Phim Ảnh

Hình ảnh lúc tiểu sinh của Chung Hán Lương được khán giả yêu thích và dành lời khen có cánh

Theo Sina
Chia sẻ

Mới đây, nhiều hình ảnh thời tiểu sinh của Chung Hán Lương đã được tung ra rất nhiều, "nhan sắc thần tiên" đã "bị" mọi người trông thấy, không ít người xem xong phải ai thán.

Thời gian gần đây, có rất nhiều hình thời thơ bé của Dương Dương, Dịch Dương Thiên Tỉ, Phạm Thừa Thừa, và các ngôi sao nam khác đã được chia sẻ, sau đó đến tay của người hâm mộ. Các người hâm mộ trung thành không để cho Chung Hán Lương phải cô đơn lẻ bóng, họ đã “đào bới” để tìm ra những tấm hình cực đẹp (có thể gọi là cực phẩm) và chia sẻ với mọi người.

Xem thêm: Khi các nam thần Hoa ngữ khoe ảnh thời bé: Ai chiến thắng cuộc thi 'bé khỏe bé ngoan'?

Sau Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta, có thể bạn nghĩ rằng sẽ không kiếm được một bộ phim khác nào hay như vậy? Nhưng không, không bao lâu nữa, sẽ có phim thể loại ngọt ngào lại sắp được lên sóng, sau khi biết được nam nữ diễn viên chính trong phim có nhiều người đã rất trông chờ để xem phim có sự tham gia của họ.

Phim này có tên là Lý do của hạnh phúc (幸福的理由), chỉ với đoạn trailer mà phim đã thu hút được rất nhiều người yêu thích. Theo như được biết, Lý do của hạnh phúc sẽ phát sóng vào năm 2020, gồm có sự xuất hiện của Chung Hán Lương, Vương Hiểu Thần, sự kết hợp diễn xuất của 2 người họ thật đáng mong chờ bởi họ đến từ phái thực lực tài hoa.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất