Phim Ảnh

Hết 'Gone Girl' lại đến 'Gone Boy' hay những đứa trẻ vẫn chưa thôi… ám màn ảnh 2016

Khải Huyền
Chia sẻ

Sự trở lại của sao nhí "Room" cùng người đẹp Naomi Watts trong "Giam cầm quỷ dữ" ra mắt tháng 11 tới cho thấy, mùa phim kinh dị 2016 vẫn chưa kết thúc.

Tháng 11 luôn là thời điểm lên ngôi của những bộ phim tình cảm lãng mạn, sự xuất hiện của tác phẩm kinh dị/ly kỳ như Giam cầm quỷ dữ (tựa gốc: Shut In) là một nhân tố rất đáng chú ý. Đặc biệt là khi phim có sự tham gia của “sao lớn” Naomi Watts và “sao nhí” Jacob Tremblay.

Trailer phim

Trong phim, Naomi Watts vào vai một góa phụ trẻ làm nghề bác sĩ tâm lý sống biệt lập ở vùng nông thôn New England. Khi Tom (Jacob Tremblay thủ vai), một bệnh nhân nhí được cô điều trị bị mất tích và được cho là đã chết, kéo theo đó là một loạt những hiện tượng bí ẩn ập đến, đe dọa cuộc sống vốn đã rất éo le của Mary cùng cậu con trai bại liệt.

shut-in-a1-28

shut-in-a1-31 shut-in-a1-30 Chiếc bóng ẩn hiện bắt đầu ám mị cuộc sống của Mary, từ trên giường đến phòng tắm, từ ban ngày đến nửa đêm. Những bàn tay bí ẩn trong bóng tối cào cấu cuộc sống vốn đã đầy ắp khó khăn thiếu vắng niềm vui của bà mẹ cô đơn và đứa con trai sống đời thực vật tội nghiệp.

shut-in-a1-37 shut-in-a1-39 shut-in-a1-44 Với các fan của dòng phim kinh dị, Naomi Watts được nhớ tới nhờ vai diễn trong The Rings nổi tiếng. Vẻ đẹp nhuốm màu ma mị của cô hoàn toàn phù hợp với những phim khai thác nỗi sợ hãi của con người.

shut-in-a1-3

Nổi lên với Room, tác phẩm gây sốt mùa Oscar hồi đầu năm, và sau đó là khiến không ít người thổn thức với câu chuyện gia đình vừa âm u vừa cảm động trong Before I Wake, Jacob Tremblay được xem là diễn viên nhí tiềm năng nhất Hollywood hiện tại.

shut-in-a1-11

Sự kết hợp giữa “nữ hoàng phim kinh dị” Naomi Watts và “cậu bé đáng sợ” Jacob Tremblay chắc chắn sẽ đẩy khán giả vào một hành trình thật sự kinh hoàng, lại ngập tràn thú vị.

giam-cam-quy-du-poster

Phim Giam cầm quỷ dữ dự kiến khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11/11/2016.

Chia sẻ

Bài viết

Khải Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất