Phim Ảnh

Henry Cavill đăng clip sau tin đồn bỏ vai Superman, fan muốn anh gia nhập Marvel

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau tin đồn từ bỏ vai diễn Superman, nam diễn viên Henry Cavill đã đăng tải 1 video lên Instagram của mình. Trong khi người hâm mộ muốn anh gia nhập Vũ trụ điện ảnh Marvel thì một tác giả của Superman khẳng định anh là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật này.

Sau hàng loạt tin tức xoay quanh chuyện nam diễn viên Henry Cavill từ bỏ vai diễn Superman cũng như các bộ phim của DC khiến cho khán giả bắt đầu… chóng mặt, mới đây Siêu nhân đã có lời hồi đáp chính thức trong mong đợi của mọi người.

Nam diễn viên đã đăng tải một video khó hiểu lên trên trang Instagram của mình, là lời đáp cho tất cả những tin tức trước đó mà không cần nói một lời nào:

Đoạn clip Henry Cavill đã đăng trên Instagram.

Henry Cavill đã viết: “Hôm nay thật sự thú vị #Superman”, trên tay của anh là món đồ chơi Siêu nhân cũng như anh đang mặc chiếc áo thun Krypton Lifting Team. Đây không hẳn là sự phản hồi chính xác cho những gì mọi người đang chờ đợi, nhưng chắc chắn tạo nên sự thu hút cho hãng Warner Bros. khi họ đang cố gắng điều hướng tương lai của những phim siêu anh hùng.

Khuya qua - 12/09/2018 (theo giờ Việt Nam), The Hollywood Reporter đã đưa tin về việc Henry Cavill bỏ vai Superman sau khi hãng phim thương lượng thất bại về sự góp mặt của anh trong phim điện ảnh Shazam! với vai trò khách mời. Tuy nhiên, đại diện công ty quản lý Dany Gracia đã bác bỏ:

“Yên tâm đi, áo choàng vẫn còn trong tủ anh ấy. Hãng Warner Bros. đã và sẽ tiếp tục là đối tác chiến lược cũng như sự có mặt của chúng tôi trong Vũ trụ DC. Dự kiến WB sẽ sớm có phát ngôn chính thức trong hôm nay”

Sau đó, Warner Bros. đã đưa ra phản hồi khá đơn giản đến mức “không có gì để xem” khi họ chỉ nói về mối quan hệ của mình và Henry Cavill vẫn tốt đẹp:

“Vẫn chưa có quyết định nào được đưa ra cho những bộ phim của Superman tới đây, chúng tôi luôn có sự tôn trọng đặc biệt và mối quan hệ tốt với Henry Cavill, và điều đó sẽ không thay đổi”.

Phản ứng của Henry Cavill vừa rồi khiến nhiều người bất ngờ, thậm chí còn hơn cả tin anh bỏ vai. Bởi lẽ anh đang cảm thấy thích thú trước những “drama” đang diễn ra và miễn bàn về nó. Chưa biết đây có phải là chiến lược truyền thông mà anh cùng Warner Bros. đã thương lượng, hay ai đó đã xúi giục anh làm điều này khiến người hâm mộ chấn động trước tin của The Hollywood Reporter đưa ra. Nhưng chắc chắn rằng nam diễn viên đã khiến mọi người bàn tán rất nhiều.

Ở một khía cạnh khác, fan đang chia sẻ trên mạng xã hội những ý kiến của họ sau tin đồn Henry Cavill từ bỏ Vũ trụ điện ảnh DC. Theo đó mọi người kỳ vọng anh sẽ về nhà Marvel, thậm chí còn gợi ý một số vai diễn cho nam diễn viên.

1. WOLVERINE

2. CYCLOPS

3. CAPTAIN BRITAIN

4. HYPERION

5. CHÚ BEN CỦA PETER PARKER

6. CAPTAIN BRITAIN

7. NOVA, TASKMASTER, QUASAR, NAMOR HAY SENTRY?

Bên cạnh đó, một số nhân vật gắn liền với tên tuổi Superman đã có nhận định về sự việc này. Dan Jurgens - tác giả lâu đời của Siêu nhân, người đã tạo ra quái vật Doomsday đã giết chết Superman trong truyện tranh và trong Batman v Superman: Dawn of Justice đã chia sẻ: “Không phải chỉ là ý kiến riêng của tôi, nhưng tôi luôn cảm thấy Henry Cavill là hoàn hảo cho Superman, đặc biệt so với nguyên tác truyện tranh”. 

Còn nhớ vào năm 2013, Dan Jurgens đã phát biểu với ComicBook.com về Man of Steel: “Tôi rất thích nó, tôi nghĩ việc casting đã rất thành công - mọi người đều cố gắng diễn tốt nhân vật của mình, còn Henry Cavill đúng là một Superman nguyên mẫu”. 

Hiện tại, việc Henry Cavill có rời khỏi DC và bỏ vai Superman hay không, vẫn là câu hỏi lớn. Hãy cùng SAOstar chờ đợi thông tin tiếp theo nhé, biết đâu đây chỉ là “trò đùa vui” của Siêu Nhân hay chiến dịch truyền thông của Warner Bros. và công ty quản lý của Henry?

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất