Phim Ảnh

Hình Phi xuất hiện ở sân bay, chỉ áo thun quần jean vẫn xinh đẹp, danh hiệu tình đầu quốc dân quả là không ngoa

Theo Sina
Chia sẻ

Nếu đến Hình Phi có rất nhiều người sẽ tự hỏi "cô này là ai" nhưng khi Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta được phát sóng, "Tư Đồ Mạt" đã không còn xa lạ với nhiều cư dân mạng nữa. Tuy chỉ mới phát đến tập 12 nhưng phim đã thu về được không ít người yêu thích.

Hình Phi nhanh chóng nổi tiếng, không phải là không có nguyên do, đó là bởi vì gần đây cô đã tham gia một bộ phim thanh xuân thần tượng có không ít tuấn nam mỹ nữ xuất hiện - Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Không chỉ Lâm Nhất mà Hình Phi cũng có ngoại hình sáng sủa và diễn xuất tốt nên đã làm cho bộ phim có dấu ấn trong lòng người xem. Hơn nữa, Hình Phi có vẻ ngoài đẹp mê người và ngọt ngào đã cho người khác cảm giác như mối tình đầu, khí tức thanh xuân của cô nàng cũng là một điểm cộng.

Gần đây, Hình Phi xuất hiện ở sân bay với trang phục đơn giản áo thun quần jean đã tạo ra cảm giác ngọt ngào, tươi đẹp và thanh khiết. Trang phục của Hinh Phi mang đến cho người khác có cảm giác như mối tình đầu thật sự, không lạ khi cô nàng này được cư dân mạng khen là “tình đầu quốc dân”, thật sự là đúng với cái tên được đặt luôn.

Nói đến cách phối hợp quần áo của Hình Phi, không thể không nói cô nàng là một cô gái có sự chuẩn bị trước, áo thun in hình lưỡi liềm được kết hợp với áo thun trắng bên ngoài, vừa thời thượng mà lại không đánh mất đi vẻ trong sáng. Hình Phi còn rất tỉ mỉ, cô nàng kết hợp thêm với túi đeo chéo Doremon làm cho mọi người liên tưởng đến ngay Tư Đồ Mạt trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. 

Thật sự mà nói, Hình Phi không chỉ diễn hay mà phong cách thời trang của cô cũng rất tuyệt. Khi Hình Phi khoác áo ngoài đỏ trắng làm cho người ta cảm giác gì đó rất cool,…

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất