nguyện vọng của mình là thực hiện được điều mà mọi người mong chờ ở bản thân mình là có một gia đình nhỏ và trở thành cha.

Mong rằng điều ước của fan hâm mộ Hồ Ca lẫn nam diễn viên sẽ mau chóng trở thành sự thật. Ở Cbiz có một câu nói đùa: “Giữa Hồ Ca và Bành Vu Yến, ai sẽ thoát ế trước đây?” Còn bạn, bạn đánh cược vào ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc trụ hạng về kiếp ế giữa hai người họ đây?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất