Phim Ảnh

Họp báo 'Love Alert': Yoon Eun Hye khoe lưng trần bên Chun Jung Myung, P.O (Block B) và xin lỗi về scandal đạo nhái

Theo Soompi
Chia sẻ

Diễn viên Chun Jung Myung, Yoon Eun Hye, Han Go Eun, Joo Woo Jae, P.O....đã có mặt tại buổi họp báo drama "Love Alert/Love Watch (설렘주의보)" trước khi phim được phát sóng vào tối nay.

Vào chiều ngày 31/10, buổi họp báo đầu tiên của bộ phim truyền hình đài MBN - Love Alert/Love Watch (설렘주의보) chính thức được tổ chức tại Imperial Palace Seoul, Nonhyeon-dong, Gangnam-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện, có sự xuất hiện của đạo diễn Jo Chang Wan cùng các diễn viên chính như Chun Jung Myung, Yoon Eun Hye, Han Go Eun, Joo Woo Jae, P.O của Block BLee Hye Ran.

Trong năm 2015, Yoon Eun Hye đã giành vị trí đầu tiên trên chương trình truyền hình thời trang Trung Quốc - Goddess 'Fashion với một mẫu thiết kế quần áo làm cùng một stylist. Tuy nhiên, nữ diễn viên nhanh chóng bị buộc tội “copy” ý tưởng vì chiếc áo giống với mẫu thiết kế của nhà thiết kế Hàn Quốc, Yoon Choon Ho.

Yoon Eun Hye.

Tại buổi họp báo, “cô chủ” nói: “Mặc dù trước đây tôi đã đưa ra một lời xin lỗi, nhưng hôm nay tôi muốn xin lỗi một lần nữa vì đã khiến nhiều người thất vọng. Tôi cảm thấy hồi hộp và vui mừng khi bắt đầu với một dự án phim sau một thời gian dài. Tôi đã lo lắng rằng tôi sẽ gây ra sự bất tiện cho người khác. Đó là lý do tại sao tôi cố gắng vui vẻ trong khi quay phim. Rất may, tôi đã nhận được sự giúp đỡ của nhiều người. Tôi nghĩ khi làm việc với dự án này, trái tim tôi đập nhộn nhịp với từ 'phấn khích'. Mặc dù tôi thiếu sót nhiều, trong lúc tôi nghĩ về những điều tôi thực sự giỏi, tôi đã tham gia vào bộ phim hài lãng mạn 'Love Alert'”.

Chun Jung Myung.

Joo Woo Jae.

Han Go Eun.

P.O của Block B.

Lee Hye Ran.

Dựa trên tiểu thuyết mạng nổi tiếng cùng tên, Love Alert xoay quanh về mối quan hệ “hợp đồng” giữa một nữ diễn viên hạng A và một bác sĩ điển trai, ngây thơ. Yoon Eun Hye đóng vai nữ diễn viên rất thành công và vô cùng lãng mạn - Yoon Yoo Jung, trong khi Chun Jung Myung hóa thân vào vai bác sĩ Cha Woo Hyun, anh được nhiều phụ nữ theo đuổi nhưng không quan tâm đến hẹn hò.

Theo dự kiến, Love Alert (설렘주의보) sẽ ra mắt vào lúc 11h tối (KST) ngày 31/10.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất