Phim Ảnh

Hình ảnh các nam thần Hoa ngữ thời đi học: 'Vịt hoá thiên nga' phiên bản Dịch Dương Thiên Tỉ, Tống Uy Long từ bé đã soái ca

Tiểu Ngư
Chia sẻ

So với các hình ảnh sân bay, sự kiện phim ảnh hết sức mỹ miều, khoảnh khắc thời học sinh của các sao nam Hoa ngữ được quan tâm hơn cả. Lý do phần nhiều vì họ có những màn lột xác ấn tượng, những màn dậy thì cực kì thành công mà đôi khi người hâm mộ không thể tin đây là cùng một người.

Tiêu Chiến

Lên sóng vào mùa hè năm 2019, Trần Tình Lệnh - bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng Ma Đạo Tổ Sư của Mặc Hương Đồng Khứu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong số dàn diễn viên, người đang thu hút nhiều sự chú ý nhất chính là Tiêu Chiến - mỹ nam hóa thân vào vai chính Ngụy Vô Tiện.

Mới đây, hình ảnh của anh chàng thời còn “cắp sách đến trường” được đào lại khiến cư dân mạng vô cùng thích thú. Tiêu Chiến bị cận nên so với hình ảnh hiện tại, anh chàng của thời đi học trông chẳng khác nào mọt sách và có chút ngây dại. Thế nên khi bước chân vào showbiz, tạo dựng hình ảnh không kính cận, ngôi sao 28 tuổi phải khổ luyện rất nhiều để ánh mắt trở nên có thần. Điềm cộng mà người hâm mộ thích nhất ở anh chính là chiếc mũi cao, gương mặt góc cạnh từ đó đến giờ.

Cũng chính vì sự thay đổi quá lớn về ngoại hình, cho nên nghi vấn anh chàng đã “trùng tu nhan sắc” đã được đặt ra. Người hâm mộ của anh chàng đã vô cùng bức xúc trước thông tin trên, được biết Tiêu Chiến đã phải giảm khoảng 20kg trước khi dấn thân vào showbiz. Đồng thời khi đóng Trần Tình Lệnh, nam diễn viên chỉ nặng vào khoảng 50kg. Các fan cũng chia sẻ lại loạt ảnh ngày xưa chứng minh Tiêu Chiến sở hữu mắt hai mí từ nhỏ và khẳng định “giảm cân có thể so sánh với phẫu thuật thẩm mỹ”.

Vương Nhất Bác

Có thể nói mùa hè 2019, tên tuổi của Vương Nhất Bác càn quét khắp màn ảnh lẫn phương tiện truyền thông. Hai tác phẩm do anh đóng chính là Cùng Em Đi Đến Tận Cùng Thế Giới và Trần Tình Lệnh lên sóng nối tiếp nhau không những nhận được đánh giá vô cùng tích cực và còn tạo hiệu ứng hâm mộ cuồng nhiệt trong dư luận.

Vương Nhất Bác thời 'trẻ trâu'

Xuất thân là ca sĩ thần tượng, hát ổn, nhảy tốt, đóng phim đạt lại đua xe giỏi, tổ hợp hàng loạt ưu thế giúp anh trở thành “thịt tươi” nổi bật nhất hiện nay. Đây cũng là lúc mọi động thái được quan tâm và soi xét thái quá hơn. Các tin tức tiêu cực ùn ùn kéo đến không thua gì tin tức tích cực. Anh chàng từng bị dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, tuy nhiên ngay sau đó người hâm mộ của Vương Nhất Bác đã phủ nhận việc anh chàng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, đồng thời đưa ra loạt ảnh so sánh nhan sắc Vương Nhất Bác không mấy thay đổi kể từ khi mới 15 tuổi.

Lý Hiện

Sau khi nổi tiếng bùng phát qua vai Hàn Thương Ngôn trong Thân Ái Nhiệt Ái, Lý Hiện bị dân tình khai quật lại loạt ảnh thời đi học. Dĩ nhiên, là 9x đời đầu nên khoảnh khắc quá khứ trông khá “phèn”. Cũng chính vì điều này mà người hâm mộ thấy anh dậy thì cực kì thành công, là “chàng trai tháng 7” có hơn 1 tỷ lượt xem trên Douyin (Tiktok Trung Quốc).

Qua những hình ảnh được đăng tải, chúng ta có thể thấy được “Gun thần” của quá khứ so với hiện tại không thay đổi quá nhiều. Vẫn là đôi mắt 1 mí, chiếc mũi cao cùng với gương mặt góc cạnh. Đặc biệt là thần thái nghiêm túc “chuẩn quân đội” của anh chàng vẫn không thay đổi sau ngần ấy năm.

Dịch Dương Thiên Tỉ

TFBoys là nhóm nhạc thần tượng hàng đầu hiện nay của Cbiz, gồm 3 thành viên: Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên, Dịch Dương Thiên Tỉ. Ra mắt vào năm 2013, chỉ trong mấy năm ngắn ngủi, TFBoys đã có được những thành tích đáng nể, khiến cho khó có nghệ sĩ hay nhóm nhạc nào có thể “tranh giành” mức độ ảnh hưởng và sự nổi tiếng với ba chàng trai nhỏ tuổi này. Trong đó,

là thành viên tiến vào TFBoys muộn nhất và cũng là “em út” trong nhóm.

Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá là một trong những ngôi sao tài năng của giới giải trí xứ Trung. Ngoài vai trò nhảy chính của nhóm TFboys, Dịch Dương Thiên Tỉ còn còn được yêu thích bởi sự đa tài, đa nghệ của mình khi thành thạo thư pháp Trung Hoa, múa Mông Cổ, nhảy latin, hiphop, giỏi võ taekwondo,…

Khi mới debut, Dịch Dương Thiên Tỉ bị cho là kém thu hút, “lép vế” hơn các thành viên khác về mặt nhan sắc với làn da ngăm ngăm. Tuy nhiên, chẳng biết từ bao giờ, chàng trai sinh năm 2000 này lại khiến cho netizen phải xuýt xoa khi có một cú “lột xác” ngoạn mục ở tuổi dậy thì. Với chiều cao lý tưởng, thân hình “phụ huynh”, khuôn mặt đậm chất nam tính, có nét phong trần, lịch lãm và khí chất lạnh lùng, Dịch Dương Thiên Tỉ đã khiến cho hàng triệu trái tim fangirl phải xao xuyến.

Có thể nói năm 2020 là 1 năm bùng nổ của Dịch Dương Thiên Tỉ khi tác phẩm điện ảnh “Em của niên thiếu” hợp tác cùng với “Ảnh hậu” Châu Đông Vũ đã đem về cho anh chàng nhiều thành tích ấn tượng. Hiện tại, Dịch Dương Thiên Tỉ không chỉ là 1 nam ca sĩ, 1 người mẫu mà còn là 1 trong những minh tinh lưu lượng được săn đón nhất nhì giới giải trí Hoa ngữ.

Tống Uy Long

Hiện giờ nhắc đến Tống Uy Long thì tin chắc nhiều khán giả Hoa ngữ đã không còn quá bỡ ngỡ trước cái tên này. Tống Uy Long là một diễn viên thuộc phái thực lực, ra mắt không bao lâu đã tham gia được khá nhiều tác phẩm phim ảnh. Xuất hiện nhiều trên phim truyền hình, phim điện ảnh nhưng hình ảnh của tiểu thịt tươi sinh năm 1999 này không hề mờ nhạt, hơn nữa anh chàng còn để lại khá nhiều ấn tượng trong trí nhớ của người xem.

Gác qua chuyện tin đồn đa tình khi liên tục xuất hiện cùng nhiều mỹ nữ thì gần đây, một loạt ảnh của Tống Uy Long lúc nhỏ đã được dân mạng chia sẻ khá nhiều trên mạng xã hội. Ngay lúc xem những tấm ảnh thuở nhỏ của anh chàng, cư dân mạng đã khá nhiên vì Tống Uy Long thời thơ bé đã có được gương mặt điển trai.

Mọi người đều đánh giá rằng gương mặt của Tống Uy Long thanh khiết, vẻ ngoài cực tốt. Thậm chí có nhiều người còn nói rằng: “Không nghĩ rằng hồi nhỏ đã đẹp trai như vậy rồi, thật sự vật báu làm người khác yêu thích“. Nhiều dân mạng đem ảnh lúc nhỏ và bây giờ ra so sánh đã nói rằng hiện tại với lúc trước không quá sai biệt, chỉ là bây giờ nhìn trưởng thành hơn xưa.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin mới nhất