Phim Ảnh

Hết 'chiếm cứ' làng nhạc, Big Bang lại phủ sóng lĩnh vực phim ảnh suốt năm 2016

Migi
Chia sẻ

Ngoài ca hát, BIGBANG ngày càng tiến sâu hơn vào con đường diễn xuất và gặt hái được những thành công xứng đáng.

2016 là một năm đầy bận rộn và thành công đối với năm chàng trai nhà Big Bang. Tiếp tục hành trình M.A.D.E tour kéo dài tại hơn 30 quốc gia trên thế giới, hoàn thiện full Album M.A.D.E dự kiến ra mắt trong nửa cuối năm nay, mỗi thành viên trong nhóm còn tranh thủ tham gia các hoạt động nghệ thuật khác như triển lãm, show truyền hình, thời trang,… Đồng thời, 2016 cũng đánh dấu một bước tiến với Big Bang trong lĩnh vực điện ảnh, khi các thành viên liên tiếp nhận lời mời tham gia các dự án phim ảnh đầy hứa hẹn. Hãy cùng Saostar điểm lại những bộ phim có sự góp mặt của các chàng trai tài hoa nhất nhì xứ sở Kim Chi trong năm nay.

T.O.P - Out of control

Đầu tháng tư năm nay, anh cả T.O.P của Big Bang chính thức có màn chào sân với khán giả Trung Quốc với dự án điện ảnh kết hợp Hoa - Hàn mang tên Out of Control. Cùng đóng cặp với anh chàng trong bộ phim là nữ diễn viên xinh đẹp Trương Bá Chi.

Out of Control xoay quanh cuộc rượt bắt giữa cô nàng nữ diễn viên Trung Quốc Lucy Lin (Trương Bá Chi), chàng cảnh sát quốc tế Tom Young (T.O.P) với một băng nhóm bắt cóc vô cùng nguy hiểm, đáng sợ ngay tại thủ đô Berlin của nước Đức. Bên cạnh các pha hành động đầy kịch tính, phim còn có sự đan xen với các yếu tố lãng mạn giữa cặp đôi diễn viên chính, tạo nên kết cấu, nhịp nhàng, uyển chuyển cho tác phẩm.

top

Poster phim Out of Control.

Hiện tại, Out of Control đã hoàn thành những cảnh quay cuối cùng, dự định ra mắt khán giả vào khoảng tháng 12 năm nay.

T.O.P cùng bạn diễn Trương Bá Chi tham gia liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 19

T.O.P cùng bạn diễn Trương Bá Chi tham gia Liên hoan phim quốc tế Thượng Hải lần thứ 19 tổ chức tại Thượng Hải hồi tháng 6 vừa qua.

top

020160615002446

Seungri - High & Low 2

Một dự án điện ảnh được thực hiện với sự góp mặt của cậu em út Seungri dự kiến công chiếu trong năm 2016 - High & Low 2 - tác phẩm tiếp nối của phần một từng làm mưa làm gió trên màn ảnh rộng xứ sở hoa anh đào.

Khác với những vai diễn hiền lành, đáng yêu trong các bộ phim trước đây, ở High & Low 2, Seungri sẽ hóa thân thành con trai ông trùm mafia giàu có gốc Hàn, kẻ đang muốn đặt chân vào cuộc chiến tranh quyền kiểm soát thị trấn Mugen của các băng đảng xã hội đen khét tiếng tại Nhật Bản. Sắm cho mình vai diễn phản diện đầu tiên, thành viên nhỏ tuổi nhất của Big Bang như phần nào muốn khẳng định sự trưởng thành, khả năng biến hóa đa dạng của bản thân trong lĩnh vực điện ảnh.

Poster High & Low 2.

Poster High & Low 2.

Một vài hình ảnh của Seungri trong phim.

Một vài hình ảnh của Seungri trong phim.

bigbang

G-Dragon - Infinity Challenge

Trong tập đặc biệt số 496, 497 của chương trình truyền hình Hàn Quốc Infinity Challenge, khán giả đã có cơ hội lần đầu tiên chứng kiến G-Dragon tham gia diễn xuất. Sự xuất hiện bất ngờ của anh chàng trưởng nhóm Big Bang dưới một vai trò hoàn toàn mới khiến cho người hâm mộ cảm thấy không khỏi ngạc nhiên và thích thú.

Thật không khó để chứng minh rằng G-Dragon luôn luôn thành công trong bất cứ lĩnh vực nghệ thuật nào mà anh chàng từng tham gia. Với điện ảnh cũng vậy, với tư cách là một ca sĩ khách mời tham gia bộ phim ngắn Muhan Company, chàng trưởng nhóm Big Bang ngay lập tức nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía người hâm mộ và khán giả xem đài khi xuất sắc hóa thân thành một tay giám đốc mắc vấn đề về tâm thần. Mặc dù chưa hề có kinh nghiệm trong ngành, vai diễn của G-Dragon vẫn hết sức trọn vẹn và mang những nét cá tính riêng cực chất, không thể trộn lẫn của anh chàng.

Trong phim, GD vào vai một CEO tài giỏi, lạnh lùng nhưng có vấn đề về tâm thần.

Trong phim, GD vào vai một CEO tài giỏi, lạnh lùng nhưng có vấn đề về tâm thần.

cq4hfisvuaixx9q

gd

GD nhí nhố chụp arh cùng bạn diễn phía sau hậu trường.

GD nhí nhố chụp anh cùng bạn diễn phía sau hậu trường.

Một trong những cảnh quay được cho là diễn xuất cực tốt của G-Dragon.

Seungri - Bonjour L’Amour

Bonjour L’Amour (Xin chào tình yêu) là dự án phim điện ảnh thứ 2 mà cậu em út Seungri của Big Bang tham gia thực hiện trong năm nay.

SR

Lấy đề tài tình bạn và tình yêu đầy lãng mạn, Bonjour L’Amour kể về hai con người xa lạ ở hai vùng đất cách xa nhau trên thế giới. Điểm chung duy nhất giữa họ là niềm khao khát yêu và được yêu, mong muốn hàn gắn những vết thương có sẵn trong lòng đối phương. Trong phim, Seungri vào vai nam chính Winson - chàng trưởng phòng marketing lịch lãm và trẻ tuổi lớn lên ở Pháp. Tình cờ gặp được Tina (do Quách Bích Đình thủ vai) - một nữ bác sĩ tâm lý lạnh lùng và xinh đẹp sinh ra tại Mỹ, Winson bị trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên và quyết tâm theo đuổi cô nàng. Phim được khởi quay tại Pháp vào đầu tháng 9 vừa qua, dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong năm 2017.

Seungri chụp ảnh cùng bạn diễn Quách Bích Đình tại phim trường Pháp.

Seungri chụp ảnh cùng bạn diễn Quách Bích Đình tại phim trường Pháp.

T.O.P - I Think I Love You

Cũng giống như Seungri, sau khi hoàn thành bộ phim Out of Control, anh cả T.O.P nhanh chóng được mời tham dự tác phẩm điện ảnh tiếp theo với tên gọi I Think I Love You (Anh nghĩ anh yêu em).

top

Thời gian tới, khán giả Trung Quốc có thể có cơ hội gặp lại T.O.P trong bộ phim truyền hình mới I Think I Love You.

Hiện tại, phía T.O.P và công ty đại diện vẫn chưa xác nhận sẽ góp mặt trong bộ phim. Tuy nhiên, có thông tin tiết lộ từ nhà sản xuất rằng nếu tham gia, T.O.P sẽ vào vai tổng biên tập của một tờ báo thời trang nổi tiếng. Bạn diễn của anh - nữ diễn viên Trung Quốc Viên San San sẽ đảm nhận vai cô nàng cấp dưới vụng về với mong ước được trở thành người tình bí mật của chàng tổng biên tập trẻ. Mặc dù khả năng T.O.P tham gia phim không cao do lịch trình làm việc dày đặc cũng như thời gian nhập ngũ theo dự kiến đã đến gần, các fan Trung Quốc vẫn vô cùng háo hức, mong ngóng được một lần nữa nhìn thấy sự xuất hiện của anh chàng trên màn ảnh nhỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất