Phim Ảnh

Hồ Ca đăng Weibo ủng hộ 'Thời gian tươi đẹp của anh và em' không phải vì Triệu Lệ Dĩnh mà là vì người đặc biệt này đây!

Âu Vì
Chia sẻ

"Thời gian tươi đẹp của anh và em" do Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn đảm nhận vai chính đã chính thức lên sóng trên đài Đông Phương và Chiết Giang vào tối ngày 12/11 vừa qua. Bộ phim nhận được sự ủng hộ đông đảo của khán giả và trong đó có một người đặc biệt đó là Hồ Ca.

Thời điểm này đã là giữa tháng 11, sắp đến giai đoạn kết thúc một năm 2018 của làng giải trí, truyền hình Hoa Ngữ. Trong năm vừa qua, nhiều bộ phim truyền hình - mạng đạt được thành công vang dội như Diên Hi công lược, Hương mật tựa khói sương, Hậu cung Như Ý truyện,.. Những tiểu hoa, tiểu sinh lần lượt ra mắt những bộ phim mới của mình với khán giả, thế nhưng chỉ riêng Triệu Lệ Dĩnh khiến fan mải ngóng trông khi gần 1 năm qua cô không ra mắt một bộ phim truyền hình nào.

Mới đây, Thời gian tươi đẹp của anh và em (你和我的倾城时光) với sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh (赵丽颖) Kim Hạn (金瀚) đã giải tỏa cơn nhớ nhung của fan hâm mộ dành cho nàng tiểu hoa họ Triệu. Bộ phim được sự chỉ đạo của đạo diễn Chu Lâm Hạo và giám đốc nghệ thuật Tô Mang đã gây được tiếng vang lớn từ khi chọn lọc diễn viên cho đến khi đóng máy. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh và Kim Hạn, bộ phim còn có sự tham gia của Tào Hi Văn, Du Hạo Minh. Nam diễn viên Lưu Khải Uy cũng tham gia một vài phân cảnh như một diễn viên khách mời.

Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến đấu giành lại quyền kinh doanh và quản lý tập đoàn của gia tộc Lệ Chí Thành (Kim Hạn). Lệ Chí Thành Sinh ra trong một gia tộc danh giá và có truyền thống kinh doanh nhưng Trí Thành lại không theo học ngành quản trị kinh doanh mà quyết tâm trở thành một thiếu tá.

Trong lúc công ty của gia đình anh đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, Trí Thành đành phải tiếp nhận vị trí Tổng Tài nhưng do thiếu kinh nghiệm nên anh không nhận được sự tin tưởng và ủng hộ từ nhiều nhân viên. May mắn thay anh gặp được Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh), cô gái sẵn sàng giúp đỡ anh trong cuộc sống và trong công việc, qua đó Trí Thành dần lấy được lòng tin của mọi người, thúc đẩy công ty đi lên.

Chỉ vừa phát sóng những tập đầu tiên, Thời gian tươi đẹp của anh và em đã nhận được sự chú ý rất lớn từ khán giả màn ảnh nhỏ, trong đó có một khán giả vô cùng đặc biệt đó chính là Hồ Ca. Tuy không ra mắt bất kỳ sản phẩm nào trong năm 2018, thế nhưng Hồ Ca vẫn dành sự chú ý đặc biệt và cổ vũ cho Thời gian tươi đẹp của anh và em, thậm chí nam diễn viên còn đăng Weibo ủng hộ, PR cho bộ phim này. Tại sao anh ấy lại làm như vậy?

Du Hạo Minh trong “Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn”

Trên trang Weibo cá nhân của mình, Hồ Ca viết: “Đỗ Minh Lễ của Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn cho tôi thấy được một Du Hạo Minh hoàn toàn mới. Sau này những vai diễn của anh, tôi luôn nghiêm túc học hỏi. Xin Chào Cố Đình Chi.” Dựa vào dòng trạng thái này, chúng ta có thể thấy người mà Hồ Ca muốn cổ vũ, ủng hộ thực chất chính là Du Hạo Minh, “Cố Đình Chi” chính là nhân vật của Du Hạo Minh đảm nhận trong Thời gian tươi đẹp của anh và em. Và vì sao Hồ Ca lại ủng hộ Du Hạo Minh đến vậy? - Lý do chính là cả hai đều cùng cảm ngộ và Hồ Ca thấu hiểu được những gì mà Du Hạo Minh phải trải qua.

Năm 2004, Hồ Ca Lưu Diệc Phi trở nên nổi đình nổi đám sau khi tham gia Tiên kiếm kỳ hiệp 1. Những tưởng sự nghiệp của Hồ Ca sẽ trở nên thuận buồm xuôi gió, nào ngờ vào năm 2006 lúc Hồ Ca chỉ mới 24 tuổi, anh bị một tai nạn giao thông nghiêm trọng. Vụ tai nạn này khiến nữ trợ lý của nam diễn viên phải mất mạng, Hồ Ca bị chấn thương vùng mặt, hủy dung nhan, nhiều vết thương sâu quanh vùng mắt. Sau vụ tai nạn, Hồ Ca đã phải khâu hơn 100 mũi trên mặt, đồng thời chịu nhiều đau đớn sau những cuộc phẫu thuật chỉnh hình.

Đối mặt với khó khăn tưởng chừng phải hủy bỏ sự nghiệp, Hồ Ca ngày ngày nỗ lực, rèn luyện kỹ năng diễn xuất. Cuối cùng, những nỗ lực ấy cũng được đền đáp qua thành công của Lang Nha Bảng, bộ phim đã đem lại vinh quang rực rỡ cho Hồ Ca như ngày hôm nay.

Cũng giống như Hồ Ca, Du Hạo Minh từng bị hủy dung nhan, trên mặt để lại nhiều vết sẹo bỏng do tai nạn cháy nổ tại phim trường năm 2010. Khi ấy, Du Hạo Minh bị thương nặng hơn cả Hồ Ca, với mức độ bỏng được xác định lên tới 39%, ở cánh tay, lưng, chân và cả khuôn mặt.

Nhìn thấy Hồ Ca lên tiếng ủng hộ Du Hạo Minh, dân mạng Trung Quốc xúc động, bày tỏ: “Đây mới thật sự là nghệ thuật gia, chỉ vì tác phẩm, chỉ vì kỹ năng diễn xuất, chỉ vì tinh thần, không vì tiền tài, không vì thanh danh, không vì hư vinh”. Còn có dân mạng trêu chọc đùa rằng: “Đàn nhị Bắc Triệu, Triệu Lệ Dĩnh đã rời núi, lão Hồ cũng nên trở về diễn phim truyền hình đi! Lão Hồ đã ba năm không có quay phim truyền hình, hay là hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh xem sao?“.

Quả thật tình cảm đồng nghiệp, sự trân trọng, ủng hộ của Hồ Ca dành cho Du Hạo Minh quả thật rất đáng quý giữa một Cbiz tràn ngập thị phi, ganh đua. Còn bạn, bạn thấy hành động này của Hồ Ca như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất