Phim Ảnh

Hết ngày, Angelababy vẫn lơ Huỳnh Hiểu Minh: Lời chúc mừng sinh nhật của chồng còn chẳng chân thành, thắm thiết bằng bạn thân

Thiên Bình
Chia sẻ

Trong ngày sinh nhật Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh canh đúng 0 giờ để gửi lời chúc đến vợ nhưng lại bị nữ diễn viên phớt lờ. Động thái này của cả hai càng khiến dư luận thêm phần nghi ngờ, cho rằng Huỳnh Hiểu Minh diễn một màn kịch, che đậy hôn nhân có vấn đề.

Hôm qua (ngày 28 tháng 2) là sinh nhật của Angelababy, 0h vừa điểm, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng bài chúc mừng sinh nhật bà xã: “Vợ yêu sinh nhật vui vẻ”. Nhưng trôi qua hết ngày, bài đăng của “Huỳnh Giáo chủ” không hề được vợ hồi đáp. Hành động của Huỳnh Hiểu Minh như là “tình đơn phương”, cố gắng canh đúng thời điểm đặc biệt nhưng chẳng được đáp lại dù đối phương đã là vợ của mình.

Bài đăng chúc mừng sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh “trống vắng” đến nỗi không hề có một bức hình nào về người vợ của mình. Nhìn sang bài viết của Trương Đại Đại - bạn thân của Angelababy cũng canh đúng 0 giờ để gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm theo hai tấm ảnh của nàng tiểu hoa do chính tay anh chụp lại: “Bản thân là người chụp ảnh, cô người mẫu trong hình trang điểm đơn giản (chỉ tô son). Không photoshop, chụp từ camera sau của điện thoại”, nhằm nhấn mạnh vẻ đẹp của cô bạn thân. Xét về sự chân thành, Trương Đại Đại còn tâm lý, chỉn chu hơn cả ông xã của Baby.

Còn nhớ vào cuối năm ngoái là sinh nhật của Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy lạnh lùng đăng một bài viết kiểu “cho có” với bốn chữ ngắn gọn: “Chúc mừng sinh nhật”. Ngay sau đó, nam diễn viên liền bình luận dưới bài viết của cô: “Cảm ơn, bà xã”, nhưng dòng tin này cũng bị Angelababy ngó lơ.

Liên tiếp những hành động thế này khiến dân mạng đặt nghi vấn, cho rằng Huỳnh Hiểu Minh cố tình diễn một màn kịch để che đậy cuộc hôn nhân có vấn đề: “Cứ như thế này biểu sao tin đồn ly hôn không lan truyền”, “Lại đang làm trò, diễn kịch nữa rồi. Giá như Huỳnh Hiểu Minh đóng phim với kỹ năng diễn xuất tốt như ngoài đời thì hay biết mấy”, “Đợi xem cả hai che giấu chuyện ly hôn được bao lâu”, “Thật đáng nghi ngờ, xưa kia ngọt ngào, bày đủ trò rình rang, nay thì chúc cho có lệ, chẳng trách tin đồn cứ bị rêu rao”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin mới nhất