Phim Ảnh

Hi Phi truyện đã chính thức khai máy vào đầu tháng 6 - Nam nữ chính do Hà Nhuận Đông và Hà Hoằng San đảm nhận?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây trên mạng xuất hiện tin đoàn làm phim Hi Phi truyện đã chính thức khai máy vào đầu tháng 6. Nam nữ chính do Hà Nhuận Đông và Hà Hoằng San đảm nhận.

Hi Phi truyện là bộ phim truyền hình cổ trang kể về nữ chính Lăng Nhược (tên khác của Chân Hoàn) từng chờ đợi: “Chỉ mong có được trái tim một người, sống bên nhau đến khi bạc đầu”. Nhưng từ cái thời khắc bước vào Ung Vương phủ trở đi, Lăng Nhược biết rõ bản thân có muốn cũng không được phần duyên phận như thế này nữa rồi. Nàng chỉ hy vọng bản thân có thể bình an mà sống hết phần đời, không để phụ mẫu chịu bất kỳ tổn thương nào nữa. Lăng Nhược của lúc đó, chưa từng nghĩ bản thân sẽ đi trên con đường tranh sủng. Sau đó, Lăng Nhược đột nhiên thấy hiểu, bản thân phải dùng cả đời để bầu bạn với tâm sự của nam nhân.

Mới đây có tin phim Hi Phi truyện đã khai máy ở Hoành Điếm vào ngày 6 tháng 6 vừa qua, đoàn làm phim cũng đã đổi tên phim thành Tuế tuế thanh liên với sự tham gia của một số diễn viên chính Hà Hoằng San vai nữ chính Lạc Thanh Liên,  Hà Nhuận Đông vai nam chính Hạ Liên Tín, Hoàng Hựu Minh vai Lữ Bắc Dật, Châu Lệ Kỳ vai Phương Hoài Nhụy, Trương Thần Quang vai Hạ Vân Sóc, Lý Tiến Vinh vai Hạ Liên Trữ, Thẩm Thái vai Hạ Liên Tu.

Một số tin đồn trước đây về dàn diễn viên chính của Hi Phi truyện vẫn do Hà Nhuận Đông và Hà Hoằng San đảm nhận. Rất nhiều người cảm thấy nhan sắc của Hà Nhuận Đông không quá nổi bật nhưng bù lại anh có khả năng diễn xuất rất tốt. Với sự hợp tác mới mẻ lần này, Hi Phi truyện có thể tạo nên được tiếng vang với thể loại cung đấu vô cùng được yêu thích này hay không? Chúng ta hãy cùng nhau chờ xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất