Phim Ảnh

Hết Ken Phupoom rút đến lượt Bella Ranee Campen hủy, liệu rằng 'Song Sanaeha' sẽ ra sao?

Ng T Hà
Chia sẻ

Hết Ken Phupoom xin rút khỏi dự án, giờ đến Bella Ranee Campen cũng xin không tham gia vì lý do sức khỏe, số phận của bộ phim remake Song Sanaeha đang vô cùng khó khăn.

Dự án phim remake Song Sanaeha (Tựa Việt: Hai thế giới) của channel 3 đang vướng phải trục trặc lớn khi hai diễn viên chính đều xin rút khỏi dự án.

Đây là một thông tin đã gây xôn xao dư luận đối với các fan hâm mộ của phim Thái. Ban đầu nhà sản xuất đã đo ly đóng giày hai nhân vật chính cho Ken Phupoom và Bella Ranee Campen. Mọi chuyện đã hoàn tất từ kịch bản, ekip sản xuất và các diễn viên tham gia trong phim. Tuy nhiên, khi đến cận kề ngày khai máy, ekip sản xuất đã nhận tin dữ về việc cả Ken Phupoom và Bella Ranee Campen đều xin rút khỏi dự án phim.

Về phía Ken Phupoom, được biết trước đó Ken Phupoom sẽ kết thúc hợp đồng với channel 3 và trở thành diễn viên tự do. Phía Daradaily có đưa tin rằng Ken Phupoom sẽ không nhận dự án phim Song Sanaeha cùng Bella Ranee chỉ một vài ngày sau khi có tin tức anh rời channel 3. Có nguồn tin cho rằng Alek Teeradetch sẽ thay thế vai diễn của Ken Phupoom trong phim, tuy nhiên thông tin này chưa được phía nhà sản xuất tiết lộ.

Mới gần đây, Jett Nattapong nhà sản xuất chính của bộ phim truyền hình Bella Ranee Campen đã đăng tải trên Instagram cá nhân tuyển chọn casting nữ nhân vật có gương mặt giống với Bella Ranee Campen để đóng vai chị em song sinh trong phim. Nhà sản xuất cần tìm một gương mặt diễn viên nữ khác đóng cùng Bella Ranee thay vì để cô đảm nhận một lúc hai vai như ban đầu.

Thông báo tuyển diễn viên của Maker Group đã khiến không ít người bất ngờ. Nhưng cú sốc lớn hơn đối với tất cả các fan hâm mộ đã chờ đợi màn tái hợp sau 5 năm của Bella Ranee và Ken P là nhà sản xuất thông báo Bella Ranee Campen cũng xin rút lui khỏi dự án phim. Nhà sản xuất chia sẻ, lý do Bella Ranee xin rút khỏi dự án là vì lý do sức khỏe.

Hiện nay tình trạng cơ thể của cô ấy không được tốt và Bella đã tới bệnh viện kiểm tra vì một vài triệu chứng đang gặp phải. Với tình hình sức khỏe không cho phép, nữ diễn viên xin phép rút khỏi dự án phim remake Song Sanaeha. Nữ chính trong phim sẽ phải đảm nhận một lúc hai tuyến nhân vật khác nhau, hai con người khác nhau với những cảm xúc hoàn toàn trái ngược. Đây là một vai diễn khó và gây cho cô rất nhiều căng thẳng.

Hiện tại, phía nhà sản xuất đang gặp rất nhiều khó khăn và lúng túng khi đột ngột hai diễn viên chính xin rút khỏi dự án.Theo như thông báo thì phim sẽ bắt đầu khai máy trong tháng 2/2019, thế nhưng hiện tại nhà sản xuất chưa tìm được diễn viên thay thế. Phía ekip đang rơi vào thế bị động hoàn toàn, mọi công tác chuẩn bị trước đó đều như trở về con số không và sẽ phải bắt đầu lại từ đầu. Nếu không tìm được diễn viên phù hợp cho vai diễn chị em sinh đôi này thì rất có thể phim sẽ hoãn thời gian quay lại đến thời điểm thích hợp.

Một thông tin khá đáng tiếc dành cho ekip sản xuất Song Sanaeha trước việc rút khỏi bộ phim của hai diễn viên chính. Là một dự án phim được ấp ủ sẽ tạo nên cơn sốt trong năm nay, một bộ phim được làm mới lại từ bộ phim gây sốt năm nào của channel 7 thế nhưng lại gặp rắc rối ở ngay phần tìm diễn viên sẽ là khó khăn rất lớn với đoàn làm phim.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất