Phim Ảnh

Himalayas - bộ phim kết nối triệu trái tim

Chia sẻ

Trải nghiệm trong quãng thời gian đóng "Himalayas" đã giúp tình bạn giữa các diễn viên trở nên gắn bó hơn bao giờ hết.

Không chỉ riêng Jung Woo (vai Park Mootaek) và Hwang Jung-min (vai Um Hong-gil), mà ngay cả các diễn viên phụ trong đoàn như Jo Sung-ha (vai Lee Dong-gyu), Kim In-kwon (vai Park Jung-bok) và Ra Mi-ran (vai Jo Myung-Ae) cũng giống như anh em cùng một nhà.

main poster Himalayas - final

Nu cười tình bạn giữa các thành viên trong đoàn được thể hiện trong poster chính thức của phim.

Hãy lắng nghe các chia sẻ của đoàn phim về trải nghiệm đáng nhớ khi cùng nhau trải qua hành trình có một không hai trên dãy Himalayas:

THE HIMALAYAS_Character Poster_Dom_HWANG Jung-min

“Tham gia bộ phim HIMALAYAS là một kinh nghiệm rất quý giá đối với tôi. Được làm việc cùng các diễn viên trong phim giống như một giấc mơ”

THE HIMALAYAS_Character Poster_Dom_JUNG Woo

“Qua thời gian làm việc với nhau, tôi cảm giác chúng tôi như là một gia đình. Tôi sẽ không hoàn thành vai diễn nếu như ko có sự ủng hộ từ anh chị em đồng nghiệp”

THE HIMALAYAS_Character Poster_Dom_KIM In-kwon

“Chúng tôi cùng nhau đối mặt và vượt qua khó khăn. Tôi đã trải qua nhiều kinh nghiệm nhưng có lẽ HIMALAYAS vẫn là kinh nghiệm quý giá nhất.”

THE HIMALAYAS_Character Poster_Dom_RA Mi-ran

“Đây là lần đầu tiên tôi dành thời gian dài để quay phim cùng với nhiều người đến như vậy. Mỗi ngày chúng tôi đều trò chuyện cùng nhau và trở nên thân thiết hơn. Khi bộ phim đóng máy, tôi có cảm thấy rất tiếc nuối.”

THE HIMALAYAS_Character Poster_Dom_CHO Seong-ha_1

“Tôi đã học được rất nhiều điều khi quay phim cùng các diễn viên trẻ. Tôi nghĩ đó chính là tinh thần đồng đội cao khi chúng tôi cùng nhau làm nên một bộ phim tuyệt vời như thế này”

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất