Phim Ảnh

Trịnh Sảng bị chỉ trích khi liên tục bấm điện thoại trên phim trường của tác phẩm mới

Như Hồ
Chia sẻ

Hình ảnh tại phim trường trong phim mới của Trịnh Sảng được tiết lộ. Nữ diễn viên bị chỉ trích khi trong cả quá trình đều không tập trung, liên tục bấm điện thoại mà không chú ý đến kịch bản.

Từ sau khi có Trương Hằng thì tần suất xuất hiện của Trịnh Sảng đang ngày càng ít đi, nhưng không vì thế mà danh tiếng của nữ diễn viên bị giảm sút. Rất nhiều dân mạng lẫn fan hâm mộ của Trịnh Sảng bày tỏ sự phản cảm trước những cử chỉ ân ái quá mức của cô nàng và bạn trai.

Gần đây, Trịnh Sảng đang cùng Hầu Minh Hạo hợp tác trong phim truyền hình Thiến nữ u hồn, dân mạng gặp được hai người họ trên trường quay. Vào thời điểm đó, Trịnh Sảng mặc một bộ đồ màu trắng, vô cùng thanh thoát, quả nhiên không hổ danh là Tiểu tiên nữ.

Ngày hôm đó Trịnh Sảng cùng với một vị diễn viên nữ khác trong đoàn phim cùng nhau nghe đạo diễn hướng dẫn cảnh quay tiếp theo. Có điều so với sự nghiêm túc nghe giảng của nữ diễn viên kia thì Trịnh Sảng lại không toàn tâm toàn ý vào cuộc nói chuyện này.

Trong quá trình quay phim, thật sự Trịnh Sảng rất bận rộn, cùng với bạn trai Trương Hằng mở một cửa hàng bán quần áo trên mạng. Hai người còn thường xuyên tham gia show về ân ái. Không biết có phải do lịch trình quá bận hay không mà tinh thần của Trịnh Sảng không thể tập trung được.

Thời gian trước đây, trong một lần phỏng vấn, nữ diễn viên từng bày tỏ bản thân muốn làm hotgirl mạng, không muốn quay phim. Có lẽ lúc đạo diễn giảng giải cô không nghe được bao nhiêu, đợi đến khi đạo diễn nói xong rồi liền rời khỏi. Trợ lý đem kịch bản đưa cho Trịnh Sảng, sau khi nhận lấy thì cô chỉ nhìn liếc qua một cái liền quay đầu trò chuyện với nữ diễn viên bên cạnh, tâm tư không hề đặt trong việc diễn xuất.

Nói chuyện với nữ diễn viên một lúc, Trịnh Sảng liền tạm biệt. Sau khi nhìn thấy nam chính Hầu Minh Hạo với một nhóm người xung quanh, Trịnh Sảng kéo trợ lý đi qua một bên, mở điện thoại ra xem, hoàn toàn chìm đắm trong thế giới mạng.

Trịnh Sảng xem điện thoại vô cùng chăm chú, trợ lý bên cạnh chỉnh trang phục cho cô. So với Trịnh Sảng chơi điện thoại trong lúc nghỉ ngơi thì Hầu Minh Hạo nghiêm túc hơn rất nhiều, luôn bàn về việc quay phim với diễn viên xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất