Phim Ảnh

'Hit and Run': Poster cá nhân cùng loạt ảnh mới của Jo Jung Suk, Gong Hyo Jin và Ryu Jun Yeol

Theo Soompi
Chia sẻ

Nhà sản xuất của tác phẩm điện ảnh sắp tới "Hit and Run (뺑반)" đã phát hành poster nhân vật của ba diễn viên chính.

Mới đây, dự án phim điện ảnh Hit and Run (뺑반) đã chính thức phát hành poster cá nhân của dàn diễn viên chính gồm Gong Hyo Jin, Ryu Jun YeolJo Jung Suk đến với khán giả trong và ngoài nước. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về một đội đặc nhiệm cảnh sát và đuổi theo một tay doanh nhân mất kiểm soát gây ra một vụ tai nạn (do Jo Jung Suk thủ vai), anh ta là người thích tốc độ. Dự án sẽ mang lại những giây phút thú vị và mới mẻ với các nhân vật độc đáo do các diễn viên tài năng, chuyên nghiệp đảm nhận.

“Chị đại” Gong Hyo Jin đầy lôi cuốn trong poster của nhân vật Eun Si Yeon. Cô mặc một chiếc áo chống đạn và cầm súng và thể hiện sự mạnh mẽ của mình. Chắc chắn sẽ khiến người xem mong chờ với nhân vật mới mà nữ diễn viên thể hiện với vai trò như một sĩ quan cảnh sát.

Ryu Jun Yeol xuất hiện với vai Seo Min Jae, át chủ bài của đội đặc nhiệm đình đám. Nam diễn viên đã hóa thân hoàn hảo vào nhân vật của mình, một sĩ quan cảnh sát có bản năng tự nhiên khi nói đến ô tô. Qua những cảnh hành động, Jun Yeol cho người xem cơ hội thấy một khía cạnh hoàn toàn mới trong nhân vật của mình.

Trong khi đó, Jo Jung Suk sẽ đảm nhận vai phản diện đầu tiên kể từ khi ra mắt. Anh là một tay đua tốc độ không thể kiểm soát Jung Jae Chul, nam ngôi sao đã có thể thu hút sự chú ý của người xem bằng ánh mắt và nét mặt lạnh lùng.

Theo dự kiến, Hit and Run (뺑반) sẽ được ra mắt trên màn ảnh rộng vào tháng 01/2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất