Phim Ảnh

Ảnh mới của Tiêu Chiến đến từ 'Đấu la đại lục', vừa đi vừa cầm kịch bản cực phong độ, điển trai

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, trên Weibo đã xuất hiện một loạt ảnh mới của Tiêu Chiến trong Đấu la đại lục.

Mới đây, vào ngày 30/12, loạt ảnh mới của Tiêu Chiến trong Đấu la đại lục đã được đăng tải. Tiêu Chiến xuất hiện với bộ trang phục màu trắng, cầm theo cuốn kịch bản bước đi đầy thần thái.

Xem thêm: Những lời thoại ý nghĩa, khắc sâu vào lòng người của phim điện ảnh Hoa ngữ năm 2019

Tin chắc ít nhiều mọi người đều nghe qua bộ truyện tranh nổi danh Đấu la đại lục và hiện giờ nó đã được chuyển thể thành phim truyền hình cho khán giả thưởng thức.

Dù được chuyển thể từ tiểu thuyết nhưng bộ truyện tranh này có nhân vật và tình tiết câu chuyện hay, thậm chí còn hoàn nguyên được danh xưng của thần. Bộ truyện tranh Đấu la đại đã vượt xa và hay hơn nguyên tác, không chỉ trở thành tác phẩm đỉnh cao trong nước mà còn có các nhân vật trở thành thần tượng hoàn mỹ trong lòng người xem.

Xem thêm: Top 33 nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trên mạng năm 2019 của Datawin: Dương Mịch đứng vị trí đầu, không thiếu phần Tiêu Chiến - Vương Nhất Bác
 

Ví dụ như Đường Tam, Tiểu Vũ, tạo hình của hai người họ rất đỉnh hay dễ thương, tinh nghịch, hay xinh đẹp động lòng người. Bộ truyện tranh nổi tiếng này hiện đã được chuyển thể thành phim truyền hình và hai nhân vật nam nữ chính còn do Tiêu Chiến, Ngô Tuyên Nghi đảm nhận. Chính vì hai nhân vật này mà khán giả rất trông chờ.

Tổ chế tác của Đấu la đại lục mới đây còn đăng tải poster của hai diễn viên chính. Trong ảnh, vẻ ngoài của Đường Tam, Tiểu Vũ đều rất tốt. Nhiều người nói chỉ là hình ảnh thôi, nhưng tính cách của hai nhân vật như được khắc họa rõ ràng. Hơn nữa hình ảnh Tiêu Chiến nhẹ nhàng đưa qua như vuốt ve tai của Ngô Tuyên Nghi đã làm cho nhiều khán giả cảm thấy hay hay nhưng cũng có chút ganh tị.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất