Phim Ảnh

Hết khỉ, Châu Tinh Trì chuyển sang làm phim về… cá

Chia sẻ

Sau thành công của "Tây Du Ký: Mối tình ngoại truyện" (2013), đạo diễn họ Châu tiếp tục "bắt" khán giả cười với dự án mới về người cá.

The Mermaid (tên tiếng Việt: Mỹ Nhân Ngư) kể về mối tình giữa nhân vật người cá xinh đẹp và một chàng trai găp nạn trên biển. Sau hơn 3 năm làm việc miệt mài và đầy tâm huyết, Châu Tinh Trì hứa hẹn bộ phim sẽ cực kỳ đặc biệt với kĩ xảo hoành tráng và “chất điên” không đụng hàng. Trong trailer chính thức của phim vừa được ra mắt, khán giả sẽ “ngã ngửa” khi Tinh gia nhận định tổ tiên loài người vốn là loài…cá. 

Ngay từ bộ poster nhân vật, ta đã có thể thấy phong cách tạo hình độc đáo chưa từng có ở bất cứ phim nào.

Mtime.com

Đặng Siêu với quả đầu xù gai nhím.

n2

Người bạch tuộc La Chí Tường.

Mtime.com

Tóc đuôi cá xinh xắn của Lâm Doãn.

n4

Và “vây cá mập” sắc sảo của Trương Vũ Kỳ.

My Nhan Ngu - Official Poster

Trong dàn diễn viên, đáng chú ý nhất nàng “Tinh nữ lang” mới toanh tên Lâm Doãn. Tuổi đời còn rất trẻ (sinh năm 1996), Lâm Doãn xuất sắc vượt qua hơn 100.000 đối thủ để giành vị trí Mỹ Nhân Ngư. Xuất thân là người mẫu ảnh và chưa có kinh nghiệm diễn xuất, khán giá rất háo hức được xem màn trình diễn của nàng thơ mới này. 

2saovnmynhanngutrenmananhhoangu001

n13-1419904142_660x0

t2-1419904914_660x0

Ngoài ra, phim cũng đánh dấu sự tái hợp tác giữa Châu Tinh Trì với Mạc Văn Úy và Trịnh Thiếu Thu. Châu Tinh Trì và Mạc Văn Úy từng đóng chung nhiều phim ăn khách thập niên 1990 như Thần ăn, Vua hài, Đại thoại tây du… Hai người cũng từng bí mật hẹn hò trong ba năm từ 1995 tới 1998. Lần này, Trịnh Thái Thu và Mạc Văn Úy sẽ kết hợp với nhau trong bài hát chủ đề phim mang tên “Thế gian chỉ có anh là tốt”.

13

17

Những thông tin của Mỹ Nhân Ngư tuy ít ỏi nhưng hứa hẹn tác phẩm hài “cực độ” đúng chất Châu Tinh Trì. Hãy cùng ngóng chờ sự trở lại ngoạn mục và hoành tráng của ông vua điện ảnh Hồng Kông qua bộ phim được phát hành tại Việt Nam vào dịp tết Bính Thân năm nay (10/2/2016).

3

4

5

7

26

29

Một số hình ảnh trong phim và hậu trường.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất