Phim Ảnh

'HIStory - Hệ Liệt' - Phim đam mỹ ăn khách bậc nhất của Đài Loan nay đã trở lại với phần 2

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau phần 1 gây sóng gió vào đầu năm 2017, phần 2 của phim đam mỹ "HIStory - Hệ Liệt" sẽ ra mắt với dàn diễn viên hoàn toàn mới cùng nội dung truyện đầy hấp dẫn.

Đầu năm 2017, các fan của thể loại phim đam mỹ đã được phen hào hứng với series phim HIStory (Hệ Liệt) của hãng CHOCO TV (Đài Loan) sản xuất. Trong bối cảnh màn ảnh Trung Quốc phải gánh chịu lệnh cấm từ Cục điện ảnh đối với dòng phim đam mỹ thì Đài Loan lại “miễn nhiễm” điều đó. Chính vì thế, HIStory như cơn mưa rào giữa ngày hè nóng bức đối với các “hủ nữ” nói riêng, những ai yêu thích phim đam mỹ nói chung.

Ở phần 1, HIStory gồm 3 phần: Anh hùng của tôi (My Hero), Hãy tránh xa tôi ra (Stay Away From Me) Si mê (Obsessed). Mỗi phần mang đến câu chuyện của một cặp nam - nam ngọt ngào, lãng mạn như cũng không kém phần đau thương. Sau khi lên sóng, HIStory đã tạo nên cơn sốt thực sự đối với khán giả không chỉ tại Đài Loan mà còn ở Trung Quốc, Hongkong, Thái Lan và cả Việt Nam. Bộ phim đã đưa tên tuổi của dàn diễn viên nam từ chính đến phụ bước ra ngoài đời thực, trở thành những gương mặt thực lực và được các nhà sản xuất khác săn đón. Đơn cử như: Lại Đông Hiền và Tương Quân Lâm trong phần 1 My Hero; Ngô Thừa Cảnh và Tống Bách Vỹ trong phần 2 Stay Away From Me, phần cuối cùng với tên Obsessed có Sâm Thuân và Nhâm Hữu Thành.

Lại Đông Hiền và Tương Quân Lâm trong phần 1 My Hero.

Ngô Thừa Cảnh và Tống Bách Vỹ trong phần 2 Stay Away From Me

Sâm Thuân và Nhâm Hữu Thành trong phần 3 - Obsessed.

Mới đây, CHOCO TV cũng đã công bố dự án mùa 2 của HIStory khiến các fan kỳ cựu của series này đứng ngồi không yên. Theo đó, để mang đến nhiều “phản ứng hóa học” mới mẻ, nhà sản xuất không ngần ngại thay đổi toàn bộ dàn diễn viên. Tuy nhiên cũng chính điều này khiến người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng, liệu rằng người mới sẽ như thế nào với một series phim tình cảm đã quá ăn khách? Dẫu vậy, phía ekip thực hiện cũng cho rằng, thuở đầu tiên của mùa 1, dàn diễn viên cũng mới toanh trong mắt khán giả, thế nên điều này không ảnh hưởng gì đến cảm xúc của người xem. '

Tương tự như mùa 1, HIStory 2 chia thành 2 phần truyện. Phần 1 mang tên Đúng sai do Giang Thường Huy và Trương Hàng đảm nhận. Câu chuyện của Đúng sai kể về tình yêu sét đánh bừa mà trúng giữa một ông chú chán đời và cậu thanh niên có vẻ ngoài tỏa nắng. Theo đó, Giang Thường Huy vào vai Dịch Kiệt, Phó giáo sư Nhân loại học, đã ly hôn và hiện đang sống độc thân cùng cô con gái 8 tuổi Ưu Ưu. Trong một lần tình cờ gặp Phi Thịnh Triết (Trương Hàng đóng), Dịch Kiệt đã cảm nhận được sự khác lạ trong cách nhìn của mình đối với chàng trai trẻ này. “Phản ứng hóa học” thực sự đã xảy ra, liệu rằng họ có thể đến với nhau, bất chấp tuổi tác và cả sự khác nhau về công việc, gia đình?

Giang Thường Huy.

Trương Hàng.

Phần 2 của HIStory 2 do Lô Ngạn Trạch, Phạm Thiếu Huân, Thi Bác Vũ Dương Mạnh Lâm đóng vai chính với tên gọi Vượt biênThi Bác Vũ vào vai Vương Chấn Võ, Dương Mạnh Lâm đóng vai Vương Chấn Văn. Phần phim này tổng hợp nhiều yếu tố làm nên sự ăn khách của dòng phim đam mỹ cũng như các phim thanh xuân: Học đường, thể thao, tình yêu và lòng nhiệt huyết. Vương Chấn Văn là người khá kích động nhưng cũng hơi khờ khạo, còn Vương Chấn Võ là anh trai của Chấn Văn. Điều không thể ngờ chính là Chấn Văn lại thích anh trai của mình nhưng không dám thể hiện ra.

Thi Bác Vũ.

Dương Mạnh Lâm.

Trong khi đó, Khưu Tử Hiên (Lô Ngạn Trạch) là tuyển thủ bóng chuyền ưu tú nhưng do chấn thương nên phải từ bỏ môn thể thao mà mình thích nhất. Tuy vậy, Tử Hiên quyết tâm tham gia đội huấn luyện để giúp đỡ việc tập huấn cho những người mới, sắp xếp công việc trong tuyển bóng chuyền, và ở đây anh đã gặp được một người khiến anh đặt hết niềm tin cùng với ước mơ của mình lên đó, để rèn luyện anh ta thay mình giành lấy chiến thắng. Còn Hạ Vũ Hào (Phạm Thiếu Huân), nhân vật cuối cùng trong phần phim Vượt biên là kẻ nóng tính, không thể kiềm chế được cảm xúc của mình, nhất là khi bị chọc giận.

Phạm Thiếu Huân.

Lô Ngạn Trạch.

Tuy chỉ có 2 phần trong HIStory 2, thế nhưng với cốt truyện đầy thú vị như thế, bộ phim đang được các khán giả mong ngóng, nhất là sau khi đoạn video tự giới thiệu của dàn diễn viên được công bố. Phim sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Các bạn có thể xem lại phần 1 với 3 câu chuyện Anh hùng của tôi (My Hero), Hãy tránh xa tôi ra (Stay Away From Me) Si mê (Obsessed) do Đam Mê Việt thực hiện để cùng hiểu thêm về bộ phim ăn khách bậc nhất của Đài Loan nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Video

Đam Mê Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất