Phim Ảnh

Hồ Ca ăn tối với Tiết Giai Ngưng vào đêm thất tịch, nghi ngờ cặp đôi đã tái hợp?

Âu Vì
Chia sẻ

Liệu rằng "thánh ế" Hồ Ca đã tìm được tình yêu? Nhiều fan hâm mộ khi nghe thấy tin này cũng hy vọng nó trở thành sự thật!

Hồ Ca là một trong những diễn viên hiếm hoi vừa có lưu lượng lại có thực lực diễn xuất vô cùng tốt. Vì vậy, rất nhiều thế hệ khán giả từ trẻ đến già đều có thiện cảm và quý mến anh. Trong những bài viết, chủ đề về Hồ Ca đều thu hút một lượng lớn dân mạng thảo luận sôi nổi. Đặc biệt là chuyện tình cảm của nam diễn viên là một trong những đề tài thu hút dư luận nhiều nhất. Họ lo sợ anh chàng cứ mãi ế mà không tìm được tình yêu của cuộc đời mình.

Nhắc đến Hồ Ca, người ta hóm hỉnh đặt cho anh biệt danh là “thánh ế”. Những đồng nghiệp cùng trang lứa với Hồ Ca đều kết hôn và có con. Chỉ riêng anh là chưa tìm thấy người bạn đời của mình. Mỗi lần Cbiz có tin vui khi cặp đôi nào đó công khai chuyện tình cảm thì tự khắc cái tên Hồ Ca sẽ được gọi trên hot search.

Vài ngày trước, trên mạng lan truyền tin tức cho rằng Hồ Ca và bạn gái cũ Giang Sơ Ảnh tái hợp, cả hai sẽ sớm tuyên bố tin tức này. Nhưng sự thật lại không đúng như vậy. Sau khi tin đồn bị lan truyền trên mạng quá nhiều, đích thân Giang Sơ Ảnh đã lên tiếng, cô đăng bài phủ nhận, không muốn mọi người hiểu lầm đây là sao tác.

Hồ Ca và Giang Sơ Ảnh

Tuy nhiên, làn sóng tin đồn tình cảm của Hồ Ca lại quay trở lại. Vào tối qua, một dân mạng đăng bài cho biết Hồ Ca tái hợp với người yêu cũ khác chính là Tiết Giai Ngưng chứ không phải là Giang Sơ Ảnh. Cả hai cùng đi ăn vào đêm thất tịch và người này vô tình trông thấy được. Tuy người đăng không cung cấp hình của chính chủ nhưng lại chụp bức ảnh vé ăn làm bằng chứng.

Tiết Giai Ngưng

Mọi người đều biết rằng hôm qua chính là ngày Thất tịch, là ngày được mệnh danh là Valentine của Trung Quốc. Nếu thật sự Hồ Ca đi ăn tối cùng với Tiết Giai Ngưng vào đêm qua thì đích thị chuyện tái hợp giữa họ gần như là chắc chắn.

Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng từng có đoạn tình cảm sâu đậm. Khi Hồ Ca gặp chuyện không may, xảy ra tai nạn thì bạn gái Tiết Giai Ngưng luôn ở bên cạnh chăm sóc anh từng li từng tí, không vì người yêu gặp hoạn nạn mà bỏ đi. Hơn nữa sau khi cả hai chia tay, Hồ Ca từng chia sẻ mình vô cùng tiếc nuối và luôn biết ơn Tiết Giai Ngưng, bởi cô ấy là một người con gái rất tốt.

Vào tháng 4 năm nay, từng có tin đồn cho rằng Hồ Ca và Tiết Giai Ngưng đang chuẩn bị kết hôn. Và sau khi bài đăng này cho biết Hồ Ca hẹn hò với Tiết Giai Ngưng vào đêm thất tịch, thì nhiều người bày tỏ có lẽ cả hai đã đi lĩnh chứng và trở thành vợ chồng rồi. Dù tin đồn chưa được xác nhận thật hư, thế nhưng rất nhiều người hy vọng nó trở thành sự thật: Một cái kết đẹp cho chuyện tình giữa hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất