Phim Ảnh

Hình Phi gạ Lâm Nhất ăn trái ớt thật cay, hứa sẽ làm 1 điều nếu chấp nhận thử thách

Theo Sina
Chia sẻ

Nhiều người nghĩ rằng sự thành công của Gửi thời thanh xuân tươi đẹp sẽ làm cho Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta bị lu mờ đi nhưng sự thật lại khác xa hoàn toàn, điểm Douban của Thanh xuân ấm áp đã đạt đến 8.1.

Bộ phim về thể loại ngọt ngào, thanh xuân, tình yêu đầu là một lựa chọn rất hoàn hảo, đơn giản, nhẹ nhàng, ấm áp và đây là những gì mà Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta mang đến, nhưng việc thể hiện của diễn viên mới thật sự là quan trọng để làm nên một bộ phim thành công.

Từ những bình luận trước mắt có thể thấy, sự thành công của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta không thể không nói đến cặp đôi nam nữ chính trong phim, Hình Phi trong vai nữ chính Tư Đồ Mạt được mọi người khen rằng “tự nhiên”, “linh động” cùng nam chính Cố Vị Dịch từ từ nảy sinh tình cảm. Trong rất nhiều phân cảnh của phim có thể thấy được năng lực xử lý các chi tiết của Hình Phi.

Nhân vật Tư Đồ Mạt này đối với Hình Phi mà nói rất nhanh là quen thuộc. Cô nàng tuy diễn qua rất nhiều bộ phim ngọt sủng nhưng nhân vật Tư Đồ Mạt này lại khá đặc biệt. Hình Phi nói “Cô nàng Mạt Mạt này rất đơn giản và vui vẻ”, và điểm này cũng rất giống với bản thân của Hình Phi.

Cuộc sống của một sinh viên đại học trong Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta gần như không có nhiều trong cuốn phim, trong lúc Tư Đồ Mạt sắp phải tốt nghiệp, cô nàng gặp phải sự khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm và cũng không hề có ánh hào quang nào của một nữ chính.

Bối cảnh câu chuyện của Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta có thể làm cho mỗi người sinh viên bình thường dễ dàng đi vào phim hơn, Hình Phi đã diễn rất chân thật hình ảnh đời thường của một Tư Đồ Mạt - một cô gái năng động, dễ thương, thấu hiểu nhưng cũng chứa rất nhiều suy nghĩ nho nhỏ về tình đơn phương, không muốn cho người khác biết mình thất vọng và khó chịu đem so với nữ chính trong mấy bộ phim ngọt ngào khác thì Tư Đồ Mạt có cảm giác gần gũi hơn rất nhiều.

Phan Muội (P.M.): Hình ảnh nữ sinh ngọt ngào như nhân vật Tư Đồ Mạt này, cô ấy và những vai diễn mà bạn diễn qua có điểm khác biệt nào là lớn nhất?

Hình Phi (H.P.): Trước đây, phần lớn nhân vật đều thuộc về dạng trưởng thành, vì gia đình mà cố gắng nhưng bối cảnh trưởng thành của Tư Đồ Mạt sẽ đơn giản hơn, vui vẻ hơn một tí. Tính cách của cô ấy và em có phần giống, hoạt bát và tinh quái.

P.M.: Vậy trong phim Thanh xuân ấm áp này, có phân đoạn nào mà bạn cảm thấy khó đóng nhất không?

H.P.: Cảnh phim cự tuyệt Phó Bái, khó mà nắm bắt được tình cảm lúc đó bởi vì anh chàng là người mà Tư Đồ Mạt thích từ rất lâu.

P.M.: Trong phim, bạn và Lâm Nhất trong vai Cố Vị Dịch diễn cùng rất tự nhiên, sự ăn ý này xây dựng từ khi nào?

H.P.: Lúc em chờ đóng phim có nói chuyện với nhau, trao đổi về nhân vật, tiếp xúc nhiều hơn nên ăn ý hơn.

P.M.: Vậy lúc đóng chung, 2 bạn có chuyện gì vui hay không?

H.P.: Có lần em cầm lấy 1 trái ớt nhỏ và đánh cược với cậu ta bởi vì Lâm Nhất ăn cay không được hay cho lắm. Em nói Lâm Nhất rằng nếu cậu ấy chịu ăn thì em sẽ đáp ứng cậu ấy một việc. Lâm Nhất thật sự ăn trái ớt đó nhưng tới bây giờ, cậu ấy vẫn chưa nói rằng muốn em phải làm chuyện gì.

P.M.: Bạn luôn đóng không ít vai thiếu nữ nhưng có thể thấy trên một số tạp chí trước kia, bạn cũng rất thích hợp đóng vai trưởng thành. Bạn có nghĩ qua sẽ nhận một vai phim trưởng thành một ít hay không?

H.P.: Em chưa đặc biệt nghĩ sẽ theo đuổi hình ảnh trưởng thành cho lắm, nhưng em rất muốn thử vai trong 1 số phim văn nghệ, ví dự như bấy lâu nay rất muốn diễn vai giống như Châu Tấn trong Suy nghĩ của Lý Mễ.

Hiện tại, Hình Phi đóng 2 đến 3 bộ phim một năm, có cái dài nhất là liên tục làm việc đến tận 5 tháng. Lúc nghỉ ngơi, Hình Phi thường đi du lịch, tập thể dục, dọn dẹp nhà cửa, nếu hẹn bạn bè thì cùng nhau chơi game để giải tỏa phiền não.

Năm sáu tuổi thì được gia đình gửi vào trường thể thao nghệ thuật học tập, Hình Phi không cảm thấy tủi thân khi bị so sánh với những bạn cùng trang lứa của lúc đó, còn vui vẻ trả lời rằng lúc đó em xem như là làm thêm một việc khác thôi, xem như rèn luyện bản thân mình vậy. Sau đó Hình Phi còn đi học tạp kỹ và 2 loại mà cô cừ nhất là Acrobatic và đẩu không trúc (抖空竹).

Hãy cùng SAOstar tiếp tục theo dõi bộ phim Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta nhé.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin mới nhất