Phim Ảnh

Hiếu thảo theo cách của Lê Tư: Mua căn nhà trị giá 150 tỷ đồng cho bố mẹ để phụng dưỡng tuổi già

Âu Vì
Chia sẻ

Từ trước đến nay, Lê Tư luôn ưu tiên, coi trọng gia đình của mình. Cô sẵn sàng bỏ đi sự nghiệp diễn xuất để tập trung chữa trị cho em trai, chăm sóc cha mẹ, gia đình

Trở thành một nữ doanh nhân thành công đã không phải là chuyện gì dễ dàng, huống hồ Lê Tư còn phải lo lắng, chăm sóc cuộc sống gia đình, đúng là điều không phải ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, ngôi sao một thời của TVB vẫn có thể cân bằng tốt giữa sự nghiệp và gia đình. Bây giờ, cô đã rời xa làng giải trí đã lâu, sở hữu công ty trị giá hơn 700 triệu NDT trên thị trường, lo trăm công ngàn việc là thế, Lê Tư vẫn hoàn thành tốt vị trí một người mẹ, người con của gia đình.

Lê Tư quyết định từ giã sự nghiệp diễn xuất vào năm 2008. Kìm không được nước mắt, nữ diễn viên đứng ra thông báo với truyền thông.

Nàng Ngọc Doanh vẫn luôn đặt gia đình là ưu tiên số một của bản thân. Vì người thân, cô có thể từ bỏ hết tất cả, bao gồm cả sự nghiệp diễn xuất của mình. Năm 2008, nữ diễn viên rời xa làng giải trí dù đang ở đỉnh cao của sự nghiệp. Nguyên nhân khiến cô quyết định rời xa diễn xuất là vì em trai của mình.

Em trai của Lê Tư

Năm 2007, em trai của Lê Tư là Lê Anh gặp phải tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương não bộ nghiêm trọng. Khi đó, Lê Tư đang ở trên phim trường quay bộ phim truyền hình của đài TVB - Châu Quang bảo khí, vì không để đoàn phim vì mình mà làm ảnh hưởng, cô phải chạy ngược chạy xuôi, vất vả di chuyển giữa bệnh viện và phim trường.

Hiếu thảo theo cách của Lê Tư: Mua căn nhà trị giá 150 tỷ đồng cho bố mẹ để phụng dưỡng tuổi già

Cô chụp cùng với em trai của mình.

Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, cô quyết định rời xa khỏi làng giải trí, để tập trung chăm sóc, giúp đỡ em trai, đến nay thời gian trôi qua đã hơn 11 năm rồi. Một trong những điều khiến cô rút lui về hậu trường cũng là vì hoàn thành nốt tâm nguyện của em trai, quản lý công ty mỹ phẩm giữa muôn vàn khó khăn. Bắt đầu từ con số không, Lê Tư buộc phải tự mình học kinh doanh, chèo lái công ty vượt qua giai đoạn sống còn.

Năm 2009, Lê Tư kết hôn cùng doanh nhân Mã Đình Cường sau khoảng thời gian dài vị doanh nhân này hết mực theo đuổi, chăm sóc cho Lê Tư và những thành viên trong gia đình của cô. Ông thường xuyên đến bệnh viện, cùng Lê Tư chăm sóc cho cậu em trai. Sau khi kết hôn, Lê Tư cùng ông xã có được ba người con gái. Cuộc sống gia đình của cô vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

Vì để cho người nhà có được một cuộc sống thoải mái, năm 2017 Lê Tư sẵn sàng chi ra 44 triệu NDT (tương đương 150 tỷ đồng) để mua căn biệt thự để em trai và cha mẹ cùng ở. Ngày thường, chỉ cần có thời gian, cô sẽ cùng gia đình của mình đi du lịch.

Lê Tư và bố của nữ diễn viên

Hôm qua là Ngày của Bố cũng là một ngày lễ rất quan trọng đối với Lê Tư. Do đó, cô đã dành thời gian để ở bên cạnh bố mình trong ngày nghỉ lễ. Đồng thời, cô chia sẻ bức hình chụp cùng với ông kèm theo một lời nhắn. “Có một loại tình yêu vô điều kiện trên thế giới này, là tình yêu của bố mẹ dành cho con cái. Con yêu bố. Được ở bên bố là niềm hạnh phúc“.

Có lẽ, trong cuộc sống của Lê Tư, gia đình là điều quan trọng nhất, vì vậy cô sẵn sàng từ bỏ đỉnh cao của sự nghiệp để rút lui về hậu trường chăm sóc và thực hiện mong ước của em trai. Ngay cả khi Lê Tư bận rộn với công việc, cô vẫn tranh thủ thời gian ở bên cạnh những người mà mình yêu thương nhất. Làm tốt ở hai vai trò khác nhau quả thực không phải dễ dàng, nhưng Lê Tư đã làm được. Từ góc độ khác, Lê Tư là một người phụ nữ thực sự và là người chiến thắng trong cuộc sống - có sự nghiệp, có gia đình, sự nghiệp thành công rực rỡ, gia đình sum vầy hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất