Phim Ảnh

Hết làm luật sư, Yoo Seung Ho lại thành 'nam thần trường học'

Chia sẻ

Tạo hình nam sinh vừa điển trai, vừa thu hút của Yoo Seung Ho trong bộ phim "Remember" đã được công bố.

Nối tiếp loạt ảnh luật sư điển trai, vừa qua, nhà sản xuất của dự án truyền hình Remember lại tiết lộ bộ hình mới của nam chính Yoo Seung Ho. Lần này, “em trai quốc dân” đã gây bất ngờ khi xuất hiện trong trang phục học sinh. Tuy không nam tính và quyến rũ bằng tạo hình lúc trưởng thành nhưng hình ảnh nam thần trường học này của anh cũng khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

yoo-seung-ho-nam-than-truong-hoc-02

Yoo Seung Ho xuất hiện trong bộ đồng phục học sinh.

Trong ảnh, nam sinh Yoo Seung Ho đang đứng chờ xe buýt. Anh tỏ ra cực kì hào hứng khi nhìn vào chiếc điện thoại của mình. Xem ra, anh chàng đang chờ đợi một cuộc gọi quan trọng. Ngoài Yoo Seung Ho, có một nhân vật giấu mặt khác cũng xuất hiện trong bức hình. Mặc dù không lộ diện nhưng nhiều khán giả dự đoán, cô gái đứng đằng xa là Park Min Young - người vào vai bạn học cùng lớp với anh.

yoo-seung-ho-nam-than-truong-hoc-01

yoo-seung-ho-nam-than-truong-hoc-04

Song song với việc giới thiệu hình ảnh mới, nhà sản xuất còn phóng khoáng “tặng kèm” một số khoảnh khắc hậu trường của Yoo Seung Ho. Đảm nhận vai trò nam chính của Remember, anh chàng luôn được ê-kíp dành sự chăm sóc đặc biệt. Điển hình là sau mỗi cảnh quay, các stylist và chuyên viên trang điểm lập tức “tút tát” cho Yoo Seung Ho. Điều này giúp anh xuất hiện thật hoàn hảo trong mỗi thước phim.

yoo-seung-ho-nam-than-truong-hoc-03

yoo-seung-ho-nam-than-truong-hoc-05

Yoo Seung Ho được ê-kíp chăm sóc kỹ lưỡng.

Remember là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Yoo Seung Ho sau 2 năm vắng bóng. Tham gia bộ phim, anh sẽ hóa thân thành luật sư Seo Jin Woo - người luôn chiến đấu để giành lại công lý cho cha của mình. Về phía Park Min Young, cô sẽ thủ vai công tố viên Lee In Ah. Vốn là bạn học của Seo Jin Woo, giữa cô và anh sẽ diễn ra một mối quan hệ tình cảm phức tạp.

yoo-seung-ho-nam-than-truong-hoc-06

Park Min Young tươi tắn trên phim trường Remember.

 Dự kiến, Remember sẽ ra mắt khán giả vào ngày 9/12 tới đây.

Teaser đầu tiên của “Remember”.

Teaser thứ hai của “Remember”.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất