Phim Ảnh

Hiệp Gà: Tuy anh không đẹp nhưng tiền anh đủ đè bẹp thằng đẹp hơn anh

T.H
Chia sẻ

Có người nói: “Đàn ông không xấu, phụ nữ không yêu", nhưng nếu đàn ông xấu thật, xấu từ trong ra ngoài, xấu hết chỗ chê,... mà tiền đủ kê thành giường để ngủ vẫn còn dư, vậy phụ nữ có yêu không?

Vẫn là câu chuyện tình - tiền giữa đàn ông và phụ nữ, phim điện ảnh Tiền Nhiều Để Làm Gì? của đạo diễn Lưu Huỳnh là góc nhìn hài hước đầy châm biếm về một một bộ phận những người tôn thờ đồng tiền hơn tất thảy.

Với tuyên bố: “Tình yêu không phân biệt bằng vóc dáng mà phân biệt bằng nhiều tiền, hay ít tiền”, Đạt (Hiệp Gà) - nhân vật chính trong Tiền Nhiều Để Làm Gì - đã chứng minh cho khán giả màn ảnh rộng thấy mình đã đúng như thế nào khi “hạ bệ” chính ông bạn thân đẹp mã của mình ra khỏi tầm mắt của cô người mẫu nội y nóng bỏng Phượng (Yaya Trương Nhi).

Đạt và hai người bạn Hùng (Hà Việt Dũng), Dũng (Phước Sang) là những người anh em thân thiết trong làm ăn lẫn cuộc sống. Cả ba đã cùng nhau thực hiện vô số phi vụ buôn bán gỗ lậu và kiếm được hàng đống tiền từ hoạt động phi pháp này. Chẳng thế mà khi nguy cấp, bị Thần Chết thông báo ghé thăm, Đạt đã phải cầu cứu hai người bạn thân ngay lập tức.

Nhờ có sự hỗ trợ của Hùng “lãng tử” và Dũng “mê tiền”, Đạt đã tạm thời thoát khỏi bàn tay của Thần Chết. Thế nhưng anh lại có nguy cơ sẽ mất đi một trong hai người bạn chí cốt của mình. Mà nguyên nhân cũng chỉ vì hai chữ “mỹ nhân”.

Bởi qua cuộc chiến đấu với Thần Chết, Hùng vô tình biết được sự thật là Đạt đã bí mật quan hệ với cô bồ anh yêu nhất từ lúc nào không hay.

Về phần Đạt, tuy hoạn nạn tìm đến bạn bè giúp đỡ là vậy, nhưng khi đứng trước “ải mỹ nhân”, vị đại gia trùm sò lậu gỗ nãy vẫn không ngại ngần “đạp” bạn mình xuống để tiến lên sánh bước với người đẹp. Bằng chứng là dù có biết rằng Phượng là em bồ cưng mà Hùng rất nâng niu, nhưng sau lưng ông bạn thân, Đạt vẫn ỡm ờ qua lại cùng người đẹp và cố tình cắm cho bạn một cặp sừng khổng lồ.

Tuy nhiên, có một điều khá ngạc nhiên là tại sao một người đẹp như Phượng lại chọn Đạt trong khi Hùng cũng không thiếu tiền và lại có vẻ ngoài phong trần lãng tử đốn tim phái nữ.

Một bên đẹp trai như người mẫu, còn một bên thì hom hem đen đúa, mặt đã xấu mà “kết cấu” cũng không lấy gì làm hấp dẫn, vậy cơn cớ gì Đạt vẫn vượt mặt Hùng trong cuộc chinh phục người đẹp?

Đáp án chỉ có một, đó là vì Đạt không có gì ngoài tiền. Vị đại gia không chỉ có tiền mà còn có rất rất nhiều tiền. Chẳng thế mà khi Phượng hẹn ăn sáng uống cafe một bữa để xin… 10 tỷ làm từ thiện, anh ta cũng chẳng lấy làm thắc mắc mà chồng ngay 10 tỷ trước mặt nàng trong vòng một nốt nhạc.

Chỉ với một bữa sáng và vài lời ong bướm, cô nàng siêu mẫu quyến rũ đã bỏ túi ngay 10 tỷ. Đại gia chịu vung tiền thế này, làm sao Phượng có thể dễ dàng bỏ qua?

Và thế là Đạt đã dễ dàng chứng minh được rằng “dù anh không đẹp nhưng tiền đủ đè bẹp thằng đẹp hơn anh”. Như vậy, những cô gái tham hư vinh tiền bạc như Phượng đã không ngần ngại chọn vị đại gia “tuy anh không đẹp nhưng người khác vẫn phải nhìn tiền anh lấp lánh” như Đạt, thế chẳng lẽ trai đẹp như Hùng giờ hết đất “dụng võ” rồi sao?

Bên cạnh đó, Phượng một mặt thì “ôm chân” Đạt đại gia, mặt khác lại vẫn tìm đến Hùng lăn lộn trên giường để… nhận lỗi và ẵm thêm 10 tỷ nữa từ anh này. Đã vậy, cô nàng còn lên cả kế hoạch tấn công Dũng, người bạn thân của cả Hùng và Đạt để lừa thêm 20 tỷ nữa.

Rốt cục thì Phượng có thực sự đặt trái tim vào ai trong số 3 đại gia này? Hay cô còn giấu một bí mật nào khác? Mục đích của cô khi ôm 40 tỷ lừa được 3 đại gia để làm gì? Và cả Đạt, Hùng, Dũng vốn tinh ranh trên thương trường là vậy nhưng lại dễ dàng để một cô ả nóng bỏng lừa như vậy sao?

Phim do đạo diễn Lưu Huỳnh phối hợp cùng công ty GOOD SUNDAY FILMS sản xuất và Galaxy Studio phát hành sẽ ra mắt khán giả vào ngày 30/1 (Mùng 6 Tết Canh Tý 2020).

Trailer Official: Tiền nhiều để làm gì?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất