Phim Ảnh

Hiểm ‘Tiếng sét trong mưa’ ghen tị với nhan sắc ‘chanh sả’ của 9X Sài Thành

T.H
Chia sẻ

Khác với cô nàng “Hiểm” xấu xí chua ngoa trong phim, nữ diễn viên Lê Bê La ngoài đời sở hữu nhan sắc sắc sảo. Nhưng khi Trúc Oanh xuất hiện lại khiến cô hết sức ghen tị.

Nhan sắc ngoài đời thực của Lê Bê La khác xa cô hầu Hiểm

Sau nhiều năm vắng bóng làng điện ảnh để chăm lo cho gia đình nhỏ, nữ diễn viên Lê Bê La bất ngờ trở lại với vai diễn để đời “cô hầu Hiểm” trong phim “Tiếng sét trong mưa”.

Đây là bộ phim truyền hình dài tập kể về cuộc sống, tình yêu và những mưu mô tính toán của con người. Nhờ vào màn hóa thân “ cô hầu đanh đá” xuất sắc. Lê Ba La nhận được đánh giá cao về khả năng diễn xuất.

Tạo hình của nhân vật Hiểm (Lê Bê La thủ vai) trong phim Tiếng sét trong mưa.

Không giống với hình ảnh xấu xí, quê mùa của nhân vật Hiểm, nữ diễn viên Lê Bê La ngoài đời sở hữu nhan sắc cực kỳ xinh đẹp. Nhờ nụ cười duyên dáng, làn da trắng sáng và vóc dáng chuẩn, Lê Bê La nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Ít ai biết rằng, nữ diễn viên từng có một thời gian dài theo phong cách Tomboy, không quan tâm và chăm chút đến vẻ ngoài. Mặc dù yêu thích diễn xuất và mong muốn được đóng phim nhưng Lê Bê La thường xuyên bị đạo diễn “từ chối” mỗi lần casting vì ngoại hình “hạn chế”.

Nhan sắc xinh đẹp của nữ diễn viên Lê Bê La.

Có đam mê và tài năng nhưng lại không được trao cơ hội, Lê Bê La bỗng nhận ra tầm quan trọng của ngoại hình và quyết định chăm chút nhiều hơn cho bản thân. Qua quá trình luyện tập, đầu tư hình ảnh và nhan sắc, nữ diễn viên có nhiều cơ hội trong diễn xuất và có được những vai diễn để đời.

Chân dung 9X Sài Thành khiến Lê Bê La phải thốt lên ghen tỵ

Là khách mời xuất hiện trong chương trình Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, trong buổi giao lưu với các khách mời của chương trình, nữ diễn viên Lê Bê La đã vô cùng bất ngờ với sự lột xác của các nhân vật tham dự chương trình.

Cô bày tỏ sự yêu mến của bản thân đối với một chương trình ý nghĩa như Nhan sắc mới- Khởi đầu mới ( Chương trình do Bệnh Viện Thẩm Mỹ JW Hàn Quốc phối hợp với Đài truyền hình VTV9 sản xuất).

Cận cảnh gương mặt sắc sảo của 9X Sài Thành khiến Lê Bê La “trầm trồ”.

Quá khứ của một Hotgirl

Với những hình ảnh xinh đẹp hiện tại của Trúc Oanh, ít tai ngờ rằng cô nàng 9X đã từng tự ti vì nhan sắc. Thực tế, để có được nhan sắc như hiện tại Trúc Oanh đã trải qua 2 lần “dao kéo”.

Sự thay đổi sau phẫu thuật nâng mũi và cắt mắt của Trúc Oanh.

Qua một thời gian dài tìm hiểu công nghệ và địa chỉ uy tín, Trúc Oanh quyết định nâng mũi cấu trúc S Line và cắt mắt 2 mí tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Nhờ ứng dụng quy trình hiện đại, sử dụng kỹ thuật thẩm mỹ tân tiến, ca phẫu thuật của Trúc Oanh thành công. Từ đó, 9X sở hữu dung nhan xinh đẹp.

Là khách mời chia sẻ câu chuyện thực tế trong Nhan sắc mới - Khởi đầu mới, Trúc Oanh khiến nữ diễn viên Lê Bê La thảng thốt ghen tỵ về nhan sắc.

“Trời ơi, đẹp quá. Không thể tin được là thẩm mỹ có thể biến đổi em xinh đẹp và cuốn hút như vậy. Em đẹp đến mức chị phát cuồng và ghen tỵ luôn đó”.

Lê Bê La “ghen tị” trước nhan sắc của Trúc Oanh sau phẫu thuật thẩm mỹ.

Lần đầu tiên cô hầu Hiểm trong “Tiếng sét trong mưa” lên tiếng ủng hộ phẫu thuật thẩm mỹ. Tại chương trình, diễn viên Lê Bê La khuyên tất cả mọi người nên chăm chút vẻ ngoài, bởi nó là yếu tố quan trọng giúp cho mỗi người có được nhiều cơ hội tốt trong cuộc sống.

Nhan sắc nghiêng nước - nghiêng thành của Trúc Oanh sau “dao kéo”.

Nói về quyết định thẩm mỹ, Đinh Thị Trúc Oanh chia sẻ: “Trước đây em rất tự ti với dáng mũi của mình, đó là lý do em sống khép kín, ít giao tiếp. Nhưng sau khi thẩm mỹ thành công thì mọi chuyện đã khác. Giờ đây ai cũng khen em xinh đẹp và em cảm thấy tự tin hơn rất nhiều”.

Cũng trong chương trình, Trúc Oanh gửi lời cảm ơn đến TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Người trực tiếp phẫu thuật cho 9X, giúp cô có được diện mạo xuất sắc như hiện tại.

Trúc Oanh tự tin chụp ảnh cùng TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung.

Bạn có muốn thay sắc, đổi đời như cô ấy ? Đăng kí ngay tại đây.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Địa chỉ: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng,P. Bến Thành, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 09 6868 1111 - 09 6868 2222 - 1900 0027

Website: https://thammyhanquoc.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất