Phim Ảnh

Ảnh hậu trường của 'Thân ái, chí ái' được đăng tải: Hình tượng nhân vật của Hồ Nhất Thiên không hề thua kém Lý Hiện

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Hình ảnh hậu trường của Thân ái chí ái do Hồ Nhất Thiên, Lý Nhất Đồng đóng chính đã nhận được sự quan tâm và bàn luận của cư dân mạng.

[Hậu trường siêu đáng iu 《Thân Ái, Nhiệt Ái – Cá Mực Hầm Mật》- Dương Tử, Lý Hiện | Ngọt hay Sến

Nhắc đến hai bộ phim truyền hình Hoa ngữ nổi bật nhất trong mùa hè 2019 thì chắc chắn khán giả sẽ nhanh chóng nghĩ đến Trần tình lệnh do Vương Nhất BácTiêu Chiến đảm nhận vai chính và bộ phim thứ hai là Thân ái nhiệt tình yêu thương do Lý HiệnDương Tử đóng chính. Hơn nữa, Lý Hiện nhờ vào vai diễn Hàn Thương Ngôn được nhiều người yêu thích hơn và độ phổ biến cũng cao hơn.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ từng khóc trong buổi công chiếu đầu tiên của ‘Em của thời niên thiếu’ vì được biên kịch công nhận khả năng

Ngoài tình cảm ngọt ngào giữa hai nhân vật chính trong Thân ái nhiệt tình yêu thương được chú ý thì chàng trai DT Ngô Bạch ít nói cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Và gần đây, tác phẩm phim “chị em” mang tên Thân ái chí ái được chuyển thể từ Mật thất vây cá lội lấy đề tài e-sports xoay quanh DT Ngô Bạch Apple Dog Ngãi Tình cũng chính thức khai máy.

Xem thêm: Dương Dương thử thách với hình ảnh ‘người hùng blouse trắng’, xuất hiện ở bệnh viện để lấy thêm kinh nghiệm để đóng phim

Là tác phẩm “chị em” của nhau nên Thân ái chí ái chuyển đổi tầm chú ý từ Hàn Thương NgônĐồng Niên sang cặp đôi Ngô Bạch Ngãi Tình, cặp đôi này ở phần trước cũng nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Trong Thân ái nhiệt tình yêu thương, dù biết Ngô Bạch thích Ngãi Tình nhưng cả hai không ai đi thẳng vào vấn đề và khiến khán giả cũng cảm thấy “ngứa ngấy tim gan”.

Đi đến Thân ái chí ái, khán giả sẽ biết tại sao hai người họ quen biết nhau và sau đó hẹn hò, cùng với việc hai người họ đã bên cạnh hỗ trợ cho nhau lẫn cạnh tranh để có được giải thưởng lớn.

Mới đây, một vài hình ảnh hậu trường của Thân ái chí ái do Hồ Nhất Thiên Lý Nhất Đồng đảm nhận vai nam nữ chính đã được đăng tải.

Hồ Nhất Thiên trong vai nam chính DT Ngô Bạch vẫn khoác bộ quần áo đen từ đầu xuống chân vẫn toát lên vẻ điển trai của mình, Lý Nhất Đồng trong vai Ngãi Tình bị một bộ phận cư dân mạng nói rằng tạo hình trang phục có phần đứng tuổi. Ngoài ra, cư dân mạng hiện đang thảo luận xem hai người họ có cảm giác cặp đôi, “phản ứng hóa học” nào hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất