Phim Ảnh

Bất ngờ với hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện ở một trong bốn bảo tàng nổi tiếng và lớn nhất Thế Giới

Thiên Bình
Chia sẻ

Dân mạng bất ngờ trước hình ảnh Phạm Băng Băng xuất hiện ở bên ngoài Viện bảo tàng Louvre (Pháp) - 1 trong 4 viện bảo tàng nổi tiếng và lớn nhất thế giới.

Tên tuổi của Phạm Băng Băng tại thị trường quốc tế là điều chẳng ai có thể bàn cãi. Mặc dù ở trong nước, nữ diễn viên đối mặt với nhiều thị phi và tranh luận đến cỡ nào thì độ ảnh hưởng và danh tiếng tại quốc tế của cô vô cùng tốt, vượt xa khỏi tưởng tượng của dư luận Trung Quốc.

Phạm Băng Băng.

Ống kính phóng viên luôn chĩa về hướng nữ minh tinh họ Phạm mỗi khi cô xuất hiện ở quốc tế.

Mới đây, dân mạng đăng tải trên Weibo hình ảnh tấm áp phích có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng bên cạnh Cate Blanchett và Amitabh Bachchan ở ngoài Viện bảo tàng Louvre (Pháp) trên bến tàu điện ngầm, gây bất ngờ và tạo nên cuộc tranh luận không nhỏ.

Hình ảnh Phạm Băng Băng được đặt giữa, bên cạnh hai nhân vật đình đám khác là Cate Blanchett và Amitabh Bachchan

Chắc hẳn ai cũng từng nghe qua cái tên Louvre, đây là một trong bốn bảo tàng lớn nhất toàn cầu, tọa lạc ở trung tâm thành phố, thủ đô Paris lãng mạn của Pháp. Viện bảo tàng Louvre cũng là bảo tàng nghệ thuật được viếng thăm nhiều nhất thế giới, mỗi ngày thu hút hàng vạn khách du lịch, trung bình vượt mốc 10 triệu du khách mỗi năm.

Louvre là một trong bốn viện bảo tàng lớn nhất Thế giới.

Mỗi năm, nó thu hút đến hơn 10 triệu người đến đây du lịch.

Đồng nghĩa với việc ga tàu điện ngầm Louvre trở thành trung tâm lưu lượng giao thông lớn nhất ở Paris. Với sự xuất hiện hình ảnh của mình tại vị trí đắt đỏ này càng giúp tên tuổi của Phạm Băng Băng trở nên phổ biến và rộng rãi hơn ở xứ trời Tây.

Đây là hình ảnh Phạm Băng Băng được vinh dự lựa chọn để đặt lên trên tấm áp phích kia.

Để có thể xuất hiện trên tấm áp phích này chắc chắn là một khoản đầu tư rất lớn và người được chọn ắt hẳn phải đạt yêu cầu rất cao, chí ít là sức ảnh hưởng trên thị trường quốc tế vô cùng to lớn.

Nhiều người có thể sẽ nghĩ lần xuất hiện này của Phạm Băng Băng là một quảng cáo thương mại, chỉ cần bỏ ra tiền là có thể được treo trên tấm áp phích ở đây. Tuy nhiên, sự thật không phải như vậy. Được biết, bức tranh nhân vật treo trong ga tàu điện ngầm Louvre là của studio Harcourt.

Nhiều người tại Châu Á có thể không biết đến studio này. Đây là studio chụp ảnh trắng đen nổi tiếng nhất ở Pháp. Nơi đây đã chụp qua biết bao ảnh chân dung trắng đen cho vô số những minh tinh quốc tế nổi tiếng Thế giới. Các nhiếp ảnh gia ở đây đều là những bậc thầy hàng đầu, khác biệt với nhiếp ảnh gia nghệ thuật bình thường.

Nói chung, nghệ sỹ được sutdio này lựa chọn này không phải có tiền là có thể chụp, quan trọng người đó có đạt được những tiêu chuẩn và người nhiếp ảnh gia có đồng ý thông qua hay không! Đây được xem là niềm vinh dự của Phạm Băng Băng mà hiếm có diễn viên Châu Á nào có thể đạt được.

Nói đi cũng phải nói lại, mặc dù ở trong nước Phạm Băng Băng gặp phải tranh luận, nhưng trên phương diện quốc tế quả thật cô vô cùng nổi tiếng. Với địa vị trong giới cùng ảnh hưởng làng thời trang của mình, Phạm Băng Băng vẫn là gương mặt đại diện của vô số thương hiệu xa xỉ phẩm trên toàn Thế giới. Qua việc này có thể thấy phong ba năm ngoái không ảnh hưởng mấy đến danh tiếng và sức ảnh hưởng của Phạm Băng Băng trên thị trường quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất