Phim Ảnh

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa: Địch Lệ Nhiệt Ba trông 'dừ' hơn Ngô Cẩn Ngôn khi xuất hiện tại thảm đỏ

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây, hình chưa qua chỉnh sửa của nữ minh tinh đi trên thảm đỏ được tiết lộ. Địch Lệ Nhiệt Ba nhìn có vẻ già dặn hơn Ngô Cẩn Ngôn rất nhiều.

Tối ngày hôm nay (18 tháng 6) diễn ra buổi họp báo do Đằng Tấn tổ chức với sự tham gia của những minh tinh nổi tiếng hiện nay. Khi họ sải bước trên thảm đỏ càng thu hút sự chú ý của rất nhiều khán giả, và mới đây hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của những ngôi sao này cũng được tiết lộ.

Vương Tử Văn xuất hiện với chiếc váy trắng toát lên khí chất vừa sang trọng lại nho nhã, tâm trạng cũng vô cùng tốt nhưng có điều cô được nhận xét có phần hơi gầy.

Hay một Hoa phi nương nương - Tưởng Hân lâu ngày không gặp cũng xuất hiện trong hoạt động lần này. Với phong cách âu phục màu đen hoàn toàn khác hẳn với những minh tinh khác, cùng với bộ tóc ngắn rất có khí chất của nữ doanh nhân. Có điều, qua hình ảnh chưa sửa có thể thấy da vùng mắt của cô có phần chùng, dường như còn có cả quầng thâm ở mắt.

Một Ngô Thiến rất ít khi tham dự những hoạt động như thế này hôm qua cũng khoác lên mình chiếc váy đen cùng với làn da trắng vô cùng xinh đẹp. Ngô Thiến trong bức ảnh chưa qua chỉnh sửa có thể nói là “Sự trẻ trung chính là bản chất”. Chỉnh thể đều mang đến sự tươi trẻ.

Tiểu hoa đang nổi tiếng hiện nay Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện với chiếc váy chân xẻ tà ngang vô cùng bắt mắt, thu hút không ít sự chú ý của khán giả. Dù là hình chưa qua photoshop cùng có thể thấy thân hình và nhan sắc của nàng tiểu hoa đều vô cùng tốt. Nhưng nếu như nhìn ở cự ly gần thì da của Nhiệt Ba không được căng bóng, thậm chí hiện chút nét già nua.

Ngô Cẩn Ngôn xuất hiện với chiếc váy trắng vô cùng thanh khiết, nho nhã, vô cùng nữ tính. Xét chỉnh thể mà nói ngoại hình của nữ diễn viên khá mảnh mai. Khi xem qua những bức hình chưa chỉnh sửa của Ngô Cẩn Ngôn cũng mang đến không ít sự kinh ngạc cho khán giả khi da của cô vô cùng tốt, căng bóng, cũng rất trẻ trung. Nhan sắc thế này thực sự vô cùng cao rồi.

Sau khi nhìn hình của Ngô Cẩn Ngôn lại nhìn hình của Địch Lệ Nhiệt Ba giống như Địch Lệ Nhiệt Ba lớn hơn Ngô Cẩn Ngôn rất nhiều tuổi nhưng trên thực tế “gà cưng của Gia Hành” lại nhỏ hơn “gà cưng Vu Chính” 1 tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất