Phim Ảnh

‘History 3: Bẫy’: Trailer đam mỹ nóng bỏng, và…. đó là tất cả những gì phim có?

Lạc Lạc
Chia sẻ

Khác với những “đàn anh đàn chị” trước, ‘History 3: Bẫy’ lần này trong loạt series khiến khán giả phải thở dài ngao ngán vì những điểm sau của phim.

Sau thời gian tung “thính” với trailer cực nóng bỏng, series đam mỹ Đài Loan History 3: Bẫy chính thức phát sóng. Tuy nhiên, khác với những phân cảnh trong trailer, nội dung cũng như khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trong History 3: Bẫy có phần khiến khán giả thất vọng. History 3: Bẫy cũng không đủ độ “hot” với cộng đồng hủ nữ trong thời gian này. Dưới đây là những lí do vì sao History 3: Bẫy thua xa những “đàn anh đàn chị” của mình trước đó.

Nội dung mới lạ - nhưng bối cảnh được dựng sơ sài

Như những phần trước, History 3: Bẫy vẫn lấy bối cảnh hiện đại, nhưng với chủ đề mới lạ và khó dàn dựng hơn. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình của cảnh sát - xã hội đen. Mạnh Thiếu Phi (Từ Quân Hạo) - một cảnh sát trẻ luôn đối đầu với đại ca xã hội đen Đường Nghị (Ngô Thừa Dương). Cậu luôn tìm mọi cách để chứng minh Đường Nghị có tội để bắt anh. Vì bị vướng mắc vào câu chuyện năm xưa về một tiền bối cảnh sát đã qua đời và người đó là người mà Mạnh Thiếu Phi để tâm, Đường Nghị lại là người duy nhất sống sót. Thế nên, cậu chàng luôn muốn biết được sự thật của câu chuyện năm xưa. Tuy nhiên, điều mà cậu không ngờ đến là có một ngày cậu lại đem lòng yêu Đường Nghị.

Có thể nói, nội dung của History 3: Bẫy mới lạ với đề tài thu hút hơn những phần trước, nhưng đây cũng chính là điểm yếu của đoàn sản xuất. Sự dàn dựng sơ sài trong từng phân cảnh truy bắt, xã hội đen chuẩn bị đánh nhau,… cũng đều không thể khiến khán giả mãn nhãn. Dù biết đây là một tác phẩm đam mỹ, chủ yếu xoay quanh chuyện tình của hai nhân vật chính, thế nhưng, cảnh quay của phim dàn dựng sơ sài đến mức cũng khiến cho người xem phải “phì cười” vì khung cảnh quá hiền, không có một chút gì của một cảnh quay có chủ đề cảnh sát - tội phạm.

Xem thêm: Phim đam mỹ 'History 3: Bẫy' tung trailer, hủ nữ đứng ngồi không yên với chuyện tình cảnh sát - trùm xã hội đen

Diễn viên đẹp trai có, nhưng diễn xuất thì cần cải thiện nhiều!

Dàn diễn viên của History 3: Bẫy gồm có hai diễn viên chính Từ Quân Hạo và Ngô Thừa Dương cùng với những nam phụ như Biện Khánh Hoa, Trần Đình Hiên được đánh giá là “ăn đứt” những diễn viên trong các phần trước về độ điển trai. Mỗi một “soái ca” đều mang những đặc điểm khác nhau khiến người hâm mộ phải đứng ngồi không yên.

Tuy nhiên, độ điển trai có thừa, thế nhưng họ cần phải cố gắng nhiều trong diễn xuất hơn. Đặc biệt là hai chàng diễn viên chính của History 3: Bẫy có phần kém xa so với những diễn viên của phần trước. Diễn xuất bình thường, không có điểm nhấn trong tính cách nhân vật, cộng thêm “phản ứng hoá học” chưa tốt lắm của hai anh chàng đã nhiều lần khiến người xem không khỏi thất vọng chỉ ở những tập đầu tiên. Người hâm mộ hi vọng trong những tập tiếp theo, cả hai diễn viên của phim nên tương tác tốt với nhau nhiều hơn để có nhiều cảnh quay thật sự “đậm tình”, thoả mãn người xem.

Đại ca xã hội đen… sao mà hiền quá!

Có thể nói, nam thần Ngô Thừa Dương là diễn viên gây tranh cãi nhiều nhất cho đến thời điểm hiện tại. Nhiều người cho rằng nam diễn viên sinh năm 1989 này có vẻ ngoài lãnh đạm, lạnh lùng, vẻ ngoài điển trai cao ráo, và hợp như bước từ trong truyện ra. Tuy nhiên, với một số người xem khó tính và là “fan lâu năm” của thế giới đam mỹ, khí chất lãnh đạm của Ngô Thừa Dương dường như vẫn chưa “đủ” để hút toàn bộ sự chú ý của họ. Ngô Thừa Dương vẫn còn rất hiền so với một đại ca xã hội đen về khí chất lẫn gương mặt lạnh lùng của mình.

Tuy nhiên, đối với một diễn viên mới chưa có nhiều kinh nghiệm như Ngô Thừa Dương, việc đảm nhận nam chính của History 3: Bẫy chắc hẳn là một dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Nhiều người nhận xét, sự nghiệp diễn xuất của Ngô Thừa Dương được nâng lên một tầm cao mới và được nhiều nhà sản xuất xứ Đài chú ý hơn.

Kết:

History 3: Bẫy được phát sóng từ ngày 16/04, lúc 21h vào mỗi thứ 3 và thứ 4 hàng tuần. Dù tác phẩm vẫn chưa được đánh giá cao nhưng có thể nói, History 3: Bẫy như một “ly nước mát lành giải nóng” mùa hè này của “mọt” phim đam mỹ khi vẫn chưa có thông tin gì về nhiều tác phẩm khác. Cùng SAOStar đón xem những tập cuối cùng của History 3: Bẫy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất