Phim Ảnh

'Her Private Life': Tạo hình quyến rũ thông minh của Park Min Young tựa 'Thư ký Kim'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua những hình ảnh tạo hình của Park Min Young được nhà đài chia sẻ trong drama "Her Private Life (그녀의 사생활)" dưới bài viết này!

Vào ngày 20/03, đài tvN đã phát hành những bức ảnh tạo hình đầu tiên của Park Min Young trong dự án phim tình cảm hài-lãng mạn Her Private Life (그녀의 사생활). Được biết, “Thư ký Kim” sẽ hóa thân vào vai cô nàng Sung Duk Mi, người có hai cuộc sống hoàn toàn khác biệt. Hiện tại cô ấy đang làm việc tại bảo tàng nghệ thuật. Tuy nhiên, thực chất cũng là một fangirl bí mật, tận tụy, điều hành một fansite cho chàng ca sĩ thần tượng điển trai Si An (ONE).

Park Min Young thu hút với vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ, sang trọng trong bộ vest và toát lên thần thái nhã nhặn. Mỗi bộ trang phục đều thể hiện được các màu sắc khác biệt. Từ lối trang điểm, phụ kiện, kiểu tóc đã tạo nên điểm nhấn. Trong bảo tàng, Park Min Young sẽ cho thấy cô là một người phụ trách tuyệt vời tài năng.

Park Min Young chia sẻ: “Những tập phim đầu tiên luôn hấp dẫn và tôi có một kỳ vọng đặc biệt. Sung Duk Mi tồn tại hai tính cách hoàn toàn khác nhau, tôi đã tự hỏi làm sao mới có thể thể hiện được nhân vật đó. Cuối cùng, tôi sẽ phải làm việc chăm chỉ để có thời gian hoàn thiện cho những khán giả đang chờ đợi bộ phim”.

Để biết thêm chi tiết, mời các bạn đón xem tập đầu của Her Private Life (그녀의 사생활) được lên sóng vào lúc 9h30 (KST) ngày 10/04 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất