Phim Ảnh

Hết 'Hwayugi' rồi, mọt phim Hàn xem gì đây?

Thanh Long
Chia sẻ

Dưới đây là danh sách những cái tên hấp dẫn không thua kém gì "Hwayugi", dành cho những khán giả đang muốn tìm kiếm một bộ phim khác để xem sau khi câu chuyện Đường Tăng - Ngộ Không kết thúc.

1. Good Witch

Là bộ phim xoay quanh Cha Sun Hee (Lee Da Hae), một người phụ nữ của gia đình đã kết hôn với Bong Cheon Dae (Bae Soo Bin) - một người đang thất nghiệp. Sun Hee có một cô em gái sinh đôi là Cha Do Hee (Lee Da Hae), hiện đang làm tiếp viên hàng không. Một ngày nọ, trong một tình huống hết sức khẩn cấp buộc Sun Hee phải đóng giả làm em gái mình là Do Hee, để tiếp tục làm việc như một tiếp viên hàng không. Mọi rắc rối cũng từ đó nảy sinh.

Ngoài ra trong phim còn có sự xuất hiện của Song Woo Jin (Ryu Soo Young), được biết đến như một người không có cảm xúc, yêu bản thân và rất kỷ luật. Anh sống độc thân và không lãng phí thời gian của mình vào người khác giới. Còn một nhân vật không thể không kể đến - An Woo Yeon (Oh Tae Yang), là chàng trai xui xẻo luôn gặp phải rắc rối. Do Hee, Woo Jin và Woo Yeon tình cờ gặp nhau, vô tình tạo thành một tam giác tình yêu hết sức lãng mạn.

Lên sóng vào tối thứ 7 vừa qua, Good Witch nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Khi ngay ở tập phát sóng đầu tiên bộ phim đã đạt rating 9,2% và nhanh chóng tăng lên 11,7%, ở tập ngay sau đó. Lee Da Hae và các diễn viên trong phim đã nhận được vô số lời khen tích cực.

“Good Witch” Teaser

Bộ phim đang được phát sóng vào lúc 20h50 tối thứ 7 hàng tuần trên kênh SBS.

2. My Husband Oh Jak Doo

Là bộ phim lãng mạn về Han Seung Joo (UEE), một phụ nữ độc thân ở độ tuổi lưng chừng 30. Cô có thể được xem như một hình mẫu giỏi - việc - nước nhưng lại không đảm việc nhà vì khi nói đến việc lập gia đình với Seung Joo, mọi thứ không mấy suôn sẻ. Cô đã có quãng thời gian khó khăn khi phải đối mặt với những thành kiến ​​của xã hội về những người phụ nữ độc thân lớn tuổi.

Để bước qua hết những thành kiến đó, cô quyết định kết hôn với một người đàn ông ngây thơ, sống trên núi tên là Oh Jak Doo (Kim Kang Woo). Cuộc hôn nhân của họ ban đầu không dựa trên tình yêu, nhưng về sau mối quan hệ này dường như được thần Tình yêu để mắt nên khiến cả hai dần nhận ra tình cảm chân thành dành cho đối phương sau những ngày tháng gắn bó.

Không hề kém cạnh Good Witch, My Husband Oh Jak Doo cũng đã có màn ra mắt khán giả vô cùng ấn tượng vào tối thứ Bảy vừa qua. Khi bộ phim đã đạt rating 7,9% ở tập 1 và nhanh chóng tăng lên 10,4% ở tập 2. Giống như Good Witch, bộ phim cũng nhận được vô số lời khen như:

- Tôi rất vui khi xem bộ phim này, nó rất lãng mạn và thích hợp cho cuối tuần.

- Tôi đã xem nó một cách thật vui vẻ. Có vẻ như Kim Kang Woo đã chọn được một bộ phim hay lần này. Tôi hy vọng nó sẽ được đánh giá cao.

- UEE thật xinh đẹp còn Kim Kang Woo thì rất quyến rũ.

Bộ phim đang được lên sóng vào lúc 20h50 thứ Bảy hàng tuần trên kênh MBC.

3. Live

Là bộ phim đang rất được nhiều người xem chờ đợi vì có sự tham gia của Lee Kwang Soo, Jung Yoo Mi cùng với một dàn diễn viên tài năng bao gồm Bae Sung Woo, Bae Jong Ok, Sung Dong IlShin Dong Wook.

Bộ phim là câu chuyện về cuộc sống của những cảnh sát làm việc tại Hongil Patrol Division, tuy phải làm việc cả ngày lẫn đêm nhưng họ vẫn luôn luôn làm tốt nhiệm vụ của mình. Live đồng thời cũng chứa đựng những câu chuyện hài hước và niềm vui, nỗi buồn đằng sau những con người bảo vệ công lý.

Mới đây, bộ phim cũng mới cho phát hành teaser mới nhất.

“Live” Teaser.

Live được đạo diễn bởi Kim Kyu Tae và biên kịch Noh Hee Kyung, cả hai là người từng đứng sau thành công của It’s Ok, This is Love (2014) và That Winter, The Wind Blows (2013).

Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21h00 thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh tvN từ ngày 10/03/2018.

4. Great Seducer

Great Seducer được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết Pháp nổi tiếng là Les Liaisons Dangereuses của Les Liaisons Dangereuses. Cuốn tiểu thuyết cũng từng là nguồn cảm hứng cho bộ phim Hàn Quốc - Untold Scandal (2003) và một số bộ phim Mỹ là Cruel Intentions (1999), Valmont (1989) và Dangerous Liaisons (1988).

Bộ phim kể về Kwon Shi Hyun (Woo Do Hwan), một chàng trai phong lưu, giàu có và là người thừa kế duy nhất của tập đoàn JK Group. Eun Tae Hee (Joy), một cô gái không tin vào tình yêu, cô nghĩ rằng yêu một người nào đó là chuyện đáng thương nhất trên đời. Thế mà ông trời thật khéo trêu người nhân gian khi buộc Kwon Shi Hyun và Eun Tae Hee tham gia vào một trò chơi cá cược tình ái, để rồi họ tìm thấy tình yêu đích thực của cuộc đời mình.

Bộ phim có sự tham gia của hai diễn viên chính là Woo Do HwanJoy thành viên của nhóm nhạc nữ Red Velvet cùng Mun Ka YoungKim Min Jae.

“Great Seducer” Teaser

Bộ phim sẽ được lên sóng vào lúc 21h00 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh MBC từ ngày 12/03/2018.

5. Misty

Là câu chuyện về Go Hye Ran (Kim Nam Joo), một biên tập viên nổi tiếng cho chương trình tin tức. Cô đã làm việc rất chăm chỉ ở vai trò của mình. Một ngày nọ, Go Hye Ran trở thành nghi phạm trong một vụ giết người. Chồng cô là Kang Tae Wook (Ji Jin Hee), từng là công tố viên trong quá khứ, đã quyết định đứng ra bảo vệ cho vợ của mình. Cuộc hôn nhân đang đứng trước nguy cơ tan vỡ của hai người có cơ hội được vun đắp và gắn kết trở lại.

Ở tập 10 mới phát sóng bộ phim đã đạt rating 7,7%, đó là rating cao nhất mà bộ phim đạt được đến thời điểm hiện tại. Với những diễn biến cực kỳ hấp dẫn và khó đoán trước, rating của bộ phim chắc chắn còn tiến xa hơn nữa. Giải thích cho sự thành công của bộ phim không thể không kể đến biên kịch Kim Je In, một biên kịch hết sức xuất sắc cùng sự diễn xuất hết sức tài tình của dàn diễn viên.

Biên kịch Kim Je In đã đưa đến cho người xem hết bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ cảm xúc này đến cảm xúc khác. Khi xem sẽ có lúc bạn cảm thấy rất ghét Go Hye Ran, vì cô thật sự ích kỷ và độc ác với những gì đã làm với Kang Tae Wook, nhưng sẽ có lúc bạn lại cảm thấy cô ấy thật sự đáng thương và tội nghiệp. Và những việc cô ấy làm cũng rất đáng thông cảm.

Bạn có thể thấy Kang Tae Wook một người chồng hết lòng vì vợ, bảo vệ cho vợ dù biết rằng vợ mình đã thực sự ngoại tình, nhưng vì tình yêu mà anh có thể bỏ qua tất cả, cho dù Go Hye Ran nói rằng cô chỉ cần anh, chứ không thực sự yêu anh.

Nhưng sau tất cả, cả hai đều thật đáng thương khi bị quyền lực và đồng tiền của những kẻ xấu thâu tóm, thay nhau chà đạp. Không còn cách nào khác, họ phải tự mình đứng lên chiến đấu hoặc là bị chà đạp và áp bức mãi mãi. Bộ phim không chỉ đơn thuần là đi tìm kẻ đã thực sự giết người mà bên cạnh đó còn chứa đựng nhiều câu hỏi, nhiều bài học, cần được người xem giải đáp và suy ngẫm.

Giới thiệu tập 12 của “Misty”.

Misty đang được phát sóng vào lúc 23h00 thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên kênh jTBC.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất