Phim Ảnh

Hết hóa tiên tử, Dương Tử lại hóa Tiểu Xà thiên chân trong 'Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết'

Thu Hương
Chia sẻ

"Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết" và "Hương Mật Tựa Khói Sương" là hai dự án phim đình đám trong thời điểm hiện tại của Dương Tử được nhiều người quan tâm. Có thể thấy, Dương Tử không chỉ phù hợp làm tiểu tiên mà còn có thể làm tiểu yêu nữ.

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết là dự án phim truyền hình của Dương Tử song song với dự án phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Nếu như trong Hương Mật Tựa Khói Sương Dương Tử hóa thân thành một tiên tử có nhan sắc phi phàm thì trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết Dương Tử lại trở thành một Tiểu Yêu ngọt ngào, thiên chân, nhân hậu có mối tình đẹp nhưng đầy bi thương.

Trailer Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết đã ra mắt khán giả yêu mến trong thời gian trước

Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết là bộ phim kể về cuộc đời và mối tình của tiểu xà tinh tên Bạch Yêu Yêu (Dương Tử đóng) , Bạch Yêu Yêu du ngoạn vô tình gặp Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân đóng) và sư muội Lãnh Ngưng (Hà Đỗ Quyên đóng) hành y cứu người trong buổi lễ hoa đào và đem lòng yêu mến anh. Tuy nhiên, trải qua thời gian tươi đẹp ngắn ngủi Hứa Tuyên bị bệnh nặng khiến Bạch Yêu Yêu phải trộm tiên thảo và vi phạm thiên quy không được phép gặp lại Hứa Tuyên.

Bạch Yêu Yêu và Hứa Tuyên đã có một mối tình sâu đậm, kinh thiên động địa

Lại nói đến Hứa Tuyên, anh không biết rằng sư muội của mình đã trót thương mình từ lâu, để mặc cho Lãnh Ngưng làm loạn, thả giao long với mục đích phá hoại mối tình của Yêu Yêu và Hứa tuyên nhưng không thành thậm chí còn gây họa cho nhân gian. Vì lẽ đó, Tiểu Bạch Xà mới phải hy sinh thân mình cùng Tề Tiêu (Mao Tử Tuấn đóng) trấn giữ tháp Lôi Phong và vĩnh viễn không gặp lại Hứa Tuyên nữa.

Đẹp nhưng cũng đầy bi thương cũng là những gì có thể miêu tả về cuộc tình của Hứa Tuyên và Bạch Yêu Yêu

Hứa Tuyên đau lòng không thiết sống, không lưu luyến hồng trần quy ẩn Tích Thiện Lâm. Tiểu Thanh nghe bạch Yêu Yêu khuyên nhủ trở về núi tu luyện. 20 năm sau, Bạch Yêu Yêu thấy ánh mặt trời lần nữa, nhân quả cùng Hứa Tuyên đã giải trừ. Tề Tiêu đoạn tuyệt trần duyên xuất gia nơi cửa phật.

Trải qua vô số thiên kiếp thì cuối cùng Tiểu Yêu Xà và Hứa Tuyên hy vọng sẽ có cái kết hoàn mỹ

Câu chuyện bi thương tột cùng, tình yêu thủa đầu lưu lại chính là nỗi nhớ mãnh liệt, không lưu lại chính là một bầu trời tình ý và từng đóa hương thơm khiến khán giả không thể nào quên một Tiểu Yêu hiền lành, tốt bụng cũng như tấm lòng si tình không chỉ của Hứa Tuyên mà còn cả của Tề Tiêu.

Ác nam đã từng góp mặt trong Tru Tiên Thanh Vân Chí trở thành một thanh niên si tình trong Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết

Bộ phim dự kiến sẽ được khởi chiếu trong 50 tập với sự chỉ đạo kết hợp của đạo diễn Doãn Đào và Lưu Quốc Huy, tất nhiên không thể thiếu một biên kịch xuất sắc Hàn Bội Trân và địa điểm quay phim số 1 Hoành Điếm. Nếu như bạn chưa đưa Thiên Kê Chi Xà vào list những bộ phim phải xem thì hãy mau mau nhé bởi chỉ một thời gian ngắn nữa thôi Thiên Kê Chi Xà sẽ làm mưa làm gió trên các đài truyền hình đấy.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất