Phim Ảnh

Hình ảnh thuở nhỏ của Vương Nhất Bác được cư dân mạng đào lại: Thì ra niềm đam mê mô tô đã có từ bé

Thăng Long
Chia sẻ

Những hình ảnh siêu đáng yêu của Vương Nhất Bác thuở nhỏ và con đường dẫn đến thành công như hiện tại của anh sẽ được hé lộ trong bài viết này.

Một bước vụt trở thành ngôi sao sau bộ phim Trần tình lệnh lên sóng, Vương Nhất Bác là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với vẻ ngoài đẹp trai, cá tính cùng lối diễn xuất vô cùng tự nhiên, Vương Nhất Bác đã đem về cho mình một lượng fan hâm mộ hùng hậu. Gần đây, hình ảnh thời thuở bé của Vương Nhất Bác được đăng tải, khiến cộng đồng mạng cũng như người hâm mộ của anh chàng vô cùng thích thú.

Vương Nhất Bác là ca sĩ kiêm diễn viên, người dẫn chương trình và tay đua mô tô chuyên nghiệp của Trung Quốc. Chàng trai trẻ này bắt đầu nổi tiếng sau chương trình Produce 101 phiên bản nữ với vai trò hướng dẫn vũ đạo cho thí sinh. Và mới đây nhất, khi bộ phim Trần tình lệnh phát sóng, Vương Nhất Bác đã thu được một lượng fan khổng lồ nhờ tài năng và nỗ lực của mình thông qua vai diễn Lam Vong Cơ lạnh lùng mà quyến rũ.

Vương Nhất Bác năm 13 tuổi đã rời quê hương, đặt chân tới một đất nước xa lạ để theo đuổi ước mơ, anh có tính cách hướng nội và không dễ biểu đạt những cảm xúc trong nội tâm của mình. Chàng trai trẻ này luôn dùng hành động để chứng minh, không lời ngọt ngào đường mật, chỉ có một tấm lòng chân thành.

Vương Nhất Bác có được thành công ngày hôm nay là nhờ những nỗ lực và cố gắng suốt một quãng thời gian dài, là nhờ thực lực và đam mê của anh. Vương Nhất Bác có được những người hâm mộ yêu quý, cũng là bởi anh yêu thương và quý mến họ chân thành. Các fan hâm mộ của Vương Nhất Bác hãy luôn bên cạnh và ủng hộ anh chàng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin mới nhất