Phim Ảnh

Hidan sẽ được hồi sinh trong tập mới nhất của Boruto: Naruto Next Generations

Theo ComicBook
Chia sẻ

Những tập mới nhất của bộ phim Boruto: Naruto Next Generations đều đang gợi ý đến sự quay lại của Asuma, người thầy đã khuất của nhóm 10. Tuy nhiên, cái điều được khán giả thật sự quan tâm chính là sự hồi sinh của Hiden, thành viên tổ chức Akatsuki.

Bộ phim Boruto: Naruto Next Generations đang liên tục nhá hàng sự trở lại của một trong những người thầy được yêu mến nhất trong bộ truyện Naruto Shippuden: Asuma.

Asuma là một trong những nhân vật có cái chết khiến người xem phải nuối tiếc nhất.

Dù sự xuất hiện của nhân vật này hứa hẹn sẽ mang nhiều cảm xúc lẫn lộn đến cho các nhẫn giả của làng lá. Tuy nhiên, sự trở lại của Asuma sớm bị lu mờ bởi một cái tên khác được chú ý hơn rất nhiều, đó là Hidan của tổ chức Akatsuki.

Hidan sẽ được hồi sinh trong tập mới nhất của Boruto: Naruto Next Generations

Trong tập phim trước, con gái của Asuma, Mirai, đã đến suối hồi sinh để được gặp người bố đã khuất của mình. Tại đây, cô vô tình chạm mặt Ryuki, kẻ cũng đang có âm mưu cho riêng mình, đó là hồi sinh kẻ mà hắn rất ngưỡng mộ: Hidan.

Ryuki có ý định sẽ hồi sinh cho Hidan.

Hidan là shinobi rất mạnh của tổ chức Akatsuki. Cùng với cộng sự Kakuzu, hắn đã tóm được jinchūriki của Nhị Vĩ kể cả khi cô đã biến đổi thành Vĩ Quái và hắn cũng chính là kẻ đã giết chết Asuma, một trong những jonin hàng đầu của làng Lá.

Asuma đã bại trận dưới tay Hidan.

Hidan thường dùng vũ khí của hắn để bằng mọi giá có được máu của kẻ địch, hắn sẽ nếm một ít rồi dùng chính máu của mình để vẽ thành biểu tượng Jashin dưới chân. Trong trạng thái này, hắn không khác gì một con búp bê voodoo sống của đối phương, mỗi lần hắn bị thương thì nạn nhân cũng bị thương y hệt và đây cũng chính là cách hắn giết Asuma.

Hidan khi vào thế độ “búp bê” voodoo.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất có lẽ là khả năng bất tử nhờ hàng loạt những thí nghiệm chuyên sâu về các thuật khác nhau của đạo Jashin, Hidan đã có được lợi thế cực lớn là khả năng không chết vì gần như bất cứ lý do gì (chắc là trừ việc chết đói). Khả năng bất tử cho phép hắn sống sót sau vô vàn những vết thương chí mạng, kể cả khi bị tùng xẻo. Hắn thậm chí vẫn nói được kể cả khi đã bị chặt đứt đầu.

Trong Naruto: Shippuden, nhóm 10, bao gồm Shikamaru, ChojiIno đã phải nhờ đến sự giúp đỡ của Kakashi để có thể tách rời hắn khỏi cộng sự Kakuzu và cho hắn nổ banh xác và vùi sâu hắn xuống lòng đất. Đây có lẽ là sự trừng phạt còn đáng sợ hơn cái chết.

Kakashi vs Hidan

Vậy nên đối với trường hợp của Hidan, nói ‘hồi sinh” có lẽ không phải là chính xác lắm. Có vẻ như những điều được đạo Jashin truyền bá đã ảnh hưởng đến tâm lí của nhân vật Ruyki và cả cô bé Tatsumi.

Những diễn biến mới nhất trong câu chuyện của Boruto đang tập trung đến bộ ba Kakashi, Gai và Mirai. Trong khi 2 người thầy dành thời gian ở suối nước nóng để nghỉ ngơi, Miran có nhiệm vụ như một…..vệ sĩ. Tuy nhiên, ngay khi cô nghe tin về việc có một con suối đặc biệt với khả năng hồi sinh người chết (hay ít nhất là được gặp lại họ), thì cô hoàn toàn bỏ quên về 2 người thầy của mình.

2 “người thầy” được ngưỡng mộ nhất làng lá là đây.

Các fan đang vô cùng mong ngóng tập tiếp theo để được chứng kiến trận đấu mãn nhãn giữa cô bé Mirai và kẻ thù đã giết cha mình: Hidan.

Xem thêm: 'Boruto: Naruto Next Generation': Boruto chính thức tạo nên loại Rasengan mới kết hợp với Chidori

Preview tập 111 phim Boruto: Naruto Next Generations.

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất