Phim Ảnh

Hi Bye Mama tập 2: Mẹ ma Kim Tae Hee được tái sinh, điều ước trở về với gia đình sẽ thành sự thật?

Lưu Loan
Chia sẻ

Tập 2 của bộ phim Hi Bye Mama đã lên kệ với nhiều tình tiết đan xen thú vị xoay quanh 2 nhân vật chính là Cha Yo Ri và chồng cô là Cho Hwang Ga.

Nếu như ở tập 1 Hi Bye Mama, Cha Yo Ri vẫn mang thân phận là một hồn ma thì sang đến tập 2 Chào mẹ, Tạm biệt, cô may mắn được tái sinh trở thành một con người bình thường. Đây được coi là “phần thưởng” đến từ sự thương hại của bề trên trước tình mẫu tử sâu đậm mà Yo Ri dành cho con gái. Và cũng chính “phần thưởng” này là sự trừng phạt dành cho cô khi cô dám xúc phạm thần linh vì họ đã để để cô phải rời cõi trần khi tuổi đời còn trẻ và chưa kịp lên chức mẹ.

Cha Yo Ri ngạc nhiên khi mình sống lại.

Tưởng rằng, được trở lại làm người sẽ là niềm vui lớn đối với mẹ của Seo Won. Nhưng không, chính sự tái sinh này lại mang dến cho Yo Ri một loạt rắc rối khó đỡ.

Theo như lời của bà Mi Dong (người chuyên giúp đỡ các hồn ma) cho biết: trong 49 ngày, Cha Yo Ri phải tìm lại được đúng vị trí của mình trước khi chết, chỉ có như vậy cô mới được sống ở vị trí đó. Còn không, cô sẽ không được đầu thai và hậu quả sẽ vô cùng khôn lường.

Bà Mi Dong nhắc nhở Yo Ri cần phải cẩn thận

Một điều mà bà mẹ “nhí nhảnh” phải lưu ý khi mang thân phận con người là không được để các hồn ma khác biết rằng cô có thể nhìn thấy họ. Vì vậy, Yo Ri đã luôn né tránh và tỏ vẻ mình không quen biết khi thấy những bạn ma xuất hiện. Thậm chí, phân cảnh cô phải chạy trốn trước sự rượt đuổi có một không hai từ gia đình ma mang biệt danh “gặm không nhả” khiến khán giả không khỏi bật cười.

Màn rượt đuổi Cha Yo Ri của nhà “gặm không nhả”

Cũng trong diễn biến tập 2, trích đoạn Yo Ri có thể ôm cô gái Seo Won sau 5 năm khiến khán giả phải thổn thức. Đó là cái ôm mà mẹ Yo Ri luôn chờ đợi, luôn khao khát, luôn mong ước thành hiện thực. Thân hình bé nhỏ của Seo Won cuối cùng cũng được nằm trọn trong vòng tay của mẹ.

Mẹ Yo Ri ngỡ ngàng khi lần đầu tiên được ôm con gái vào lòng.

Mẹ hạnh phúc trò chuyện với con dù con không biết mẹ là ai.

Ngoài ra, nhân vật Cho Hwang Ga (chồng của Cha Yo Ri) cũng được lột tả nhiều hơn cũng như được biên kịch hé lộ nguyên nhân vì sao mà anh đã nhất quyết không bước vào phòng phẫu thuật. Quá khứ về sự mất mát của Yo Ri đã luôn ám ảnh, khắc sâu trong tim anh. Anh không thể cứu được người vợ mà mình hết mực yêu thương. Tình yêu anh dành cho Yo Ri quá lớn lao và chính sự ra đi của cô đã khiến anh mắc phải chứng sợ không gian hẹp. Chính điều đó đã lí giải vì sao Hwang Ga đường đường là bác sĩ khoa lồng ngực nhưng chỉ “giam mình” trong phòng chuẩn đoán mà không trực tiếp cầm dao mổ kể từ 4 năm trước.

Vẻ lo lắng của Cho Hwang Ga khi được nhờ vào phòng phẫu thuật

Đến khi vào phòng, kí ức đau buồn về sự ra đi của vợ lại hiện lên

Hwang Ga vào phòng mổ sau 4 năm

Tập phim không chỉ kể về tình yêu mà Yo Ri dành cho con gái mà còn nhắc đến tình thương Yo Ri dành cho người bạn đời của mình. Cô luôn ở bên cạnh, theo dõi anh từ lúc anh còn mang thân “gà trống nuôi con” cho đến lúc tái hôn. Cô cũng không biết rằng, hình ảnh Cha Yo Ri đáng yêu đôi lúc giận hờn vu vơ luôn hiện hữu trong tâm trí của Hwang Ga. Và rồi Yo Ri nhận ra: cô đã sống lặng lẽ trong mùa lãng quên của ai đó, dẫu vậy, trên thế giới này sẽ không có gì bị lãng quên mãi mãi. Đó cũng chính là thông điệp mà tập 2 của bộ phim Hi Bye Mama muốn truyền tải.

Cha Yo Ri luôn túc trực bên Hwang Ga và Seo Won

Phải chăng Hwang Ga đã gặp lại vợ sau 5 năm?

Liệu rằng sau cuộc hội ngộ với Seo Won thì Cha Yo Ri sẽ tái gặp Hwang Ga chăng? Một cuộc đoàn viên đầy màu hạnh phúc hay chuỗi rắc rối sẽ diễn ra? Cùng đón chờ các tập tiếp theo của Hi Bye Mama (Chào mẹ, tạm biệt) được phát sóng vào 19 giờ thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên JTBC.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất