Phim Ảnh

Hình ảnh của Trương Hinh Dư trong phim mới đẹp đến động lòng người

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau khi Trương Hinh Dư kết hôn, tác phẩm phim càng ngày càng ít đi. Nhiều người nói cô có nét đẹp của Tiểu Long Nữ nhưng cô thuộc kiểu diễm lệ nên thích hợp với vai Lý Mạc Sầu. Ngoài ra, Trương Hinh Dư còn một bộ phim mang tên "Đấu chiến thắng phật 2".

Phim Đấu chiến thắng Phật 2 chủ yếu kể về câu chuyện tình yêu kỳ ảo của Tôn Ngộ Không và Cát Tường Thiên và trong bộ phim này, Trương Hinh Dư trong vai nữ chính Cát Tường Thiên này và Tôn Ngộ Không do Châu Bách Hào đóng chính. Trong các diễn viên chính thì Trương Hinh Dư là diễn viên nổi nhất trong nhóm, hơn nữa tạo hình của cô trong phim rất xinh đẹp.

Xem thêm: BXH sao Cbiz giữa tháng 8: Tiêu Chiến - Dịch Dương Thiên Tỉ và Dương Tử đứng nhất 5 tuần liền

Hình ảnh cổ trang của Trương Hinh Dư diễm lệ phi phàm thoát tục. Trương Hinh Dư thuộc kiểu diễn viên sở hữu nét đẹp khiến người khác phải trầm trồ, dù cô có vào vai phản diện, lấy ví dụ như vai diễn Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp. Nếu không phải khí chất của cô không phù hợp với Tiểu Long Nữ thì không ít dân mạng cảm thấy cô và Trần Nghiên Hi có thể thay đổi vai với nhau.

Xem thêm: Bố Lưu Khải Uy nhắc đến tình hình của cháu gái Tiểu Gạo Nếp nhưng giọng điệu lại chua xót

Khả năng diễn xuất của Trương Hinh Dư rất tốt, tác phẩm phim Đấu chiến thắng Phật 2 càng làm cho mọi người càng trông chờ hơn hết. Trương Hinh Dư ra mắt trong mấy năm, tác phẩm phim ảnh có khá nhiều. Trong đó có khá nhiều vai diễn phản diện nhưng nhờ có kỹ năng diễn xuất tinh tế nên mọi người không ghét lại thấy thích nhân vật mà cô diễn.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất