Phim Ảnh

Hình tượng lầy lội của dàn diễn viên 'Diên Hi công lược' trong hậu trường khiến khán giả vỡ mộng so với phim

Joyce
Chia sẻ

Bộ phim truyền hình cổ trang "Diên Hi công lược" gần đây rất nổi tiếng, bên cạnh những tập phim gây cấn hấp dẫn được mọi người chú ý thì hậu trường đằng sau ống quay của các diễn viên cũng rất được khán giả yêu thích.

Khi xem Diên Hi công lược (延禧攻略), chắc hẳn mọi người đều sẽ rất căng thẳng với những tình tiết cao trào đầy đáng sợ, thế nhưng hậu trường đằng sau ống kính đó của các diễn viên lại là những hình ảnh hài hước, ấm áp hoàn toàn trái ngược với những phân cảnh trong phim.

Sau đây chúng ta hãy cùng xem những hình ảnh vui nhộn trên phim trường của các diễn viên nào.

Không biết có phải là Nhàn phi (Xa Thi Mạn) đang gọi điện thương lượng kế sách việc đại sự trong cung với người khác?

Lệnh phi đang bị chép phạt ư?

Nhìn từ góc độ này, cả hai cũng xứng đôi đấy chứ?

Thời đại hoàng cung tân tiến, có cả smartphone và kính râm. Chỉ chú ý Hoàng thượng thôi nhé, đừng nhìn sang Thái giám bên cạnh.

Thì ra chủ nhân mới của Tuyết Cẩu là Hải Lan Sát

Nhìn vậy chất chưa?

Thật ra Lạc Tình mới là một đôi

Tranh bồ nhau trên phim nhưng ở ngoài thì đáng yêu thế này?

Cảnh bất hủ nào đây?

Bên cạnh đó hãy cùng xem những hậu trường nhí nhố hài hước của đoàn phim nào.

Còn đâu hình tượng Hoàng hậu (Tần Lam) đoan trang, dịu dàng như ta thường thấy trong những tập phim vừa qua. Tần Lam trong hậu trường khác xa với hình ảnh nhân vật mà cô đảm nhận. Không ai có thể ngờ rằng người đảm nhận vai diễn mẫu nghi thiên hạ, tính cách từ tốn, nho nhã đậm chất hoàng gia lại có thể tăng động trong hậu trường đến vậy. Cách thể hiện của Tần Lam trong vai diễn này được đánh giá là vô cùng thành công với lối diễn tinh tế, nhẹ nhàng, “diễn như không diễn”, không hề gây cảm giác gượng ép cho dù tích cách đời thường của cô có hơi trái ngược với hình tượng dịu dàng của Phú Sát Hoàng hậu đi chăng nữa.

Em trai của Hoàng hậu Phú Sát Phó Hằng - Hứa Khải cũng tăng động không kém “chị” mình khi ở ngoài đời. Hứa Khải cùng với bạn diễn vai Hải Lan Sát nhúng nhảy, lắc lư theo điệu nhạc bên cạnh cây quạt di động. Hai chàng soái ca của Diên Hi công lược khiến chị em càng thêm phát cuồng vì tích cách hài hước, dí dỏm của mình.

Nhắc tới chị em nhà Phú Sát, không thể không kể đến hai nhân vật có tầm quan trọng không kém là Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) và Hoàng thượng (Nhiếp Viễn). Trong phân đoạn Hoàng hậu chăm sóc Hoàng thượng khi thiên tử mắc bệnh đậu mùa. Lên phim là thế tuy nhiên khi chưa vào cảnh quay, quạt cầm trên tay thì Hậu quạt cho mình mát trước còn Hoàng thượng thì để sau đi. Nhiếp Viễn cũng thuộc kiểu người nghiện điện thoại, đạo diễn chưa hô diễn thì trước tiên phải check xem trên mạng có tin tức gì không đã.

Với tình tiết gay cấn, căng thẳng của nhịp phim thì có lẽ với những hình ảnh và clip hậu trường thế này, khán giả sẽ cảm thấy hài hước, ấm áp hơn khi dàn diễn viên quan tâm, chăm sóc nhau. Diên Hi công lược hiện đang phát sóng và được vietsub song song với lịch chiếu của Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin mới nhất