Phim Ảnh

Henry Lau nói về mối quan hệ với Go Ara: 'Người đầu tiên em gặp sau khi vào SM'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Henry Lau có một số chia sẻ về nữ diễn viên Go Ara trong chương trình "I Live Alone" đài MBC.

Vào ngày 11/01 vừa qua, tập mới của chương trình I Live Alone đài MBC tiếp tục được lên sóng khán giả. Trong đó, Henry đã đưa một người bạn đến từ Canada trong một chuyến du lịch Hàn Quốc về nhà mình. Nam ca sĩ cũng dành thời gian để dạy cho bạn một vài câu tiếng Hàn.

Lúc này, các thành viên I Live Alone, những người đang xem lại chương trình từ trường quay, hỏi Henry: “Cậu đã học tiếng Hàn từ ai?” và trêu chọc, “Có vẻ như bạn gái cậu đã dạy”. Henry giải thích: “Người đầu tiên em gặp sau khi vào công ty (SM Entertainment) là Go Ara. Cô ấy là đối tác học tập của em. Mỗi người chúng em đều học qua lại giữa tiếng Anh và tiếng Hàn”.

Trong khi đó, tại chương trình Knowing Brothers đài JTBC phát sóng giữa năm ngoái, trong khi trò chuyện với các thành viên của chương trình, Go Ara đã chia sẻ về mối quan hệ lâu dài của cô với Henry Lau. Nữ diễn viên nói: “Vào lúc mà em còn ở SM Entertainment, có rất nghệ sĩ trong công ty là nười ngoại quốc”.

“Có một thời gian em đã đảm nhận vai trò là giáo viên tiếng Hàn của Henry. Em đã học tiếng Anh trong khi Henry học tiếng Hàn. Hồi đó, trình độ tiếng Hàn của cậu ấy chỉ là 'Hi' mà thôi”. Nghe điều này, các nghệ sĩ tại trường quay vô cùng bất ngờ, họ công nhận rằng nam ca sĩ đã cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình rất nhiều trong những năm qua.

Nữ diễn viên 29 tuổi kết thúc bằng cách gửi một tin nhắn nhanh đến cựu học sinh của mình: “Tôi không có thông tin liên lạc của Henry nữa. Cậu đang làm tốt chứ? Tôi sẽ tiếp tục cổ vũ cho cậu”.  Mặt khác Henry thường nhắc đến Go Ara và cô được tiết lộ là người cậu ấy “crush” trong những ngày đầu “chân ướt chân ráo” bước vào công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất