Phim Ảnh

Hết 'Shazam!' rồi 'Aquaman', DC tiếp tục 'dội bom' trailer truyền hình khiến fan ngộp thở

Pennington
Chia sẻ

Supergirl, Flash và Green Arrow đã sẵn sàng trở lại rồi đây!

Sau khoảng thời gian dài im hơi lặng tiếng, ông lớn DC chính thức “đánh úp” fan bằng hàng loạt trailer bom tấn, nổi bật nhất là siêu phẩm AquamanShazam! hứa hẹn công phá màn ảnh rộng trong tương lai. Bên cạnh đó, mảng phim truyền hình cũng “nhạc khai liễu hoa” tưng bừng khi chào đón sự trở lại của bộ ba The Flash, SupergirlArrow được kì vọng sẽ chiêu đãi mọt phim những pha hành động cùng cốt truyện chất lượng nhất.

The Flash mùa 5 - gặp gỡ cô con gái đến từ tương lai

Sau khi đánh bại được Thinker và cứu mạng Người Co giãn ở tập cuối mùa 4, anh chàng Flash Barry Allen và đồng đội đã đụng độ một nhân vật kì bí. Và đúng như các fan đã dự đoán, cô gái bí ẩn ấy chính là con gái của Barry và vợ Iris đến từ tương lai. Được thủ vai bởi nữ diễn viên Jessica Parker Kennedy, con gái của Flash có tên được đặt theo người mẹ quá cố của anh là Nora.

Sự kiện nơi Flash đụng độ nữ siêu tốc độ bí ẩn.

Nora xuất hiện, gây sốc mọi người khi tuyên bố mình là con gái của Barry ở tương lai.

Mùa 5 của series The Flash sẽ là câu chuyện về “sai lầm nghiêm trọng” mà Nora đã gây ra. Sự xuất hiện của cô con gái trên trời rơi xuống này cũng làm cho Barry một phen hoang mang tột độ. Lấy danh xưng là XS, Nora thực chất là một nhân vật gốc thuộc vũ trụ điện ảnh DC, bởi vì như các fan đã biết thì con gái của Barry trong truyện có tên là Dawn. Ngoài ra, Nora cũng có mối liên hệ gần gũi với Jenni Ognats - cháu gái của Barry, và đồng thời cũng dùng XS như danh xưng chiến đấu sau này.

Mùa mới của “The Flash” cũng giới thiệu đến khán giả nhẫn thay đấu phục Flash Ring.

Grant Gustin tiếp tục hoá thân thành Barry Allen.

Bên cạnh gia đình nhà Barry Allen, trailer của The Flash mùa 5 cũng chào đón sự trở lại của ngôi sao vừa gây dấu ấn cùng Love, Simon Keiynan Lonsdale trong vai Wally West, và màn ra mắt của Chris Klein trong vai Cicada - phản diện chính của phần phim lần này.

Keiynan Lonsdale trở lại cùng vai diễn Wally West.

Cicada cùng tia sét rực đỏ ở cuối trailer.

Cicada đã xuất hiện trong áo khoác chùm kín đầu, mang mặt nạ và đặt một tia sét đỏ lên bàn ở đoạn cuối trailer. Tuy đã được hé lộ vào tháng 5, nhưng cái tên Cicada đã khiến các fan phấn khích cực độ, hứa hẹn sẽ là mảnh ghép giải mã câu chuyện và rắc rối của Nora khiến cô mắc kẹt ở Central City cùng bố mẹ phiên bản 30 năm về trước.

Cùng xem qua trailer chính thức của “The Flash” mùa 5.

Mùa 5 của The Flash sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 8/10 trên CW.

Supergirl mùa 4 - bản sao của Kara cuối cùng cũng lộ diện

Vốn là một tựa phim có tính thực tiễn cao và thường xuyên lồng ghép các vấn nạn xã hội, Supergirl mùa 4 chính thức trở lại, mang theo một mối hiểm hoạ mới cho cư dân của Nation City.

Mùa 4 của “Supergirl” chính thức lên lịch phát sóng.

Phần phim lần này giới thiệu đến người xem phản diện mới là đặc vụ Liberty (do nam diễn viên Sam Witwer thủ vai) - người đứng đầu một tổ chức cực đoan tự xưng là “Những đứa con của tự do” có niềm tin vào một thế giới nơi mà con người luôn là ưu tiên số 1.

Giọng nói và hành tung của Liberty được thể hiện suốt đoạn trailer.

Đức tin hiểm độc của Liberty đã được thể hiện khéo léo xuyên suốt trailer của Supergirl mùa 4, ngoài ra còn đan xen những tình tiết cũ của những mùa trước nhằm cho thấy National City đã phải trải qua những thảm hoạ gì từ người ngoài hành tinh.

Supergirl tiếp tục được thủ vai bởi Melissa Benoist.

Đặc biệt, phần chuyển cảnh từ phản diện sang chính diện khiến khán giả không khỏi băn khoăn. Đó cũng là một gợi ý về lý tưởng của Liberty rằng chả có gì gọi là người ngoài hành tinh “tốt” hay “xấu” cả. Chính ý niệm này đã dẫn đến chi tiết gây sốc nhất: Nữ Tổng thống đương thời của Mỹ chính là một người ngoài hành tinh cải trang.

Ngoài việc xoay quanh đặc vụ Liberty, trailer của phần 4 lần này cũng hé lộ về Dark Supergirl. Nối tiếp sự việc một cái kén Kryptonite đâm sầm xuống Nga trong mùa 3, bộ đôi nhà sản xuất Robert Rovner và Jessica Queller đã lên tiếng xác nhận kẻ trong kén chính là bản sao của Kara. Có lẽ Dark Supergirl sẽ là nhân tố trợ giúp cho đặc vụ Liberty thực hiện âm mưu của mình.

Bản sao đen tối của Supergirl ở Nga chính thức xuất hiện.

Thế nhưng, các fan của Supergirl cũng đừng lo vì trong phần 4 này cô nàng sẽ gặp gỡ Dreamer (do Nicole Maines thủ vai) - siêu anh hùng chuyển giới đầu tiên của Hollywood, và Manchester Black (do David Ajala thủ vai) - nhà ngoại cảm thiên tài của xứ sở sương mù Anh Quốc. Thế trận giờ đã cân bằng, hãy cùng đón chờ những màn so găng ác liệt giữa team Kara và team Liberty nhé!

Cùng xem qua trailer của “Supergirl” mùa 4.

Mùa 4 của Supergirl sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 14/10 trên CW.

Arrow mùa 7 - Trải nghiệm ở tù của Oliver Queen

Bên cạnh Flash và Supergirl, DC cũng không quên tung ra màn trở lại của chàng siêu anh hùng Mũi Tên Xanh trong Arrow mùa 7.

Oliver Queen trở lại trong “Arrow” mùa 7.

Trong kết cục của phần trước, Oliver Queen thành công hạ gục tên độc tài Diaz và đế chế của gã, thế nhưng anh lại bị FBI bắt giam ngay sau đó. Thần may mắn tiếp tục không mỉm cười với Oliver khi danh tính Green Arrow của anh chính thức bị lộ, lại còn nhận hết tội về mình để bảo vệ đồng đội. Sau cùng, anh bị đưa đến nhà tù an ninh tối cao, đón chờ một tương lai vô định.

Green Arrow trở thành tội phạm chịu cảnh giam giữ.

Sau 5 tháng tù đày, Mũi tên xanh trở lại trong phần 7 của series ăn khách Arrow. Trailer chính thức của phim đã hé lộ những hệ luỵ kéo theo việc đi tù của Oliver. Những nhóm cảnh vệ dần hạn chế hoạt động, và một Green Arrow đã trỗi đậy. Ngoài ra, Diaz cũng tiếp tục xuất hiện ở mùa 7 để báo thù Oliver bằng cách truy lùng những đồng đội và người thân của anh.

Green Arrow mới đã trỗi dậy.

Mùa phim mới nhất này cũng chào đón nhóm Longbow Hunters cầm đầu bởi Diaz, bao gồm Kodiak (do Michael Jonsson thủ vai), Red Dart (do Holy Elissa thủ vai), và The Silencer (do Miranda Edwards thủ vai). Trong truyện, Longbow Hunters chỉ có một mục tiêu chung duy nhất là tiêu diệt Green Arrow. Với 3 cái tên mới được giới thiệu, các fan đang vô cùng tò mò chờ đợi mối lương duyên nào đã đưa 4 tên phản diện này lại với nhau.

Diaz cũng không bỏ lỡ cuộc vui khi tái xuất cùng Longbow Hunters.

Green Arrow gốc đang ngồi tù, bằng hữu của anh thì lưu lạc bốn phương, thế nhưng Longbow Hunters sẽ không an nhàn vì sự xuất hiện của Mũi Tên Xanh đầy bí ẩn. Với thông tin Roy Harper sẽ trở lại trong mùa 7 nhưng rốt cuộc không hề lộ mặt trong trailer, khán giả đang đặt ra nghi vấn chàng Mũi Tên Đỏ năm nào chính là ứng cử viên sáng giá nhất đằng sau Green Arrow mới.

Cùng xem qua trailer của “Arrow” mùa 7.

Mùa 7 của Arrow sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 15/10 trên CW.

Chia sẻ

Bài viết

Pennington

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất