Phim Ảnh

Hilary Duff từng không muốn quay trở lại để hồi sinh Lizzie McGuire!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Cựu biên kịch của loạt phim Lizzie McGuire cho biết Disney từng lên kế hoạch khởi động lại từ đầu mà không có Hilary Duff này khi biết cô ấy không muốn quay lại.

Mới đây, Hilary Duff đã được xác nhận sẽ tiếp tục trở thành nhân vật chính trong loạt phim tiếp theo của Lizzie McGuire trên Disney +. Thế nhưng, cựu biên kịch của loạt phim cho biết Disney từng lên kế hoạch khởi động lại từ đầu mà không có nữ diễn viên này khi biết cô ấy không muốn quay lại.

Sau khi DisneyHilary Duff tiết lộ sự hồi sinh của loạt phim, biên tập viên Nina Bargiel đã viết một bài viết trên Twitter giải thích rằng cô không tham gia vào loạt phim tiếp theo mặc dù đã gắn bó với loạt phim gốc trong thời gian dài.

Bargiel sau đó cho biết cô đã được nhà sản xuất Lizzie McGuire - Stan Rogow quay lại loạt phim khởi động lại. Sau đó, Hilary đã nói rằng cô ấy không muốn quay lại Lizzie vì vậy chúng tôi đã bắt tay vào dự án không có cô ấy. Khi Duff bày tỏ sự quan tâm đến việc đóng lại nhân vật, Bargiel đã tạm dừng dự án Freeform của cô và Rogow đã liên lạc với Disney.

Bargiel cho biết cô ấy đã cảm thấy buồn khi không liên quan đến phần tiếp theo - với Lizzie là một người học việc trang trí làm việc tại thành phố New York. Khi được hỏi liệu cô có bao giờ quay trở lại để khởi động lại Lizzie McGuire hay không, Duff trả lời: “Thật lòng, ý tưởng này nghe có vẻ khủng khiếp như hai năm trước khi việc khởi động lại đang diễn ra. Nhưng bạn không bao giờ biết. Tôi không biết, tôi yêu Lizzie McGuire và thật vui khi thấy cô ấy hiện đang ở đâu.”

Ngày ra mắt chính thức cho Lizzie McGuire mới vẫn đang là một ẩn số. Được biết, Disney + sẽ ra mắt ngày 12/11.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất